Chapter 26. Chúng ta không hề thuộc về nhau.
"Thật ra mình thấy Ngọc Mai là một cô gái rất tốt. Cô ấy yêu Đại Phong và còn sinh con cho anh ấy. Mọi công việc hay cuộc sống của anh dường như Ngọc Mai đều biết hết. Giống như Đại Phong thuộc về cô ấy vậy. Có thể hiểu Đại Phong nghĩ gì, có thể giúp đỡ anh được gì. Nhưng mình thì không. Mình mới chỉ ở bên anh ấy được một thời gian rất ngắn ngủi, còn Ngọc Mai thì đã bên cạnh anh từ 26 năm về trước rồi. Mình cứ có cảm giác như, những gì Ngọc Mai đã làm cho anh ấy không bao giờ mình có thể so sánh được. Cô ấy thành đạt, xinh đẹp, giỏi giang. Đáng lẽ ra mới là người phù hợp với Đại Phong nhất......
......Nếu một ngày Đại Phong chọn lại Ngọc Mai....thì cũng là điều bình thường không phải sao?"
Ly Ly bàng hoàng :"Tiểu Anh..."
Tiểu Anh nhìn ra phía Tiểu Phong.
"Con trai anh ấy...Tiểu Phong rất đáng yêu. Thằng bé lại hay quấn lấy Đại Phong, mà anh ấy cũng rất thích thằng bé nữa. Nhìn Tiểu Phong nhỏ bé như vậy, nó lại không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Mình thấy mình giống như là người đang phá hoại hạnh phúc của nó vậy ....
......
Ly Ly, thật ra mình và Đại Phong cũng mới chỉ bắt đầu. Mình đã suy nghĩ rất nhiều. Anh ấy và mình chưa có gì để giàng buộc với nhau cả. Có thể hiện tại Đại Phong còn tình cảm với mình, nhưng sau này anh ấy nhận ra ai mới là người thực sự quan trọng với anh thì sao.... Giống như cậu và Nhật Nam vậy."
Ly Ly không đồng ý :"Mình với Nhật Nam không giống...."
Tiểu Anh hơi ngẩn người:"Phải, cậu và Nhật Nam đã là tình cảm sâu nặng nhiều năm.....
Ly Ly à... tự nhiên mình nhận ra, mình và Đại Phong không phải là kiểu tình cảm có thể bền chặt được như thế..."
Tình cảm mà dù không ở bên nhau nhưng vẫn luôn nghĩ về nhau. Tình cảm mà dù có thế nào đi nữa... cũng không thể buông bỏ được.
"Thế còn em với anh....Như vậy có gọi là bền chặt không?"
"Em với anh, hai chúng ta, là gặp may.
Hoặc là, kiếp trước đã trải qua nhiều gian khổ. Kiếp này mới được đền bù lại."
Cuộc đời liệu có kiếp trước kiếp sau như thế hay không. Câu hỏi này chắc chẳng ai có thể trả lời được. Đơn giản vì không ai lại sống được nhiều kiếp như thế.
Ly Ly thở dài không biết nói gì thêm.
"Tại sao cậu lại nghĩ như thế?"
Tiểu Anh lặng đi, đến cô cũng không biết trả lời sao nữa. Chỉ thấy một sợi dây vô hình, trói buộc cô lại không cho cô được tiến đến bên anh.
Tiểu Anh thầm nghĩ trong lòng. Ly Ly à, không phải cô không muốn đấu tranh để giành lại anh ấy. Nhưng vì cô không đủ tự tin. Ly Ly không biết Ngọc Mai chưa cần làm gì hết, thì cô đã thua thảm hại mất rồi.
Buổi tối Tiểu Anh ngồi yên tĩnh một mình nhìn vào màn hình điện thoại có ảnh của cô và Đại Phong, thỉnh thoảng lại liếc xem đã mấy giờ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Bên anh nhé bé yêu• FULL
Storie d'amoreTên truyện: Bên anh nhé bé yêu. Tác giác: Ai Vy Thể loại: Tình cảm, hiện đại, ngôn tình, tổng tài, hài hước, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, hứa hôn, tình duyên đô thị... Tình trạng: Hoàn. Văn Án: Một ngày đẹp trời, Tiểu Anh ngây ngô chạy đến nói với...