Chapter Ten: WEDDING DAY.
This is it! Ayoko munang dumilat waaah ayoko pa! Pagdilat ko kasi mamaya lang hindi na ako dalaga. I pout. *Tsuuup* What the? Napabalikwas ako ng bangon!
"Haha ngumuso ka kasi ee ayan! I can't control myself." Siya na nakangisi tss. Ang gwapo niya talaga kahit bagong gising kainis! Nakakapaglaway siya leshe kasing pervert na ito. Yummy!
"Bakit ka ba nandito?"
"Ginising ko lang yung sleeping beauty ko isa pa magkatabi tayong natulog remember?" Pataas-taas pa ng kilay bwisit!
"Hehehe." I laugh sarcastically "Labas! Inaantok pa ako!" Asar!
"My loves naman ee kasal natin ngayon ee! Gising na! Natawagan ko na sila Mommy mo! Sabi ko tuloy na kasal natin. Pumayag ka na ee bilis na!" Hala? Parang bata?
"Ayoko! Mamaya na!"
"Myloves naman sige ka! Ayaw mo bumangon ah?" Waaah! Peste kinilabutan ako! Aaaah kasi naman he licked my pussy with my panties on! I can feel his warm tongue!
"Shet ka! Pervert!"
"Haha mahal naman kita!" I blushed. Umagang-umaga ang lakas magpakilig!
Nakaalis na si Grico pero nakangiti pa din ako. Sino bang magaakala na maiinlove ako sa number one na taong kinaiinisan ko noon? Asar ako sa kanya, galit, pikon pero nagising nalang ako isang araw na siya nalang ang hinahanap-hanap ko. Siya na ang mahal ko.
Wait si Kenzo! Damn! Paano ko sasabihin na ikakasal na ako ngayon? Na wala na siyang aasahan sakin? I dial his number pero ring lang ng ring! Kainis! How can I ask his forgiveness? Pinaasa ko siya! Ang sama ko! Naiiyak tuloy ako. His been my bestfriend pero sasaktan ko lang siya!
"Leanne bakit? Shit bakit ka umiiyak?"
"Nandito ka na naman? Di naman kita tatakasan ah?" Pinilit kong magbiro para hindi na siya magtanong.
"Bakit ka umiiyak?" He wiped my tears. Awww. Ang sweeet.
"Masaya lang ako. Mamaya kasi hindi na ako dalaga." I fake a laugh.
"Di ka magaling magsinungaling psssh."
"Nagui-guilty kasi ako Grico. Si Kenzo kasi ang alam niya paano ko sasabihing ikakasal na tayo mamaya? Masasaktan ko siya. He's been my bestfriend. Importante siya sakin."
"Alam na niya." What the? Alam? Paano?!
"Ano?"
"Bingi ka na my loves?"
"'Sira! Anong alam na niya?!"
"Alam na nga niya. In fact dadating Siya mamaya sa kasal natin."
"Hell no! Paano? Nagalit ba siya?"
"Huwag ka ng magisip my loves." He wink at me. "Okay na ang lahat. Nagusap na kami at naintindihan na niya ang lahat. Go! Get dressed! Pupunta pa tayo sa hotel kung saan tayo ikakasal. Dun na din daw tayo aayusan at magbibihis." I kissed him sa sobrang tuwa.
"Thank you! Thank you Grico. I love you." He blushed and believe me ang cute niya!
"Huwag mo nga ako i-seduced!"
"Kissed lang seduced agad? Hindi ba pwedeng natuwa lang?"
"Haha pikon mo talaga. Ee sa tinitigasan itong alaga ko kapag nadidikit ka e haha."
HOTEL
"Grabe ang cute ko naman ." Alam kong maganda ako pero feeling ko ang blooming ko lalo!
"Blooming ka lang ma'am. lsa pa ang ganda ninyo po talaga. Siguro mahal mahal niyo si papabels niyo." Tss. know right.
"Syempre naman." I smiled. Yung parang tanga lang? Pero ang kyot ko talaga! Ikakasal ba talaga ako o lalaban sa costume party? Para kasing pang-fairy itong get-up ko e. May mga beads sa kanang pisngi ko tapos flower crown pa. Damit ko? White dress na above the knee tapos basta maganda. Kulang nalang pakpak at mukha na akong si tinkerbell.
"Mukhang ready na kayo ma'am? You look so gorgeous. Best wishes po."
"Mukhang ready na kayo ma'am? You look so gorgeous. Best wishes po."
