Chapter Four: DATE.
Ang walanghiya! Grrrrr at talagang hindi siya umuwi? Teka bakit ba ako nagagalit? Paki ko ba sa kanya. Magdildilan sila magdamag ng Breena niya. Yuck sila! Iwww so gross! Naligo na ako at nagbihis. Nagluto na rin ako. Dapat pala mag-grocery na ako. Matawagan nga si Kenzo magpapasama ako.
"Kenzo ko goodmorning."
"Hi Babe, miss mo na ako?" Omegherrrd! Babe daw. Kinikilig ako. Nagpapagulong-gulong ako sa lamesa haha. Bakit ba? E parang kama yung lamesa.
"Oo naman may gagawin ka?"
"Why?"
"Samahan mo akong mag-grocery?"
"Okay ill be there in thirty minutes." Kyaaah another date!
"Sino kausap mo?" Putcha muntik na akong mahulog!
"Potah naman Grico! Para kang multo! Kanina ka pa ba dyan?"
"Sakto lang para makita kang parang bulateng inaasnan! Tsk."
"Ewan! Kumain ka na ba?"
"Yes. Pinagluto ako ni Breena bago ako umuwi." Pinagluto. E di wow! Bakit kasi umuwi pa ee. Hala parang may mali samin? Hmmm, ewan ko lang ah. Hallucination ko siguro haha. "May lakad ka?" Sabi na ee may mali! HINDI SIYA MALIBOG NGAYON HAHAHAHA hindi siya nanlalandi at nangaakit. Buti naman.
"May date kami ni Kenzo ko maggo- grocery kami."
"Cancel it. Ako ang sasama sayo."
"Ayoko nga! After mong magbabad sa babae mo sasamahan mo ako?" Tapos ngumise na naman, okay feelingero na naman siya! "Hoy Pervert! Yang ngiti mo ah? Mali na naman ang intindi mo nyeta ka! Hindi ako nagseselos!"
"Bakit may sinabi ba ako?" Pero nakangise pa din. Sarap sapakin ang gwapo e haha.
"Wala nililinaw ko lang!"
"Ako ang sasama sayo. Hinntayin mo ako maliligo lang ako." Tss. Walang effect sakin yang kindat mo noh! Tss. Waahaha bahala ka dyan bleh! Narinig ko na yung busina ni Kenzo kaya lumabas na ako. Babayuuuu!
"Leanne!" Wahaha naging dragon na
SUPERMARKET
Wahaha ang kyot namin ni Kenzo para lang kaming bagong kasal hihi.
"Nagugutom ka na babe?" Tumango ako, hindi ako makapagsalita e haha. Kinikilig kasi ako. Papalabas na kami ng supermarket ng may makasalubong kami. "Hindi ba yan yung fiancee mo?" Nakakakiliti yung bulong niya haha.
"Huh?" Pagtingin ko what the hell. Sinundan niya pa talaga ako kasama ng hipon niyang kabit!
"Oh look who's here. The fiancee of yours hon" Sabay kapit sa braso ni Grico. Tss. Isa siyang Higad! Hipon! Tuko!
"Tara na babe?" Wahaha ano ka ngayon pervert? Kala mo ikaw lang ang may date lagi ah? Bhelat! Hinawakan ko yung kamay ni Kenzo kyaah kilig.
"Tara nagugutom na din ako e. Balikan nalang natin yang mga binili natin?" Manigas kayo dyan, paki ko naman kung mag-date kayo? Putulan kitang pervert ka ee!
"Nagugutom na din ako hon?" What? Gaya-gaya kang tuko ka!
"Sure kahit nabusog ako sa niluto mo kanina. Ang sarap mo talagang mag- luto" Nyenye. Ewan ko sa inyo! Bakit ba nakikinig ako?
"Okay ka lang babe?"
"Yes babe." I smiled at him yung napakatamis hihi.
"Babe? Korni. Kasuka." I glared at him. Nasa likod na pala namin sila kaya dinig ko usapan nila.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...