Chapter Five: DRUNK.
Ako kasi mahal kita---
Ako kasi mahal kita---
Ako kasi mahal kita---Waaaah! Nababaliw na ako! Bakit? Bakit? Bakit? BAKIT! Bakit hindi siya mawala sa isip ko huhu, bakit yung kissing scene namin yung nakikita ko tuwing pipikit ako? Ano bang meron sa Pervert na yun? Given na gwapo siya pero hindi ba inis ako sa kanya? Waaah! Shocks! Baliw ka Leanne! Baliw! Tanginis naman oh! It's 11:00 pm but still? Pagulong-gulong pa din ako sa kama! Mahal niya ako?
The F! Pero bakit affected much ako? Huhu loyal kenzonatics ako pero bakit waaah pero bakit ang sayang malaman na mahal ako nung pervert na yun? Bakeet! Bakeet kinikilig ako?! Aysst! Bwisit! Tama! Iinom nalang ako hehe. I'm sure tulog na yun. Party! Party! Nakakailang baso na ako pero bakit ganun? Kahit tipsy na ako baket puro siya ang nakikita ko!? Putcha! Walanghiyang pervert yun! Ginulo niya ang katawang lupa ko tss tss!
"Waaaah nakakainis!"
"Bakit ka naiinis?" Putcha! Napalingon ako ng di oras pero what the? Waaah bakit ganun ang ayos niya? Bakit-- bakit naka-boxer lang siya pakingtape ang abs letche!
"A-anong bakit gising ka pa?!" Oh em ghee! Bakit nauutal ako!
"Wow ang seksi talaga ng my loves ko hehe." Shet! Wala nga pala akong bra pati panty! Waaah bwist! Tanging malaking shirt lang ang suot ko!
"Matutulog na ako!"
"Ooopsss teka lang naman! Hindi ka din makatulog? Might as well maginuman nalang tayo. Di din kasi ako makatulog."
"Bi-bitawan mo ako!" Waaah bakit ganito heartbeat ko? Sa siko niya lang ako hawak pero bakit ang lakas ng kuryenteng argggh! Ano bang nangyayari sakin?
"Tss. Huhubaran kita o sasamahan mo akong uminom?" He grinned.
"Peste ka talaga! Uminom ka magisa pervert ka!"
"Tsk. Ganun mo ba ako kinasusukla- man Leanne?" Pssh ano na namang acting yan Grico? Nakakainis pero bakit naguilty ako sa sad face niya! Tss. Tss.
"Hindi naman kita--- fine! Oo na! Tsk. Para kang ewan!"
"Ayieeee hehe hindi mo din pala ako matitiis HAHA! " So ayun nag- inuman kami pero awkward. Walang nagsasalita samin. Ano namang sasabihin ko? Matapos niyang isigaw at sabihing mahal niya ko anong sasabihin ko? Waaah peste ayan na naman ang heart kong pasaway! *dugdug* SHIT! Inom lang ako ng inom. Pero dahil nakainom na nga ako medyo hilo na talaga ako! Pakiramdam ko din nagiinit ako! Parang gusto ko maligo! Nahihilo din ako. "Leanne." Hutanghenang sexy voice yan! Napalingon ako sa kanya pero kyaaah bakit feeling ko gusto ko siyang halikan? Oh no! Bakit ang hot niya tingnan! Walang shirt plus abs na yummy? Taena!
"Oh?"
"Ang hot mo sa malaking t-shirt na yan hehe."
"Gago!" Pervert talaga.
"Haha! Pero mas hot ka kung t-shirt ko suot mo!" Inirapan ko nalang siya at uminom ulit. Paano pa kaya kung malaman nitong wala akong undies? Tsk. For sure mamanyakin ako nito ng todo.
"Leanne."
"Ano na naman?"
