Chapter Twenty: CRYING PERVERT.
Andito ako ngayon sa labas ng bahay namin ni Grico. Itong bahay na saksi sa lahat ng saya at sakit na nangyari samin. I close my eyes. Ang sakit pa din pala kahit matagal ng nangyari. Napangiti nalang ako ng mapait. Pero wala ng atrasan ito! Pete siya dapat siya ang nage-effort na makita ako dahil siya ang may kasalanan sakin pero heto ako! Ako pa talaga ang sumadya dito para makita siya!
"Hi miss beautiful? You need help?" Shit kapitbahay ba namin to dati? Bakit mukhang goon? Hayup ka Pervert pagbuksan mo ako! Mukhang hindi mapagkakatiwalaan itong lalaking ito! "Ang init dito tara muna sa bahay? Magpalamig tayo?" Yuck! Putcha! Kung hindi lang malaki katawan nito sinapak ko na to! Bastos ang bwisit! Parang may ibang meaning yung sinabi niya!
"No thank you, I can handle myself. In fact dito ako nakatira."
"Ikaw? Dito nakatira? Haha talaga? Ikaw naman miss- pakipot ka pa. Tara nalang sa bahay ko paliligayahin kita hehe."'
"Let go please." Kinilabutan ako sa mga titig niya. Wala akong laban kapag ganitong mukhang gago.
"Mukhang hindi ka taga rito? Napakakinis mo"
"I said let go!" Nagulat pa ako ng bumukas yung pinto at napalunok ako ng ilang beses. Shit. Oh my ghaaad! Ang abs na matagal ko ng pinagnanasahan! Bakit may abs pa din siya? Tss. Yummy pa din ang talaga siya. Lumabas ba naman kasi na twalya lang ang nakatapis sa katawan. Torture ba to? He's a tease kahit kailan!
"Pare may problema ka ba sa miss ko?" Pakiramdam ko namumula ako. Misis daw. ARGH! Kinikilig ako!
"Misis? Pare akala ko binata ka?"
"Let go of her o huling araw mo na ngayon?"
"Hehe pare pasensiya na. Akala ko kasi chicks lang na napadaan."
" Umalis ka na pare. " Hindi ko mapigilang matawa. Ang laki ng katawan tapos takot kay Pervert? "At ikaw! Anong nakakatawa? Alis!"
"Hoy Grico! Ikaw na nga ang may kasalanan sakin! Ikaw pa tong gumaganyan?!"
"Tss. Umalis ka na! Hindi kita kilala!"
"Pssh! Kakasabi mo lang na misis mo ko ah?"
"Sinabi ko lang yun para magtigil si Brando! Gago yun at baka kung ano ang gawin sayo!"
"Ah ganun? Hindi mo ako kilala?" Ah ganun ah?? Pahihirapan pa ako ng gago! Siya na nga itong dapat na sinusuyo ako tapos siya pa mataas!?? Unti-unti kong inalis yung pagkakab-butones ng damit ko. Bistida pa namang maong ito kaya kapag natanggal lahat ng butones bara at panty nalang matitira.
"Hoy! Anong? Fuck anong ginagawa mo!" Sige! Lunok pa! Bwisit ka!
"Bakit! Hindi mo naman ako kilala hindi ba? Wala kang pakialam kahit pag fiestahan itong katawan ko?" Wahahaha lunok pa more!
"Tumigil ka!!"
"Bakit? Sige pumasok ka na sa loob! Hayaan mo na akong balikan ni Brando dito!" Isang butones nalang yung natitira at lalaglag na yung damit ko. Bwisit siya. Hahayaan niya ba akong mahubaran?
"Dammit Leanne! Pumasok ka nga!" I grin at him.
"Akala ko ba hindi mo ko kilala?"
"Dammit! Pumasok ka na nga pwede?" I rolled my eyes at him pakipot pa pumasok na ako pero hindi ko pa din isinasara yung butones ng bistida ko. "Damn! Shit! Shit!"
"Oh anong drama mo?"
"Ano ba yung ginawa mo? Maghuhubad ka talaga dun?"
"Oh!? Ee bakit? Di ba hindi mo ako maalala?"
"Tss. Fine! Oo naaalala kita! Bumalik ka na sa Zultan mo. Tss. Pangalan palang mukha ng aso tss." I smiled at him. Kinikilig ako knowing na nagseselos talaga siya.
