Gia Huy

667 19 3
                                    

Chapter 35

"Được rồi Ngọc Mai."

Một giọng đàn ông bỗng xen vào giữa bầu không khí. Tiểu Anh vẫn đứng bất động trước thái độ của Ngọc Mai, còn chưa nhận ra được sự xuất hiện của ai đấy khác nữa trong phòng thì đã bị người ta lôi đi rồi.

Minh Tiến kéo cô ra ngoài. Tiểu Anh để cho anh ta đưa cô tới hành lang mới giật tay lại.

"Em tự về được rồi."

Tiểu Anh cảm thấy hơi xấu hổ khi để Minh Tiến nghe được cuộc hội thoại vừa rồi của cô và Ngọc Mai. Dù thế nào thì người ngoài nhìn vào cũng sẽ có cảm nhận khá nặng về nó. Tiểu Anh không biết Minh Tiến sau khi nghe như vậy có nghĩ gì về cô hay không? Nhưng lúc này đúng thật cô cũng chẳng còn bận tâm nữa.

"Tính Ngọc Mai trước giờ luôn vậy. Lời nói mỗi lần nói ra, có tâm sự hay không kiềm chế được, đôi khi là vô tình động chạm đến người khác cũng không biết được. Nhưng trong lòng thì không ác khẩu như thế. Em đừng quan tâm nhiều những lời cô ấy nói."

Lần đầu tiên Tiểu Anh nghe Minh Tiến giãi bày trước cô cho một người khác. Mà người ấy với cô lại không hề liên quan gì đến anh. Mà đúng rồi, Minh Tiến không phải cũng là bạn thân từ nhỏ với Ngọc Mai cả hay sao.? Anh ấy, Ngọc Mai và Đại Phong - quả nhiên là bạn tri kỉ hiểu nhau đến vậy. Tiểu Anh thấy mình cũng hiểu được rồi.

"Có phải Ngọc Mai có tâm sự gì cũng sẽ nói hết với Đại Phong phải không. Thế nên Đại Phong mới hiểu và đồng cảm cô ấy như vậy."

Còn cô, chuyện của cô lại chọn cách giấu kín anh. Cô đúng là kẻ ngốc nhất trên đời. Không nói ra, thì ai hiểu cho cô được cơ chứ.

Minh Tiến thở dài rồi tìm cách phân trần :"Không phải đâu Tiểu Anh. Đại Phong thật ra những lời phụ nữ nói anh ta không có suy nghĩ được nhiều. Trước giờ đối với Ngọc Mai lại luôn tin tưởng tuyệt đối. Cũng vì như vậy mà giữa Đại Phong và cô ấy trước đây mới xảy ra nhiều mâu thuẫn, dẫn đến bây giờ không còn đến với nhau được nữa. Tình cảm Đại Phong đúng là có sự thay đổi thật rồi. Thực ra anh cũng không tin được là Đại Phong sẽ yêu và cưới em nhanh như vậy. Lúc đầu anh còn tức giận cậu ấy và đả kích em vì Ngọc Mai. Nhưng cho đến khi chứng kiến em và cậu ấy, thì anh cũng nhận ra được Đại Phong không còn tình cảm gì với Nhọc Mai nữa. Hai người ấy quá nhiều vấn đề rắc rối và thời gian xa nhau cũng đủ để phai nhạt đi tình cảm đấy rồi. Quan trọng hơn là Ngọc Mai và Đại Phong không hợp nhau."

Tiểu Anh thấy lời giải thích này thật vô lý.

"Tại sao không hợp nhau.?"

Đại Phong và Ngọc Mai đều là trai tài gái sắc, một người 9 một người 10, cùng giỏi giang tháo vát, cùng xuất chúng và thành đạt. Có chỗ nào mà lại không hợp nhau. Minh Tiến có phải đang nói giúp hộ nên có tình bịa ra cho cô an tâm hay không? Không phải người trong cuộc, nhìn nhận thế nào cũng không chính xác. Hơn nữa Ngọc Mai và Đại Phong quen nhau lâu như vậy, đều hiểu hết về nhau, thì cớ sao dễ dàng gì chia tay vì cái lý không hợp.

Minh Tiến bất lực đứng giải thích lại :"Đấy là em chưa từng biết đến mọi chuyện. Cả Đại Phong và Ngọc Mai lúc còn là bạn thân đúng thật là rất hợp nhau. Kể cả trong học tập hay cuộc sống đều tâm đầu ý hợp. Nhưng từ khi Đại Phong cùng cô ấy bắt đầu mối quan hệ, thì nhiều chuyện không giữ được kiểm soát nữa. Tính Ngọc Mai mạnh mẽ thẳng thắn, cô ấy không bao giờ chịu đựng được thiệt thòi. Hơn nữa hay đòi hỏi vô lý và ghen tuông làm Đại Phong không ít lần mệt mỏi. Tiểu Anh, anh không phải muốn nói xấu cô ấy. Nhưng đây là sự thật và anh muốn kể ra để cho em biết. Có một lần Đại Phong tâm sự với anh, cậu ấy nói nếu cậu ấy và Ngọc Mai vẫn chỉ là bạn bè thì sẽ tốt hơn. Em còn nhớ Hanie không, cô ấy học cùng lớp anh và Đại Phong. Thời còn học chung đại học vì Hanie cứ bám dính Đại Phong nên Ngọc Mai đã đánh cô ấy, thậm chí tìm đủ cách gây sự, đến mức anh phải nhận Hanie là người yêu thì Ngọc Mai mới thôi..."

•Bên anh nhé bé yêu• FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