"Sungit. Tsk." Tiningnan ko siya pero wrong move kainis bakit feeling ko nagslow-motion yung paglagok niya ng alak? Bakit ang sexy ng pagkakadikit ng labi niya sa basong hawak niya? Bakit-- bakit nagkakaganito isip ko? Minamanyak ko ba siya? Bakit parang mas gusto ko pang yung lips ko yung nakadikit sa lips niya?
"Waaaaaaaah!"
"Hoy! Bakit?"
"Ee?"
"Humihiyaw ka dyan?"
"Ako?" Ay peste kang Grico ka. Napasigaw ba talaga ko? E bakit kasi-bakit kasi nakakaseduced yung ginagawa niya? Putcha lasing na nga ako!
"Oo ikaw! Siguro nababaliw ka na sa kagwapuhan ko noh?" Bwisit may pataas-baba pa ng kilay! Oo na! Ikaw na gwapo!
"Loko mo! In your most wildest dream Pervert! Nahihilo na ako, matutulog na ako ligpitin mo yang nga yan!" Pero pagtayo ko sakto namang nahilo ako at naglanding ako sa? Omg! Naglanding ako sa dibdib niya? Accidentally nahalikan ko yung chest niyal ang init! Ang tigas! Huhu bakit ko ba naiisip ang mga ito?
"Tsk. Lasing ka na nga! Ihahatid na kita sa kwarto mo."
"Ayoko. Mamaya hipuan mo pa ako!"
"Haha yun lang! Aray!" Gago talaga sige maghimas ka ng ulo!
"Ang sadista mo my loves. Tara na kasi ihahatid na kita." Tsk. Hindi na ako kumibo, ang totoo nahihilo na talaga ako plus the fact na hindi ko na alam kung anong nangyayari sa puso ko. Hawak niya ako sa bewang at hindi ako nakapag-concentrate! Ang init nung mga kamay niya arrgghhh stop it Leanne! Nahahawa ka na sa pervert na ito! "My loves?"
"Oh?"
"Damn! Wala kang underwear?" What the waaaah sa pwet ko na pala siya nakahawak! Waaah!
"Walanghiya kang pervert ka! Bwisit! Bwisit ka!" Sige malamog kang manyak ka! Ang walanghiya tatawa- tawa pa samantalang hiyang-hiya na ko! Shet! Bakit kasi nawala na yun sa isip ko!
"Hahahaha ayieee my loves ikaw ah! Siguro."
"Siguro ano?"
"Haha wala tara na at baka tumalon pa yang tilapiya mo sa hotdog ko haha."'
"Gricoooo!"
"Haha oo na bakit kasi pinapakawalan mo yung." Sinamaan ko na siya ng tingin. Shocks pero biglang kumirot yung ulo ko peste bakit ba kasi ang dami kong ininom? "My loves okay ka lang?" Huli na para tumutol ako dahil binuhat niya na ako. Shocks, wala na akong oras para makipagtalo kung mahipuan o mahawakan niya yung private part ko! Ang sakit ng ulo ko peste! "Dyan ka lang, kukuha ako ng pain reliver. Tsk. Yan kasi, kapag hindi ka kasi makatulog kalabitin mo lang ako awww!" Bwisit binato ko na ng libro ang walanghiya! Kung ano-anong pinagsasasabi. "Pero my loves, grabe akala ko legs mo lang ang makinis pati pala yung hahaha pati pala yung pusa walang balahibo?"
"GRICO!" Pakiramdam ko lahat ng dugo ko nasa mukha ko na! Isabay pa itong masakit ang ulo ko nyetttta! The hell nakita niya? Nakita na niya.. Nakita niyaaaaaaa!
To be continued...
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed)
RomanceWhat if magising ka isang araw na may fiancé ka na pala? At yung fiancé mo naging asawa mo na?! Pero yung asawa mo isa palang - - - Pervert! Yeah, to the highest level ang pagiging pervert niya and the F! He is so gwapo kaya naiinis ako! I'm Leane M...