Ep 7.
Không khí bỗng trở nên căng hơn cả dây đàn. Khuôn mặt Minh Tiến giống như đang cố giấu sự tức giận. Đến lúc mà không ai nói với ai lời nào, mọi thứ như sắp nổ tung thì ngay lúc ấy tiếng cửa mở ra, một anh chàng lạ mặt bước vào giọng hớn hở.
- Đây rồi.-Anh ta thốt lên như vừa bị lạc đâu đó mới tìm lại được đường về, nhưng phát hiện ra bầu không khí kỳ lạ trong này anh ta liền im bặt, mặt ngớ ra. - Xin lỗi mình đến muộn.
Minh Quân nhìn thấy anh ta mắt sáng quắc.
- Thằng bạn chí cốt, vào nhanh. Đến muộn thì chịu phạt luôn. Vào 3 ra 7. Nhanh lên....
( Vào 3 ra 7 nghĩa là đến muộn phạt 3 ly, về sớm phạt 7 ly ).
Anh chàng kia bẽn lẽn đi vào, mặt có chút lo âu. Mọi người được cơ hội cũng lấy lại tinh thần tiếp tục bữa liên hoan.
Tiểu Anh cũng có chút hoảng, cô không ngờ Đại Phong lại nói như thế. Lời lẽ của anh rất ngạo mạn. Thật không hổ danh chủ tịch một tập đoàn lớn, ăn nói cũng phải khác thường. Nhưng dẫu sao cũng làm cô thoải mái hẳn. Ở cái nơi này cô như bị lạc lõng vậy. Có lẽ do cô không giống họ, không phải tiểu thư con nhà giàu nào đấy. Căn bản là cô không hiểu được thế giới của họ, những con người chỉ bàn luận về gia thế, về công việc to lớn, những thứ cao xa đâu đó mà cô chưa từng biết đến. Cảm giác như với họ cô chẳng là gì cả. Vì vậy một câu nói giúp của Đại Phong lúc này thật sự có tác dụng.
Minh Tiến từ lúc bị nói như thế thì im tiếng hẳn.
Còn người vừa mới đến không hiểu làm sao cứ nhìn cô rất kỳ quái. Tiểu Anh bất giác có chuyện chẳng lành sắp đến. Y rằng anh ta bắt đầu chỉ trỏ vào cô. Lại chuyện gì nữa đây??
Anh chàng có vẻ nghĩ ra điều gì.
- Hình như thấy bạn này ở đâu rồi.
Minh Quân liền đập một phát "bốp" vào đầu hắn ta.
- Đừng thấy người đẹp mà bắt quàng làm họ, đây là vợ sắp cưới của Đại Phong đấy.
Anh chàng xoa xoa đầu, mặt nhăn nhó.
- Không phải, xin lỗi Đại Phong nhé. Mình không có ý gì đâu.
Đại Phong cười điệu bộ, nâng một ly rượu lên.
- Tiến Đạt, lâu rồi không gặp.
Tiến Đạt cầm một ly gần đó cụng lại, cười cười.
- Thật ngại quá, mình mới đi công tác về. Không đến sớm được thất lễ rồi. Đại Phong, bạn sắp lấy vợ à?
Được dịp hỏi, một số người ngồi đấy có chung hiếu kỳ liền đưa mắt lên nhìn Đại Phong dò xét.
Đại Phong bình thản đưa ly rượu lên miệng ngụm một hơi. Ly rượu sóng sáng thứ dung dịch lỏng màu đỏ. Ánh mắt anh hơi tinh quái, môi khẽ cong lên.
- Phải rồi, mấy nữa sẽ gửi thiệp mời cho mọi người nhớ ghóp mặt nhé.
Những tiếng nói lại bắt đầu rầm rộ.
- Cuối cùng anh chàng huyền thoại của chúng ta cũng chịu yên bề gia thất.
- Đám cưới Đại Phong chắc là hoành tráng lắm đây, lại có dịp phá phách rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Bên anh nhé bé yêu• FULL
Lãng mạnTên truyện: Bên anh nhé bé yêu. Tác giác: Ai Vy Thể loại: Tình cảm, hiện đại, ngôn tình, tổng tài, hài hước, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, hứa hôn, tình duyên đô thị... Tình trạng: Hoàn. Văn Án: Một ngày đẹp trời, Tiểu Anh ngây ngô chạy đến nói với...