Sự thật

655 21 17
                                    

Chapter 21

Nói không bận tâm...thực ra là nói dối.

Tiểu Anh bước xuống xe khi xe cô và Đại Phong vừa tới tầng hầm của khu căn hộ. Hôm nay cô và anh không về nhà bố mẹ ăn cơm nữa, Đại Phong cũng gọi điện cho gia đình rồi.

Tiểu Anh và anh vẫn chưa nói chuyện, cô cũng không hiểu sao lúc ấy mình lại giận anh như thế.

Bảo cam chịu ....hoá ra là cô không làm được.

Có ai mà chịu được cảm giác mình bị giấu giếm như thế chứ. Đại Phong và người phụ nữ kia nếu không có gì, tại sao anh không thẳng thắn nói cho cô. Triệu Vũ còn nói là nếu trong sạch anh cũng sẽ giải thích tất cả cho bạn gái hiểu. Tại sao Đại Phong lại không làm như thế. Rốt cuộc là Đại Phong còn có điều gì mà không thể nói.

Tiểu Anh thật sự cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải nín nhịn trong lòng thế này.

Tình yêu của cô không phải thứ cứ thích là có thể đùa giỡn được. Cô cũng có cảm xúc, cũng có thể bị tổn thương được chứ.

"Cho anh hai ngày thôi."

Đại Phong khó khăn nói, trông anh cũng khổ tâm không ít hơn ai.

Tiểu Anh đứng lặng thinh nhìn anh, cô không biết phải nói gì nữa. Hai ngày ư? Có thật là cho anh hai ngày thì anh sẽ nói cho cô biết hết tất cả hay không? Tại sao cô cứ cảm thấy hai ngày này lại thiếu chân thực đến thế. Rốt cục thì hai ngày có ý nghĩa gì.?

Đại Phong biết Tiểu Anh đang giận nên liền ôm trầm lấy cô.

"Đừng bày bộ mặt này, xấu lắm."

Còn nói là không ghen, cô ghen muốn chết đi được. Tiểu Anh đột nhiên cũng không giãy dụa nữa, để mặc Đại Phong ôm mình. Dù sao thì, anh cũng ôm cô suốt từ dưới tầng hầm lên nhà rồi. Giãy dụa cũng mệt rồi? Còn ai mà chưa nhìn thấy đâu.

"Ăn cơm nhé."

Đại Phong buông cô ra đi vào phòng bếp, lôi trong tủ lạnh đồ ăn mà hôm qua Tiểu Anh làm.

"Em làm nhiều như này không ăn thì thật lãng phí. Bây giờ chỉ cần hâm nóng lại thôi."

Tiểu Anh đi đến phụ anh, không biết sao vẫn chẳng nói được gì. Thành ra một mình Đại Phong độc thoại. Anh cứ đi tới đi lui bên cạnh trọc cho cô cười rồi nịnh nọt đủ thứ, nhưng Tiểu Anh vẫn vậy. Bất lực đành thôi.

Sau bữa cơm, cả hai im lặng.

Chiều đi làm không có nhiều việc lắm, Tiểu Anh chủ yếu toàn ngồi không. Bình thường hàng ngày cô sẽ vào phòng Đại Phong xem anh làm gì nhưng hôm nay cô chỉ ngồi ngoài với thư kí Kim.

Thư kí Kim nhìn thoáng qua là biết vợ chồng lục đục. Cô mang cho Tiểu Anh một ly trà rồi bắt chuyện.

"Hôm nay chị không mang trà vào cho chủ tịch à."

Tiểu Anh thờ ơ.

"Anh ấy muốn uống thì sẽ tự gọi."

Đúng lúc ấy trợ lí Bảo chạy từ phòng chủ tịch đi ra đến bên cạnh thông báo.

"Chủ tịch nói mang trà cho anh ấy. Chị dâu, chị vào đi."

Thư kí Kim và trợ lí Bảo nháy nháy nhau, sau đó Tiểu Anh liền đi ra rót một ly trà mang vào.

•Bên anh nhé bé yêu• FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