Chapter Twenty One: JEALOUS PERVERT.

612 8 0
                                    

Chapter Twenty One: JEALOUS PERVERT.

I can't help myself not to cry! Ang tagal kong hinintay na mahalikan ulit siya! Mayakap siya, yung malaman niya ang lahat! Waaaah! Ang saya! Kainis! Sarap pa din humalik ng gago!

"I love you Leanne." He kissed me. Yung halik na sabik? Yung halik na parang ayaw ka ng pakawalan literal. Alam mo yung feeling na parang hinahalukay yung tyan mo!? Damn! I missed him! Namiss ko yung pervert husband ko! "Masakit palang makita ka sa billboards at magazine na may iba kang kasama. What more pa kaya ang naramdaman mo nung sinaktan kita? Sorry. Babawi ako sayo. I love you. Mahal na mahal kita myloves."

"Forget that. Umpisahan mo ng bumawi Grico. Ang daming nasayang na panahon dahil sa kagaguhan mo." I pulled him closer and kiss him deeper. Leshe! Ang sarap. He wrapped his arm around my waist and pressed his hard on mine! My body ache for him! "Grico...."  He gently massage my right breast while kissing me! I missed his touch! Dahil hindi ko na nga ibinotones yung dress ko, ramdam na ramdam mo yung init na nagmumula sa mga palad niya! I bit my lips to stop myself on screaming! Damn! Ang galing niya talaga! Napasinghap ako nung iupo niya ko sa sofa. He grinned habang inaalis yung twalyang nakatapis sa bewang niya. I gulp three times kasi naman--- Omegeeeeerrrd! "Shit! Anong nangyari dyan?" Paano ba naman! Bakit parang waaah! Shit bakit parang mas lumaki yung putotoy niya?

"Haha scared? Ganyan talaga yan! Laging galit pagdating sayo." Kinanahan akong bigla ang tagal na nung huli. He kissed me again. Shit. Dito talaga sa sofa? Tss. Yaan na nga.

"Ohhhh!" Natakpan ko tuloy yung bibig ko! Waaah! Kasi naman! He sucked my breast while pleasuring me between my thighs! He smirked and continue fucking me by his finger.

"Your wet wife." I blushed. Bwisit siya. Shit! He's so good at this! He kissed me again habang unti-unting bumababa yung mga labi niya!

"Hmmmm please lower." I said while moaning. Kainis nagrequest pa talaga ko. Napasabunot ako sa buhok niya.  I feel his tongue on my navel and shit! Nararamdam ko yung init ng dila niya, kaya mas lalo akong nabaliw! Hayf ka Grico!

"Lo-wer." I command and he start to kiss, lick and sucking my cherry. Oh shit! l can feel his tongue inside my flesh! "Deeper hmmm!" Shit! I reached my climax!

"Nakabawi na ba ako?" Tss. Seductive smile ang leshe! I pushed him into the bed and start kissing him torridly.

"No husband. Marami ka pang babawiin."

"Haha kahit minu-minuto pa akong bumawi sayo okay lang." Pababa ng pababa ang mga halik ko sa kanya. I kissed his shoulder, his nipple, his navel, ginaya ko lahat ng ginawa niya sakin. I just smiled at him seductively and grab his manhood. I licked it, sucked it, tasted it.

"Oh shit! Your the best!" He said while moaning. Hahaha sarap na sarap ang gago! I slowly licked and sucked it. "Shit! Leanne! Damn! Ooh shit!"

He's now on top on me..

"Mababaliw ako sayo!"

"I know right?" The he kissed me again. I closed my eyes when he entered his manhod on mine.

"Ahhh! Hmm!"

"Damn Leanne! You're so tight!" I wrapped my arms around his neck!! Shit! Shit!. We're panting when we reach our peak.

"Leanne."

"Oh!?"

"Round two?"

"What?"

"Hindi pa ako nakakabawi. Tsaka condensed na kaya ito." sabay turo sa junjun niya. Natawa nalang ako. Wala na akong nagawa. I missed him. I love him.

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon