Chapter Eight: BREAKFAST

633 4 0
                                    

Chapter Eight: BREAKFAST.

Grabe nakakapanibago! Argh! Like duh? Dapat excited ako dahil magkikita kami ngayon ni Kenzo pero bakit shit! Bakit parang ayokong umalis sa tabi ni Grico?

Calling Kenzo ko..

"Babe date tayo?" Si Kenzo.

"Huh? Ee okay. Saan tayo?" Ako.

"Sunduin nalang kita?"

"Huh? Huwag na. Kita nalang tayo sa Starbucks?"

"Okay. I miss you Leanne."

"I missed you din." The F! What's happening to me? I'M NOT EXCITED TO SEE HIM!

I'm wearing a black hanging blouse and a black skinny jeans. Shocks! Lalo akong pumuti. Bumaba na ako para kumain but damn him! My heart skip a bit. Bwisit bakit may greek God na nagluluto sa kitchen? At bakit wala siyang pang-itaas? Bakit?!

"Oh nandyan ka na teka? May lakad ka?"

"Huh? Ee oo. Magkikita kami ni ano ni Kenzo." Waaaah! Kainis parang ayoko ng tumuloy sa lakad namin ni Kenzo! Gusto ko nalang magkulong sa kwarto kayakap itong Pervert na handsome na ito!

"Ganun ba?" Huhu bigla akong naguilty!

"Oo ee."

"Why the hell are you wearing that kind of clothes?" Ee? Anong mali sa suot ko? Dapat ba nag-gown ako?

"Anong mali sa suot ko?"

"Wala sige na. Kumain ka na." Tapos tumalikod na siya. Hindi niya ba ako sasabayang kumain? Wow! Hotdog and bacon? Infairness hindi sunog. Pero teka kailan pa siya natutong magluto?

"Ui Grico! Kelan ka pa natutong magluto?"

"Ngayon lang." Siya with a bored look. Problema nun? Okay? Nagseselos ba siya? Bakit kinikilig ako? Pero papatapos na akong kumain ng bigla niya akong tabihan. "Tapos ka ng kumain?"

"Yeah? Obvious naman?" Pero nagulat ako ng hawakan niya yung kamay ko at pinaupo niya ako sa lap niya. Omo! Kinabahan ako bigla. I gulp. Ang abs leshe! Parang gusto ko ulit kumain. Kumain ng pandesal haha. He cupped my face. Sheeeet! Kinikilig ako! Then he kissed my nose, my cheeks, my forehead. Sheeeet! Kinikilig ako! Then sa lips pero smack lang. Pakiramdam ko nag-blushed ako! Ang pula na sigurado ng mukha ko! Nakakahiya!

"Ayan busog na ako."

"Ee?"

"Nakapagbreakfast na ako.'' He winks at me dahilan para kumabog na naman yung leche ng puso ko! Damn na gets ko na haha. Kiss ko breakfast niya? Bwisit! Ikaw ba hindi kikiligin? Oo na! Gwapo ka na! Nakakatuwa lang dahil dati inis na inis ako sa kanya pero ngayon arggh kinikilig na ako sa mga banat niya peste!

"Anong ginagawa mo?"

"Huh? Alin?" Patay malisya niyang tanong. Bwisit! Kinikilabutan ako sa ginagawa niya! Paano ba naman? He's massaging my private part na napagod kagabi. Alam mo yung the thing called Sore? Deym! Ang sakit pa kaya!

"You're JUST so gorgeous." Omo! Oxygen nga! Hindi ako makahinga. "You're making me crazy my loves."

"Pervert!" I punched his chest para itago yung kilig. Pero sa halip na sumagot he kissed me torridly habang nakaupo pa din ako sa lap niya. Shet! Nagalit na si manoy niya. Ipinalupot ko yung mga braso ko sa batok niya and respond to his kissed. Deym! Umagang-umaga naman itong hormones namin. Bigla niyang itinaas yung hanging blouse ko. "GRICOOOO!!!"

"Why?"

