Chapter One: PERVERT.

1.5K 10 0
                                    

Chapter One: PERVERT

"Hmmmm ano ba!" Bwisit ang sarap ng tulog ko tapos may dadagan sayo! Baka naman si Chuchay? Lintik na aso dinilaan pa yung tenga ko! "Chuchay ipapaluto kita kapag hindi ka tumigil!" Pero ang walanghiyang aso hinawakan pa yung boobs ko! Hinawakan? At kailan pa natutong lumamutak ng dibdib ang aso ko? And take note babae si Chuchay! Agad akong dumilat at-- "Waaaaah! Walanghiya ka Grico! Bwisit! Bwisit! Pervert! Walanghiya!"

"Haha good morning my loves. Sa wakas nagising ka na haha!"

"Pervert ka na nga rapist ka pa!" Ang walanghiya! Di na nga ako nakatulog ng maayos kagabi dahil naguiguilty ako kahapon tapos arggh ano pa bang magagawa ko? Ee pervert ang fiancee ko kuno! Tsk.

"Maligo ka na bilis may pupuntahan tayo! Naghihintay na sa baba ang mommy at daddy mo."

"Bakit na naman ba?"

"Goodmorning sexy. *sexy smile* Tsk nakakapaglaway naman yang mga hita mo hehe ." Yuck! Kadiri talaga tong lalaki ng to. Tsk. The F! NAPAKAPERVERT! Grrr. Bakit ba kasi siya pa? Okay gwapo siya pero dahil pervert siya nagmumukang manyak at kadiri lahat ng gawin niya Tss. Naubusan na ba si Daddy ng lalaking ipapakasal sakin at ito pa?

By the way I'm Leane Mae Tobias. 24. Graduate naman ako ng college pero ayaw kasi akong pagtrabahuhin ng mommy at daddy ko. Madami na daw kaming pera pati nitong pervert na ito. Ako nalang daw ang taga-gasta. Tsk. Feeling ko talaga planado na buhay ko. Bwisit kasing arranged marriage na yan. Sino ba kasing nagpauso niyan? Bakit pati ako mabibiktima ng kaugaliang yan?

"Grico please lubayan mo ako niyang ka-manyakan mo!" Maigsing shorts and maluwag na damit kasi ang suot ko. Bakit ba dito ako komportable isa pa, kakagising ko lang.

"Bakit masama bang purihin ang fiancé ko?" Argh do I need to introduce him? Fine. He's Grico Greens. 28 years old at isang Pervert! Oo gwapo siya. Oo may abs siya! Cute ngumiti. Mabango! Ang totoo first time we met I had a crush on him pero bigla ding nawala dahil pervert siya tssk. Hambog din yan, gago, sira ulo, and the F! He's my fiancé pero womanizer pa din! Okay clear ko lang hindi ako nagseselos, natatapakan lang pagka babae ko okay?

"Pssh matagal ko ng alam na hot ako Grico."

"Wow hahaha ang hangin ata dito." I glared at him nakakabwisit talaga pagmumukha niya. Arghh!

"Bakit ka ba kasi nandito?"

"Maligo ka na bilis naghihintay sa baba ang mommy at daddy mo."

"Bakit na naman ba!?"

"Maliligo ka o ako ang magpapaligo sayo?" Sabay kagat sa labi ng loko. Pervert talaga. Sapukin ko nga.

"Lumayas ka nga sa harapan ko! Pervert ka talagang lalaki ka! Labaaaasss!"

Hindi ko siya pinansin, nagugutom ako para unahin ang pagligo.

"Hindi mo ba ako aayaing kumain?"

"Tss akala ko manyak ka lang patay gutom ka din pala." Wahaha itsura niya. Lukot na Lukot ang mukha niya. Sarap talagang batuhin ng pintas ng lalaking to ee! Ewan ko ba kasi sa lalaking to arranged marriage lang kami pero kung makaacting kala mo naman di labag sa loob niya tong arrangement namin. Kahit anong sabihin ng magulang ko sinusunod. Sinusunod ako, dine-date ako. Kahit ayoko at nasusura ko sa kanya.

"Hindi na ako nakakain samin dahil gusto kong makita ka. *pout*" Okay ang cute niyang ngumuso parang aso hahaha.

"Edi wow! Push mo yan Grico." Kumuha nalang ako ng itlog at hotdog. Grabe hindi ako kumain kagabi kaya gutom-gutom ako ngayon! Tinusok ko ng tinidor yung hotdog at isusubo na sana kaso ang walanghiya! "Anong kauratan yan Grico?" Sige hulaan niyo ang ginagawa! "Kakain ako! Gutom ako dahil hindi ako kumain kagabi tapos. Tapos.." Shit! Nakakabaliw yung ginagawa niya!

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon