Chapter Twenty Two: AT THE CAR.

551 2 0
                                    

Chapter Twenty Two: AT THE CAR.

"Oh! Ayan na pala asawa mo ee." Hinanap ko si Grico pero wala naman. Nangaasar na naman itong Zultan na to.

"Ee? Ala naman! Huwag mo nga akong lokohin!" Psssh lasing na ba to?

"Oo nga kasi! Ayun oh! Paano mo makikita e pinagkaguluhan na ng mga babae tsk." What the hell?! Napatayo ako! Biglang nag-init yung ulo ko! Paano naman? May isang babae na hinila si Grico!

"Oh! Easy lang Leanne hahaha." Easy? Makakalbo ko talaga kung sino man ang lalandi sa asawa ko. Naglakad ako papunta sa kinaroroonan ni Pervert.

"Excuse me. Can I borrow my husband?" Abat! Tinaasan ba talaga ako ng kilay ng hilaw na babaeng ito?

"My loves.." He pouted. Parang nanghihingi pa ng saklolo pssh. Ang gwapo mo dyan sige. Mamaya yari ka sakin!

"Who?" Mataray na sagot nitong makating ito! Peste siya huwag niya akong tatarayan baka manghiram siya ng mukha sa aso! Inhale exhale Leanne!

"Yang lalaking inaakay mo lang naman ang asawa ko. Wanna see our marriage certificate? Ang pagiging higad huwag mong inaaraw-araw miss. Sintomas na yan ng pangangati ng mani mo! Pa-check-up ka na kaya?" Napatingin ako kay Grico na nagpipigil ng tawa. I glared at him.

"Baka gusto mo ng bitawan ang kamay ng asawa ko?" Akmang sasampalin niya ko pero ang walanghiyang Grico. Si nalag niya yung sampal na gagawin nitong bitch na to.

"Try to slapped my wife. I can punch your fucking face." Katakot naman itong si Pervert. Ang lamig bigla ng boses. Namutla naman yung higad tapos nagtatakbo bigla.

"Tss. Tuwang-tuwa ka jan?" Ako. Paano naman matapos niyang magpaka night in shining armor biglang nakangisi.

"Hahaha paano nagseselos ka kinikilig ako." Peste sapukin ko kaya ito? Kaso ang gwapo ee huwag na.

"Gagu! Alam mo namang nilalandi ka tapos hindi ka pa umalis agad!"

"Ee alam ko namang babawiin mo ako dun ee tsaka hindi ko naman papatulan yun ee kahit paa mo hindi papasa yun."

"Oh paano ba yan Leanne? Mauna na ako? Na dyan naman na ang asawa mo." He look so sad pero nakangisi siya. Kaasar naman siya! Nasasaktan ako para sa kanya.

"Pero Zultan mamaya na! Aalis ka na nga e."

"Pare mahal na mahal ko yang asawa mo kaya please lang. Huwa na huwag mo na ulit sasaktan si Leanne dahil ako mismo ang makakalaban mo. Kukunin ko siya sayo once malaman ko na umiyak na naman siya ng dahil sayo. Uuwi ako dito at babawiin ko sila Ni Ghani kaya make sure na kahit isang luha walang papatak sa mata ni Leanne na ikaw nag dahilan."

"Alam ko pare. At hindi na ulit ako magpapakagago para saktan ulit ang asawa ko." Sabay akbay sakin.

"Salamat. I trust you pare. Leanne I will missed you." Nilapitan ko si Zultan. I hug him.

"Zultan. Mamimiss din kita. Please lagi kang tatawag o sagutin mo mga tawag ko okay?"

"I love you. Mahal kita Leanne sana alam mo yan. Hindi ko alam kung kailan ako hihinto na mahalin ka pero hindi ka na ata mawawala sa puso ko kaya sana pilitin mong maging masaya, huwag ka ng iiyak o masasaktan."

"I know. And thank you. Thank you for loving me even if I hurt you so many times. Thank you for taking care of me and Ghani too."

"I should go. Mag-iimpake pa ako."

"Thank you pare." si Grico.

"Just promise me na hindi mo na sasaktan si Leanne."

"I promise." Nagshake hands pa sila bago umalis si Zultan.

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon