Epilogue
Arggghhh! Nakakatamad bumangon! Ang sakit ng 'ano' ko! Paano naman si Grico! I don't even know how many times we did it! Kung ilang posisyon ang ginawa namin pakshet! Like duh? Ilang taon na ba kami? 39 na ako at 41 na siya! Pero okay lang naman haha gusto ko din naman. Nagrereklamo lang. Ang hot niya kasi lalo kainis! Kahit nagkaedad na kami? Mainit pa rin ang bawat kembutan namin gabi gabi. Saan kaba nakakakita ng hunk na asawa at his age? Syempre ako din mine-maintain ko yung figure ko.
10 years have easily passed. Bilis no?
Dalaga na si Ghani and 15 years old na siya. Third year high school. Nililigawan na nga ni Kian e! Tss. Remember yung anak nila Kenzo? Ay nako! Huwag naman sanang mabili agad ang anak ko jusme!
10 years old na rin pala yung bunso namin. Si Gabriel. Damn pero mas gwapo pa yung bunso namin kay Pervert! Hays! Ang bilis ng panahon!
Parang kailan lang ayoko kay pervert at patay na patay ako kay Kenzo. Parang kailan lang ang lahat. Ikinasal kami. Nabuntis ako at nagkalabuan. Tinatawanan ko nalang lahat ng masasakit na nangyari sa amin.
"Mukhang masarap yang niluluto mo ah?" Lumapit ako sa kanya and kiss him.
"Mas masarap ka." *winked* tangina naman Grico! Ang tanda na natin pero kinikilig pa rin ako buseeet!
"Sira! Ano ba yan tutulungan na kita?" See? Nag-improved na din pala siya. Marunong na din siya magluto.
"Huwag na maupo ka nalang, I know you're tired." Ngiting aso na naman siya. Buti alam mo!
"Okay. Sila Ghani at Gab nga pala?"
"Naliligo na siguro. Maaga pasok nila hindi ba?"
"Yeah may activity daw sila sa school."
"My loves? Alam mo mas masarap kainin yung ano mo.." Bwisit talaga siya! Perv talaga. Kumakain na kami tapos kung ano na naman naiisip!
"Grico gusto mo bang ma-dyeta?" Pananakot ko.
"Ikaw naman my loves sabi ko mas masarap kainin yung luto mo hehe."
"Ah! Kala ko may sinasabi kang iba e."
"I love you."
"Mas mahal kita."
"No mas mahal kaya kita!" Eto na naman siya! Di papatalo.
"Oo na! Basta mahal kita."
"Thank you."
"For what?"
"For being my wife. For staying. For loving me. Sa lahat." Wahaha namumula siya ang kyot!
"Because I love you Pervert alam mo yan."
"Mom! Alis na po kami ni Gab!" si Ghani. Matatas na din pala siyang mag tagalog.
"Ate don't run!" Sita ko kay Ghani. Kamukha niya talaga ang daddy niya.
"Ee kasi mom, male-late na ako e." Dalaga na talaga siya.
"Me too mom. Malelate na po ako." Si Gab. Grabe ang gwapo talaga ng anak ko! Heartthrob sa school yan!
"Oh sige na mga anak, alis na kayo. Eto oh." sabay dukot sa wallet niya na nasa ibabaw ng table. "Tig-500 kayo. Kumain kayo sa school ah? Andyan na ata yung school bus niyo ee." Pag-alis nung mga anak namin nagulat pa ako ng yakapin niya ako buhat sa likuran.
"Ang bango mo.""Tss! Ano na naman iniisip mo?"
"I'm thinking of making love to you right now." Hutanghena naman Grico! Husky voice talaga?
"Sira! Magang-maga? Pervert ka talaga!" When he licked my earlobe? Tangina lang! Lahat ng pagtanggi ko nawala! Pero nagulat ako ng bigla siyang tumigil at yakapin ako ng mahigpit. Naramdaman ko nalang na nababasa na yung mga balikat ko.
"Uy! Anong nangyari sayo? Bakit?"
"Shhhh masaya lang ako."
"Ee? Eh bakit umiyak ka?"
"Haha ewan! Naaalala ko lang yung mga kagaguhan ko dati! I'm lucky to have you Leanne." Humigpit yung yakap niya sakin. Shet! Naiiyak na din ako! "I love you. I really do. Mahal na mahal kita."
"I love you more pervert." When he kissed me again? Ramdam ko yung init ng pagmamahal niya.
Wala na akong mahihiling pa.
I have the most handsome husband. Mga mababait, matatalino, maganda at gwapong anak.
Maraming nangyari in the past na ayoko ng balikan pero isa yun sa nagpatunay na mahal namin ang isat-isa.
I love him. I love my Pervert Husband.
The End...
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...