Chapter 28.
Không khí đột nhiên trở nên gượng gạo. Thật ra đối diện như này Tiểu Anh có chút hơi hổ thẹn. Dù thế nào cô cũng không muốn Gia Huy biết được những chuyện của cô. Cô có cảm giác như là anh sẽ thấy cô sống không được hạnh phúc, hay cho rằng cô vẫn thảm hại như ngày nào.
Nhật Nam sau một hồi lên tiếng trước.
"Nào, cụm ly."
Gia Huy là Ly Ly đồng thời nâng ly lên, sau đó liếc sang Tiểu Anh vẫn còn ngồi yên đấy. Tiểu Anh ngập ngừng một lúc...nhưng cô vừa định nâng ly lên thì Gia Huy đã liền cụm trước rồi uống cạn.
Ly Ly và Nhật Nam nhìn nhau rồi cũng đành tự túc uống phần của mình.
Một lúc sau thức ăn cũng được mang ra. Đây là món lẩu đặc trưng của thái có hương vị rất đặc biệt. Tiểu Anh thật sự không có tâm trạng gì, nhưng không hiểu sao vừa bắt được mùi thơm cái bụng cô tự nhiên ọi ọi lên hai tiếng, to đến mức 3 người còn lại đều nghe thấy được.
Đúng là....Tại sao lại trong hoàn cảnh này...
Có lẽ do cả ngày hôm nay Tiểu Anh đã ăn hơi ít. Giờ thì cái bụng phản cô. Đầu tiên là Ly Ly gắp cho cô một miếng thịt bò.
"Ăn đi."
Tiểu Anh quay ra nhìn Ly Ly biểu cảm.
"......."
Ly Ly cũng nhìn lại cô, nhưng không còn lời nào để nói nữa. Nhìn Tiểu Anh lúc này có ai nghĩ là cô đang trong tình trạng rất buồn thê thảm chứ. Chỉ thấy có cái bụng cô réo thê thảm mà thôi.
Tiểu Anh lại liếc nhìn phía trước, thấy trong hai đồng tử của Gia Huy hiện lên ý cười.
Bữa ăn sau đó cô ăn rất no.
Lúc chuẩn bị đứng lên, Nhật Nam bỗng nhiên lại lên tiếng.
"Tiểu Anh. Từ từ hẵng về, cùng đi xem phim đi."
Tiểu Anh ngẫm nghĩ một lúc rồi xua tay từ chối.
"Không được rồi. Bây giờ chắc bố mình cũng đã về."
Tiểu Anh đúng là không muốn đi, cô thấy hơi mệt. Hơn nữa dù sao đây cũng là buổi đi chơi của Nhật Nam và Ly Ly, hai người họ đang cần không gian riêng tư, cô sao có thể đi phá quấy giây phút của hai người ấy được. Nhưng Nhật Nam dường như lại muốn cố tình rủ cô đi bằng được.
"Đằng nào mình cũng đã đặt trước vé không thể huỷ được rồi. Cậu yên tâm, nếu cần mình sẽ gọi điện cho bố cậu."
Tiểu Anh ý không phải như thế. Giờ thì gọi bố cô còn có ích gì chứ, ông ấy có quan tâm đến sống chết của cô như nào nữa đâu.
"Chuyện này..."
Tại rạp CGV, Tiểu Anh cũng không biết mình đã đến đây bằng cách nào nữa. Nhật Nam đúng thật càng ngày càng khéo mồm từ khi nào. Làm cô không thể cưỡng lại mà từ chối được. Thôi thì đi một lúc cũng không sao, chỉ là cô thấy có chút hơi bồn chồn. Vì không hiểu sao Nhật Nam và Ly Ly lại chọn chỗ ngồi khác để cho cô với Gia Huy ngồi chung với nhau thế này. Trong rạp thì vắng tanh mà bộ phim đang xem đây còn liên quan đến ma quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Bên anh nhé bé yêu• FULL
RomanceTên truyện: Bên anh nhé bé yêu. Tác giác: Ai Vy Thể loại: Tình cảm, hiện đại, ngôn tình, tổng tài, hài hước, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, hứa hôn, tình duyên đô thị... Tình trạng: Hoàn. Văn Án: Một ngày đẹp trời, Tiểu Anh ngây ngô chạy đến nói với...