Chapter Seven: COMING SOON.

779 9 0
                                    

Chapter Seven: COMING SOON.

Hinga Leanne. Inhale*exhale. Okay. I'm lying here in my bed wearing nothing with this pervert on my side. Hindi talaga panaginip na? Talaga bang! Bwisit!

"Kyaah! Walanghiya kang Pervert ka!"

"Awww stop it or ill make love to you ngayon din!" What the bakit ang sexy ng bedroom voice niya kainis. Pero pervert pa din siya! So wala na? Ang virgin cat ko? As in shit! Anong katangahan ba ang ginawa ko kagabi?

"S-sinamantala mong la-lasing ako!"

"Manahimik ka!"

"What? Haha. Really? Ikaw kaya ang humalik sakin dyan! Ayieee my loves ah, my human desire ka pala sakin ah awwwww!" Bwisit! Sige maghimas ka ng batok! Gagong ito! Ako? Ako ang humalik?

"Ee totoo naman e, grabe my loves, we did it not once pero napakaraming beses hehe hindi ko alam wild ka pala sa..."

"Waaaaah! Bwisit! Tigil! Manahimik ka peste kang maniac ka! Arrgggh!" At ang walanghiya nakangise pa!

"Totoo kaya!! sabi mo pa ohhhh ahhhh shit!"

"Waaaah bwisit! Bwisit!"

*kriiinggghh*

"Hahahaha okay lang naman my loves, masaya nga ako e.. Dahil ako ang una sa buhay mo. Sa buong pagkatao mo. I love you and I mean it." Whooo peste bakit kinikilig ako?

Shit! Asan phone ko?

"Hoy Grico! Saan phone ko?"

"Nasa ilalim ng unan." Shit! Si Kenzo! Damn! Bakit nakalimutan ko si Kenzo ko? Sasagutin ko ba? Peste nahihiya ako na naguguluhan! "Sino yan?"

"Huh? Ee si Kenzo."

"Bakit ayaw mong sagutin?"

"Paki mo ba? Tss!"

"Mahal kita Leanne." *dugdug* shit! Nakakainis na heartbeat!

"Paano si Breena mo? Si Kenzo ko? Umaasa sila satin."

"Wala kaming relasyon ni Breena. I told you. It's you that I love."

"Pero mahal ko si Kenzo."

"May nangyari na sa atin Leanne!" Shit! Eto na nga ba ee!

"Hindi natin kailangang magpakasal ng dahil lang sa may nangyari satin!"

"Bakit sino bang nagsabi na kaya kita pakakasalan ay dahil sa libog lang? Pakakasalan kita dahil mahal kita damn it! At ano yun? Ano yung nangyari satin? Pagkakamali? Ganun ba? Shit Leanne! That's the best thing that happened to me. Last night was the best part of my life!" Omg! I need air! Peste bakit ba ganito ako kiligin ngayon kay Grico? Dahil ba sa may nangyari na samin? Shit! Nakakaloko! Bakit pakiramdam ko masaya ako sa mga naririnig ko?

"Hindi naman sa hindi sa ganun. Sinabi ko naman na hindi ba? Mahal ko din si Kenzo at sabi mo gagawin mo ang lahat para para.." Shit bakit ba ako naiiyak? "Para ano para ikaw nalang ang mahalin ko?"

"Shit. I'm sorry Leanne. Hindi ko sinasadyang masigawan ka. Mahal lang talaga kita at masakit na marinig mismo sayo na may mahal kang iba."

"So-sorry."

"Shhhh. Mahal kita Leanne at gagawin ko ang lahat para mahalin mo na din ako ng tuluyan." Shit! Bakit pakiramdam ko?

"Grico!"

"Hehe bakit?"

"Gago ka! Ano yan?"

"Ee nagalit ee." Wahaha ang kyot kakamot-kamot ng ulo! Peste naman kasi, yung monster nabuhay, ang init jusme! "Ewan ko ba, kapag malapit at hawak kita nakukuryente ang buong pagkatao ko." Peste korni pero kinikilig ako haha.

"Grico paano kung hindi kita matutu- nang mas mahalin? I mean oo mahal kita, pero sa ngayon kasi mas mahal ko pa talaga si Kenzo." Totoo ba? Mas mahal ko pa nga ba si Kenzo? Paanong nangyri na hindi man lang siya sumagi sa isip ko habang ginagawa namin yun ni Grico?

"Tss."

"Kung mangyayari man yun tatanggapin ko pero hindi ako titigil na mahalin ka.'' Shit kinikilig na talaga ko!

"Haha kinilig ka my loves ano?"

"Whatever!"

"Haha. Bangon na nga tayo. Pagluluto kita ng jumbo hotdog at dalawang itlog haha." Shit ibang hotdog at itlog ang naiisip ko pesti! "Oh? Bakit namumula ka my loves?"

"Baka naman ayieee baka naman buhay na jumbo hotdog ang gusto mong i-breakfast?"

"Ahhh! Bwisit kang pervert ka!"

"Ah ganon?"

"Haha sayo lang naman ako pervert e. Sexy mo kasi my loves haha."

"Haha." Napangiti nalang din ako at nagtalukbong ulit ng kumot. "Nga pala my loves di ako gumamit ng condom hehe." What the hel!

"GRICOOOOO!!!!!"

"What? Makikita na natin ang produkto natin haha. Coming soon!" Shit! Hindii siya gumamit ng proteksyon? Damn!

To be continued...

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon