Chapter 18: Đôi khi em rất sợ đây chỉ là giấc mơ.
"Mà sao chị bỗng nhiên quan tâm chuyện của anh vậy. Chị với anh có chuyện gì à."
Linh San thấy nghi ngờ nên thắc mắc hỏi. Tiểu Anh ngẩn ra một lúc...rồi bắt đầu kể lại chuyện tối hôm qua Đại Phong đi công tác và cô nhìn thấy anh ở khách sạn như nào. Cả người phụ nữ ở trong xe nữa.
Linh San mới đầu không tin, vì anh trai cô không phải người như thế. Tiểu Anh thở dài.
"Chị cũng mong là vậy. Mong là chị đã nhầm lẫm."
Linh San thấy Tiểu Anh buồn phiền liền ra tay giúp đỡ.
"Để em điều tra giúp chị."
"Hả."
Linh San lôi điện thoại ra nhấn gọi vào một số, bật cả loa nghe ngoài cho Tiểu Anh cùng nghe. Tiểu Anh không muốn đến mức điều tra ấy, nhưng không hiểu sao lại không ngăn cản Linh San. Thật ra cô cũng muốn có câu trả lời chính xác.
Người nghe máy là thứ kí Kim.
"Thư kí Kim phòng chủ tịch xin nghe."
Linh San nhìn qua Tiểu Anh xác định lại mới lên tiếng.
"Chị Kim, là tôi Linh San. Chị có đang ở khách sạn không?"
Thư kí Kim tuy lớn tuổi hơn nhưng nói chuyện cũng không thiếu phép tắc.
"Dạ vâng, tôi đang ở khách sạn. Xin hỏi có chuyện gì cần dặn dò."
"À không." Lúc này Linh San lại ngập ngừng :"Thật ra tôi có chuyện muốn hỏi chị."
"Được."
"Nhưng trước khi nói, tôi muốn chị đừng kể lại cho anh tôi được không?"
"À ... Ừm. Được ạ" Thư kí Kim có vẻ hơi khó xử nhưng vẫn vui vẻ tiếp nhận.
Linh San bắt đầu vào vấn đề.
"Tôi hỏi cô, ngày hôm qua anh tôi có đi công tác ở đâu không."
Thư kí Kim trả lời rất nhanh nhưng lại mập mờ không rõ.
"Hôm qua chủ tịch có đi ra ngoài, không làm việc ở khách sạn."
"Anh tôi đi đâu."
Đến đoạn này thư kí Kim lại trả lời lâu hơn.
"Ngày hôm qua không có trong danh sách lịch trình của chủ tịch...Tôi không rõ."
Linh San hừ lạnh một tiếng.
"Vậy là anh ấy không đến khách sạn ngày hôm qua."
"À, buổi tối chủ tịch có về khách sạn. Lúc đó tôi vừa hết giờ làm nên đi về luôn."
Tối qua? Tiểu Anh bắt đầu hình dung được sự việc, vậy là những gì cô nhìn thấy là sự thật.
Hoá ra đúng là...Đại Phong nói dối cô.
Nhìn sắc mặt của Tiểu Anh Linh San không khỏi sốt ruột, giọng nói cũng bực bội hẳn lên.
"Anh tôi đi đâu với ai mà chị cũng không biết ư?"
Thi kí Kim tỏ ra bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Bên anh nhé bé yêu• FULL
Roman d'amourTên truyện: Bên anh nhé bé yêu. Tác giác: Ai Vy Thể loại: Tình cảm, hiện đại, ngôn tình, tổng tài, hài hước, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, hứa hôn, tình duyên đô thị... Tình trạng: Hoàn. Văn Án: Một ngày đẹp trời, Tiểu Anh ngây ngô chạy đến nói với...