"Masakit pa kaya! Isa pa may lakad ako!" I pout.

"Yeah? You want me to massage it?" Hell! Is he seducing me? Alam niyang magkikita kami ni Kenzo pero heto at nilalandi niya ako! At ako naman NAGPAPALANDI!

"No you don't need to oohhh damn it! Grico!" Napaliyad ako ng umpisahan niyang laruin ang pagkababae ko peste! Oo masakit pero nakakakiliti. Ni hindi ko namalayang nahubad na niya yung blouse ko! He is sucking my breast and shit! "Damn!"

"What?"

"Wala!" Peste ako din mababaliw kapag pinatigil ko siya!

*kringggggg*

What the hell!

"Teka yung phone ko hmmm shit ka! Ohhh--- wait lang!" Habang hinahanap ko sa bag ko yung phone ko unti- unti naman niyang hinuhubad yung jeans ko. Calling Kenzo ko. Damn! Anong gagawin ko? I'm sure kanina niya pa ako hinihintay? Pero kasi. Argggh! Kasalanan ito ng pervert na ito ee! Halatang ayaw niya akong paalisin. Sasagutin ko ba?  Anong sasabihin ko? "Grico shit! Wait up. Sasagutin ko lang ito." Pero ang walanghiya! Itinaas ako sa lamesa at unti-unting tinanggal na ng tuluyan yung jeans ko! Tanging panty nalang ang suot ko habang nakabuka sa harap niya! Pero ang labis na ikinabigla ko kumuha siya ng upuan at tumapat sa nakabuka kong mga hita! Anong what the hell is he going to do? "Shit! Anong gagawin mo?" Bwisit! Ngumise lang ang walanghiya. Sa huli sinagot o din pero shit! I glared at Grico kasi-- kasi naman.

"Ke-Kenzo."

"Babe saan ka na?" Si Kenzo. Shit! Paano ako sasagot kung kagat-kagat ko yung labi ko habang nakatingin sa pervert na ito na kinakain ang 'pusa' ko?

"Ke-Kenzo."

"Hey bakit parang hirap kang HUMINGA? May masakit ba sayo?"

"A-Ano kasi--- hmmm nilagnat kasi akong bigla." Fucking shit! Nakakainis na Grico! Tuwing magsasalita ako, biglang deym! Ang husay ng dila niya!

"Ganun ba? So hindi ka na makakapunta?"

"I'm sorry"

"It's okay. Pagaling ka huh?"

"Thanks." I end the call. Nakakabwisit! "You Pervert!"

"Oh bakit ka nagagalit sakin?"

"Damn it sinadya mo ito!"

"Alin ito?"

"Ohhh tangina naman Grico!" He gently licked my! He's a teased!

"Ito ba?" Then he sucked it! Leshe siya! Bakit ang sexy niya pa din between my thighs?

-----

Nagising ako dahil sa may humahalik sa leeg ko.

"Hmmmm." Shet istorbo!

"My loves." I am trying to push him. Ang sakit na ng pussy ko kainis! Pagod talaga ko nyetta! "Good evening my loves! Kain na tayo bilis! Nagpadeliver ako ng pizza!" Hindi pa din ako sumasagot! I'm really tired kainis! "Ui!" Peste! Matapos niya akong landiin ng pitong beses? "Oy!!" Putcha sarap ihagis!

"Anong oras na ba?"

"6:00 pm."

"What the? Ganun katagal akong nakatulog?"

"Hehe." Siya na nakangise! Putcha pasalamat siya gwapo siya. "Nagtext nga pala yung Kenzo mo pagaling ka daw." I glared at him.

"Bakit mo pinakealaman yung phone ko?"

"Sorry." Ay taena! Bakit nag-pout! "Sige na maliligo lang ako."

"I love you." Kinikilig ako peste!

"Okay."

"Sana dumating na yung araw na ako nalang yung mahal mo, na wala na akong kahati. 'Cause I want you mine alone."

To be continued...

Arrange Marriage With Mr. Pervert ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon