Chapter Six: KISS ME.
Grabe nasaan na ba yung pervert na yun? Ang sakeeeeet na ng ulo ko!
"My loves eto na yung shit!" Ee? Bakit naman kaya? "Mag-kumot ka nga!"
"Grico pwede ba? Masakit ang ulo.." Kinapa ko yung panty ko pero! Fuck! I gulp. Wala nga pala akong underwear! Meaning kanina pa nakabuyangyang at nakangiti ang? Ang pusa ko? Mabilis kong ibinalot sa katawan ko yung kumot! Hindi na ta- laga ako matutulog ng walang panty! Kainis na-eye rape na niya ang--- ang pusa ko! Bakit ba kasi hindi ako nagunderwear? Ano bang malay kong gising pa din siya? Huhu ayan! Bagong shave pa naman ako kanina! *pout*
"Ho-hoy! Bakit ka nanghahalik!" Shets! Ang sharap! Kainis. Damn ngayon ko lang napansin wala pa din siyang shirt? Omo! Ang abs! Whoooo uminet bigla!
"Nag-pout ka akala ko gusto mo ng kiss hehe." Pero hindi ako kumibo. Baliw ka na leanne! Huwag mong gawin. Please nawala na ba ang kulubot sa utak mo? Oh no! Nakakahiya! "My loves." Bakit hinawakan ko yung mukha niya. *lunok*lunok* Ang gwapo niya! Ang bango ng breath niya kainis.
"Kiss me..." Okay what the! Sinabi ko ba talaga? Pero hindi na ako nakakibo dahil shit! Good kisser men. Ang sharap ng saliva huhu! "Hmmmm.." Ghaad! I moaned! Think Leanne. Itulak mo na! Pero waaah ayaw bumitaw ng kamay ko sa batok niya. Ayaw bumitaw ng lips ko sa lips niya! Kainis! Ano ba itong ginawa ko!?
"Tell me to stop Leanne."
"Grico."
"Shit!" Then he kissed me again. He's now trailing down my neck. Kissing and licking my skin! Wala na ako sa tamang katinuan. Ang V- card ko goodbye na ba ito? Pero mas nalalasing pa ako sa bango ng hininga niya. Mas nakakabaliw yung halik niya! Damn! Bahala na! Shit! Shit! Think Leanne! Napansin kong mas lumalim yung halik napinagsasaluhan namin and ohhh damn it! Nag-iinit na ako! Ano ba itong nararamdaman ko? Bakit feeling ko? Normal ba ito? Arggh I can't control myself! "I love you Leanne.." He kissed me again. Deeper! Our tongue met. Ang shorop bwisit. He expertly licking, sucking and tasting every part of my mouth darn it! Para akong naliliyo kaya napakapit ako sa batok niya. Ganito ba ang mahalikan? Bakit feeling ko I want more? Shit nakaka- maniac kang Pervert ka! Tss. Maniac na rin ba ako? Then his kisses went down. Whoooo! "I love you.." E di sige na nga. I love you daw leshe. He is now kissing my neck and shit! Nakakabaliw! He sucked it kaya alam kong magma- marka yun. I feel his hands on my breast. Feeling ko ang pula-pula na ng mukha ko! "You're so beautiful.." I gasp when he kissed my breast! Shit! I can't help it. I moaned because of the sensation. He suck my nipple at talagang napapaliyad nalang ako.
"Gri-- shit Grico!" He suck it lick it and playing my hardened nipple. Ramdam ko din yung kamay niya sa kabilang dibdib ko.
"Youre wet my loves." The f sabay kindat bwisit! Shit babatukan ko ito ee nangiinis pa! He slipped his finger inside of me and start fucking my wetness!
"Aah." I gasp and closed my eyes. "Shit Pervert i'm coming.."
"Just come for me.." Shit pakiramdam ko may lumabas sa pagkababae ko but it really feels so great! Pero yung akala kong tapos na? He kissed me down there!
"Damn it Grico!"
"You're delicious. You tasted so sweet.." I blush. Then he thrust his tongue inside me shit para akong mababaliw! He is now fucking me using his hard and hot tongue damn it! "I think you're ready." Pero nanlaki yung mata ko ng wala na pala siyang kahit anong suot. Shit! Ang laki!
"Tangina Grico! Ano yan?"
"Haha." Shit ang sexy nun! "I'll be gentle promise." He is now on top of me. He open my legs widely and slowly thrusting himself on me.
"Aaaah shit." Tae ang sakit!
"Leanne.." Aalis na sana siya pero pinigil ko.
"Tangina inumpisahan mo yan."
"Pero nasaktan ka!"
"Just go please." When I think kaya ko na ay bumilis na yung bawat paggalaw niya, I bit my lips keeping my moaning silently. I wrapped my legs on his waist. Shit naramdaman kong mas bumilis yung bawat paggalaw niya. Hell! Oo masakit sa una pero habang tumatagal mas nararamdaman ko yung sarap.
"Shit Leanne, youre so damn it! Ahhhhh!"
KINABUKSANAN..
"What the f! Arggh ang sakit ng---" Shit. Masakit ang-- ang pusa ko? Bakit? "Fuck! "
"Awwww shit! My loves ang sakit sa tenga ng boses mo." Anong waaah! Hindi ba panaginip ang lahat?
To be continued...
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...