"Salamat Kuyang ate." Hahaha halatang nagulat siya sa tawag ko sa kanya pero nagsmile din siya malau- nan. Cappucino daw kasi name niya. Ahahaha ayoko nga mas maganda kapag kuyang ate hindi ba? Di ba?
"Leanne anak." Sila Mom and Dad. Pero nagulat ako nung yakapin ako Daddy. Tapos si Mommy naman.
"Dad? Mom? Why? Are you guilty dahil sa pagpapamigay sakin? Don't worry masaya ako kay Grico." I faked a smile.
"Anak alam kong galit ka sa amin ng mommy mo. But please understand Gusto lang naming mapabuti ka. At si Grico alam kong aalagaan ka niyang mabuti. Mahal ka niya Leanne. I know you'll thank us sooner or laterdahil sa arranged marriage na ito." si Daddy.
"Im sorry too baby." Si Mom. "I'm sorry kung napabayaan ka namin ng dahil sa mga bussiness natin. Mahal ka namin ng daddy mo maniwala ka. Lahat ng ginagawa namin ay para rin sayo."
"Mommy, Daddy." Kainis naman ee naiiyak ako! Ngayon lang kasi nila sinabing love nila ako. All along kasi puro trabaho na sila. At akala ko hindi nila ako mahal dahil pilit nila akong pinapamigay kay Grico pero mali pala ako, tama sila. I must thanked them for this fixed marriage. I have Grico. "Sorry po. Sorry kung nagalit ako sa inyo." Waaah ayoko umiyak sayang yung make-up ni kuyang ate. They hug me. Feeling ko best day ever ito. Okay na kami ng parents ko. I smiled.
"Tara na anak. I'm sure kinakabahan na yung groom mo." Si daddy na inilagay na yung mga kamay ko sa braso niya. This is it. Whoooo! I will be sooner Mrs. Grico Greens.
"Dad? Saan ba tayo pupunta?" I arc my brow. Nagtitinginan lang kasi sila ni mommy tapos magngingitian. Hello? Hindi ba kayo sasagot? Pero nung makarating kami-- What the f! Paano? Kailan nila ito inayos? Alam kong nasa loob pa rin kami ng hotel! Hindi naman kami um-exit ee pero waaah! Jaw dropped! Ang ganda! Ang galing ng interior designer o ng kung sino mang binayaran nila para iayos itong lugar! Ang daming butterflies na lumilipad. Maraming bulaklak. Ang ganda talaga. Para kang nasa kaharian ng mga fairies! Kaya pala ganito ang suot ko? Natutuwa naman ako sa effort nila. Papalapit kami ng papalapit sa altar na puro orchids then I saw Grico. OMG bakit lalo pa siyang gumwapo? Damn at bakit labas yung dibdib niya! Akin lang yun ee! Nakikita abs niya leshe!
Now Playing: GOD GAVE ME YOU.
Napansin kong pili lang yung mga bisita. Yung iba hindi ko nga kilala.
"Anak mahal ka namin ng mommy mo, tandaan mo yan." Humilig ako sa balikat ni daddy.
"I love you too dad." Walang alis yung mata ko kay Grico habang inihahatid ako ni Daddy sa kanya. Oo na! Siya na ang hot! Bakit kasi ganda ng lahi nito tsk. White shorts na above the knee lang naman suot niya tsaka long sleeves na tanggal ang butones sa harap pero bakit ang yummy niya pa din. Then I saw Kenzo. OMG! Kinabahan ako bigla. I felt guilty. Kitang-kita ko sa mata niya na nasasaktan siya. I bit my lower lip. I'm sorry Kenzo ko. Sorry. "Kenzo." I mouthed.
"Congrats." He smile at me pero alam kong ang bigat ng nararamdaman niya. I'm sorry best. Minahal kita pero mas mahal ko na talaga si Grico. Hindi ko napansing nasa harap ko na pala si Grico.
"Ingatan mo ang anak namin Grico." Si Daddy na paiyak na.
"Yes Tito."
"Oh? Bakit ganyan tingin mo sakin? Am I not beautiful? Pangit ba ayos sakin?"
"You look perfect. Nagseselos lang ako. I saw you and Kenzo." Pssh. Kainis ang gwapo.
"Huwag ka na pong magselos. Ikaw na ang mahal ko. llang minuto nalang asawa mo na akO magseselos ka pa?"
"I love you Leanne. I promise to love you until forever."
To be continued....
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...