"Nagseselos ka ba?"
"Ee kung sabihin kong oo? Asawa mo pa din ako hindi ba?" He pout. Believe me gustong gusto ko na siyang balikan at hilahin sa kwarto. I miss him.
"Asawa?" I said sarcastically pero biro lang naman. Matagal ko na siyang napatawad. Ang totoong nagmamahal ay marunong magpatawad hindi ba?
"Leanne look. I'm sorry." Bahala na argh! Sorry lang naman yung gusto kong marinig ee. I cut him by kissing him passionately. I kissed him dahil tangina lang! Miss na miss ko siya! I cupped his face. Nakatitig lang ako sa kanya.
"Na-miss kita Pervert." Yun lang at umiyak na siya. Nakaluhod siyang nakahawak sa bewang ko. Shet! Naiiyak ako!
"Leanne s---sorry. Nagsimula tayo noon na wala kang nararamdaman sakin, pinagtatabuyan mo ako, I earned your love, your trust tapos sinaktan lang kita. Ang gago ko. Ang sama ko. If only I can turn back time maniwala ka hindi ko gusto yun. Nadala ako ng galit at selos dahil mahal na mahal kita pero sa halip na Patawarin ka. Sinaktan kita ng paulit-ulit. I don't deserve you pero hindi ko naman kaya na wala ka sa buhay ko. Nakalimutan kong mahal na mahal kita. Pero maniwala ka. Nagsisi na ako! Myloves sorry! Sorry! Sorry! Patawad. Mahal na mahal lang talaga kita! Patawarin mo ako kung inisip kongshit! Ang tanga ko! Ang gago ko para isiping hindi akin yung batang dinadala mo! Ang gago ko! Ang sama ko."
"Shhh tama na nakaraan na yun. Daddy told me everything."
"My loves please give me another chance. Hayaan mo akong maging asawa ulit sayo. Maging ama ng anak natin. Please ako nalang ang piliin mo. Hindi ko kasi talaga kayang wala ka sa buhay ko. All this time isinusurvive ko nalang ang isang araw na wala ka. Nagseselos ako sa Zultan na yun! NASA KANYA LAHAT NG PANGARAP KO. NASA KANYA LAHAT NG PAGKAKATAON NA MAKASAMA KO KAYO."
"Grico..."
"Mahal mo na ba siya?"
"Sino?"
"Yung aso mo." Bwisit gusto ko ng tumawa kaso seryoso siya siya.
"Wala akong aso."
"Tss. Si Zultan. Mahal mo na ba siya? Hindi kita masisisi kung nakahanap ka ng iba. Ako kasi tong gago ee! Sinaktan kita hindi lang emosyunal pati na rin pisikal. My loves patawarin mo ako. Nilamon ako ng galit at selos. Ngayon alam ko na yung naramdaman mo noon."
"Matagal na kitang napatawad Grico. Panahon lang naman ang hinintay ko. Yung panahon na sana malaman mo na ang totoo. Natiis ko nga lahat ng pananakit at pambababae mo noon hindi ba? Natiis ko lahat dahil alam ko isang araw na malalaman mo rin ang totoo. Umalis ako hindi dahil hindi na kita mahal. Umalis ako para iligtas ang buhay ng anak natin."
"Leanne. Patawarin mo ako. Sorry talaga." Aisst iyak ng iyak! Ang bakla. Lumuhod ako kapantay niya.
"Grico minahal kita at hanggang ngayon mahal na mahal pa rin kita. Hindi ko inisip kahit kailan na kalimutan ka. Alam kong walang magagawang mabuti ang pagganti, wala kaming relasyon ni Zultan. Kahit kailan hindi ko siya minahal."
"Leanne..." Ang bwisit sa halip na halikan ako bigla nalang humagulgol.
"Pervert tumahan ka na nga! Para kang bakla!"
"I love you mahal na mahal kita. Thank you! Thank you!"
"Oo na! Bwisit halikan mo na ako! Namiss kita bwisit ka!" Ang look ang lapad ng ngiti! Shets! Ang gwapo talaga nitong pervert na to!
"I want you now Leanne."
ITO TALAGA YUNG NAMISS KO. YUNG HUSKY VOICE NIYA. YUNG PAGIGING MANYAK NIYA. HE'S MY PERVERT HUSBAND AT MAHAL NA MAHAL KO SIYA!
TO BE CONTINUED...
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...