Phiên ngoại 1: Đám cưới

783 28 0
                                    

Chụp ảnh cưới

Sau màn cầu hôn đó 2 tháng, Taehyung và Jungkook dắt nhau sang Đà Lạt - Việt Nam chụp ảnh cưới. Hai người cùng nhau chọn Rừng thông đồi cỏ hồng (*) là nơi sẽ ghi giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ, quan trọng này của cả hai.

- Hyungie ơi, đẹp quá đi! Anh mau nhìn kìa!

- Ừm đẹp lắm!

- Đúng vậy, đẹp quá!

- Ừm đẹp lắm nhưng không bằng em!

Hắn mãi mê ngắm con thỏ kia chìm đắm vào cảnh vật trước mặt. Đôi mắt em sáng lên, miệng không ngừng cảm thán trước những áng mây bồng bềnh trôi ngang những hàng cây thông xanh ngắt. Dưới chân là những ngọn cỏ hồng tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.

Cả ekip chụp ảnh chờ đến lúc hoàng hôn vừa buông xuống thì bắt đầu chụp. Ánh nắng vàng cam của mặt trời sắp tàn bao phủ cả ngọn đồi cũng là lúc cả hai trao nhau một nụ hôn, đó sẽ là tấm ảnh cưới mà cả hai sẽ đặt trong phòng ngủ. Sau đó cả hai tiếp tục chụp thêm nhiều kiểu nữa để trưng bày trong tiệc cưới của mình. Em nhỏ sẽ được anh lớn bao trọn trong vòng tay, hay là em nhỏ sẽ được anh lớn bế bổng trên tay kiểu công chúa. Suốt cả buổi chụp, trên môi em chưa từng tắt đi nụ cười. Mãi đến lúc mặt trời đã lặn hoàn toàn, thì mặt trời của Kim Taehyung vẫn chưa lặn.

- Anh ơi, vui thật đó! Mình chụp nhiều lần nữa được không anh?

- Gì? Em muốn cưới ai nữa mà đòi chụp hình cưới nữa?

- Hong hong hong, ý em là anh đưa em đến đây nhiều lần nữa để chụp hình chúng ta ấy!

- À à, đương nhiên là được rồi!

- Anh là nhất! Em yêu Hyungie nhiều nhất!

- Anh cảm ơn bạn nhỏ nhé! Anh cũng yêu Jungkookoo nhất!

Và cũng suốt buổi chụp hình cưới, cả ekip đã được ăn rất nhiều bát cơm chó thơm ngon...
_____________

Đám cưới

Trong phòng chờ của mình, Jungkook đang ngồi cùng với Jimin và Ami.

- Jungkookie, huhu tớ mừng cho cậu quá!

- Nào Jimine, hôm nay là ngày vui mà, cậu mừng cho tớ sao lại khóc như vậy?

- Tớ...hức...tớ mừng quá nên vậy á, cậu nhất định phải hạnh phúc đó nha! Nếu tên Kim Taehyung kia dám làm gì ức hiếp cậu, cậu cứ méc với tớ, tớ nhất định sẽ không để tên kia yên đâu!

- Được được, chắc chắn tớ sẽ hạnh phúc mà!

- Jungkookie, à hay bây giờ tớ gọi cậu là anh dâu luôn nhỉ? Nghe cũng hay đó!

- Anh dâu?

- Anh dâu, nếu như Taehyung đáng ghét kia dám ức hiếp anh, Ami và mẹ Kim nhất định sẽ đuổi hắn ta ra khỏi nhà! Anh dâu đừng sợ nha!

- Được được, các cậu sao mà cứ lo Taehyungie ăn hiếp tớ nhỉ? Anh ấy không làm gì đâu mà!

- Xem kìa, chưa gì đã bênh người ta chầm chập như vậy rồi. - cả Jimin và Ami đồng loạt bĩu môi phán xét.

fluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