Chapter Three: KENZO.

742 7 0
                                    

Chapter Three: KENZO.

"Leanne!" Now we're even.

"What? Nagdadala ka nga ng babae dito hindi ba?" Di ko na siya hinintay makasagot. Sumakay na ako sa motor ni Kenzo. Yeah may bigbike ang best ko eh hihi. Exciting! At talagang sa unahan ako ni Kenzo sumakay bwahaha parang nakayakap na tuloy si Best sakin. Ang totoo? Crush ko si Best kaso nawalan na ako ng lakas ng loob na sabihin kasi sila mommy pinakilala na ako kay pervert *pout* sayang.

"Best saan tayo? May problema ba kayo ng fiancee mo?"

"Yaan mo sila. Tara mall tayo hehe." Waaah kinikilig ako ang bango ni Best! Sana pala naglakas loob na ako noon para kahit papano naranasan ko naman yung mga first! Grrr naalala ko na naman yung first kiss ko! Pssh hayup na Pervert kasi yun!

"Leanne kaninong bahay pala yung pinag- sunduan ko sayo?" Waaah oh no! Malalaman na niyang nagsasama na kami sa iisang bahay ni pervert! Uwaaaa baka magselos siya! CHOZ! Haha in my dreams!

"Huh? Sa amin ni Grico pasaway parents ko ee. Atat akong ipamigay. *pout*"

"Haha ang kyut mo talaga."' Waaah pininch niya yung cheeks ko. Kinikilig ako haha. Sayang talaga kami ni Kenzo. Kung hindi lang umepal si
Kung hindi lang umepal Grico ee di sana-- baka sana kami na. Ewan ko ba after nung sira ulo kong ex? kay Kenzo lang ulit ako kinilig kaso, umepal na nga si Pervert tsk.

"Bakit ganyan ka makangiti?"

"Huh? Eerr wala haha. May naalala lang ako."'

"Yung Fiancee mo?"

"What? Hindi noh! Never kong iisipin yung pervert na yun. Tss."

"Hindi mo ba siya pwedeng magustuhan?"

"No way! Baka kung ikaw pa best." What the hell Leanne parang nagtapat ka na din?

"Bakit kasi hindi mo ako hinintay ee." Omo! Anong waaaah iniisip niyo ba iniisip ko?

"Hinintay?"

"I like you Leanne pero yun nga ikakasal ka na. Nahuli na ako. College days pa lang natin gusto na kita kaso, mas pinili ko yung friendship natin. Akala ko kasi hindi ka mawawala sakin pero heto. Palpak ang pinili ko. Dapat pinaglaban kita."

"Best.." Omergherrrrd! I need oxygen! Kinikilig ako hihi. "Gusto din kita.." Waaah confessions ba ito?

"Totoo? Pero ikakasal ka na." Halatang nalungkot siya.

"Sana maaga nating nasabi ano?"

"It's not too late. Hindi pa kayo kasal kaya pa kitang kunin sa kanya." What the kilig to the bones na ito haha.

"Sure ka best?"

"Yes." So ayun, nag-date talaga kami ni Kenzo. Ang saya! Yiiee. Gabi na nung ihatid ako ni Kenzo.

"Paano tawagan nalang ah?"

"Okay. Take care Leanne. Babawiin kita promise." Waaah kilig. Kiniss pa niya ako sa cheeks bago siya umalis. Pumasok na ako sa bahay.

"Umuwi ka pa?"

"PUSANG KINALBO!" Putcha kanina pa ba siya dyan? Don't tell me nakita niya kami ni Kenzo ko? Okay so what naman? Siya nga dito pa sa pamamahay namin nakikipaghalikan e. "Bakit ka ba nanggugulat?"

"Alas otso na Leanne!" Wahaha galit na talaga siya, Leanne daw e. My loves tawag sakin niyan e. Bahala ka dyan manyak ka!

"So? I told you makikipagdate din ako!"

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon