Chapter Twelve: PREGNANT.
Tss tss! Bwisit! Oo na! Naiintindihan ko! May trabaho na siya pero the f! Konting time lang naman para makapag-date kami hindi niya pa ako mabigyan ng oras? One month na kaming mag-asawa! Ayoko na! Di na niya ko love! Wala na siyang oras sakin ee. Argh! Kainis ayan na naman! Para na namang hinahalukay yung tyan ko!
"Oh? Hija nagsusuka ka na naman? May nakain ka na naman bang nakalamig ng tiyan mo?" si Manang LuzonVisayasMindanao hehe Luzviminda for short pero Luz for very short hahaha. Kinuha siya ni Grico para may makasama daw ako dito sa bahay. Siya na kasi muna ang nag-aasikaso ng mga bussiness namin. Ayun yung magagaling naming parents? Nagliliwaliw! Around the world ang ginagawa kaya kami ang naaapektuhan! Tsk. I miss my perverted husband! Last week pa yung huli naming kembutan! Kaya pala sinulit na ng gago mawawalan pala siya ng oras sakin! Kainis!
"Manang Luz, okay lang po ako. Wala pa naman po akong kinakain e." Paano naman akong makakakain? Paggising ko wala na sa tabi ko yung magaling kong asawa! May breakfast in bed ka nga wala naman siya! Kaurat. Nakakabwisit lang!
"Hija? Medyo matagal na yan ah? Bakit di ka magpasama sa asawa mo sa doktor? Di kaya kasi buntis ka?" Bigla akong napatingin kay Manang. Kinabahan ako bigla.
"Manang.."
"Wala namang mawawala kung susubukan niyo magpatinging?" Meaning? May posibilidad na buntis ako? Okay. Calm down Leanne. Nagsusuka ka. Nahihilo. Ayaw mo sa bawang. Ayaw mo ng tubig. Yelo ang iniinomn mo este kinekendi mo. Okay. Buntis ako? Is it possible? I'm pregnant kyaaaaah! Omg! Buntis ako?
"Manang totoo ba? Maaaring buntis ako? Buntis ako?"
"Leanne anak, posible palang. Kaya nga magpatingin kayo ng asawa mo sa kilala ninyong doktor." Ang saya-saya! Kung buntis nga ako? Meaning? Mommy na ako? At daddy na si Grico!?
"Manang puntahan ko lang si Grico sa office ah? Excited ako ee hehe."
"Kuu! lkaw talagang bata ka. O sige na at maglilinis muna ako sa kusina. Mag-ingat ka" Naligo na ako. Suot ko? Ayieeee maglalaway ka Grico hahahaha. Excited talaga kong magpasama sa kanya hihi. Nandito na ko sa office. Ang lapad ng smile ko. Tsk. Bakit babae ang secretary ng asawa ko? Akala ko ba? Shit nagsinungaling siya sakin?
"Baka naman kapag nagtatrabaho ka na mambabae ka! Lagot ka sakin pervert ka!"
"Ah ganun?"
"Haha kahit maghubad pa sila sa harap ko, ikaw lang ang mahal ko."
"My loves naman. Kahit na akitin nila ko, ikaw lang naman ang nakapagpapabuhay kay Junior ko
"Lalaki dapat yung secretary mo!"
"Haha oo na po, magpapahired ako
ng lalaking secretary para mapalagay ka. Hahaha possessive wife.""Good morning. Nandyan ba si Grico?"
"Sino po sila?" Aba't tinaasan niya ba ako ng kilay?
"Hindi mo ako kilala?" Aist kalma ghorl. Whoooo! Calm down Leanne. Peste baka masabunutan ko itong mukhang pugita na ito!
"I'm sorry ma'am but do you have an appointment with my boss?" Inhale exhale. Kinuha ko yung phone ko sa bag ko at idinial yung number ng magaling kong asawa! Peste siya!
*kriiinnngggg*
"My loves bakit napayawag ka? Busy ako ngayon."
"Lumabas ka ngayon din. Nandito ako sa labas ng office mo! Ayaw akong papasukin ng sekretarya mo dahil hindi niya ako kilala! Tangina lang Grico! Bwisit ka!" Binaba ko na yung cellphone ko then I glared at this fucking bitch! Shocked? Seconds lang at lumabas si Grico ng office niya na mukhang hindi matae. Tss. You should be scared!
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...