Chapter 7. Người phụ nữ bí ẩn..
Tiểu Anh phải ngồi chờ hơn 30 phút cuối cùng Đại Phong cũng ra, trông anh có vẻ không được vui lắm. Không nghĩ là anh lại nói chuyện lâu như vậy. Cô đứng lên nhìn anh mỉm cười. Đại Phong đưa tay để Tiểu Anh đón lấy, cô liền chạy đến bên anh.
Lái xe đi về, ăn cơm với bố mẹ xong, Đại Phong cũng xin phép tới khách sạn làm luôn. Anh không nghỉ ngơi gì cả. Tiểu Anh đang dọn dẹp cùng mẹ, còn chưa kịp hỏi han anh, Đại Phong đã đi mất. Cô đành về căn hộ một mình.
Lúc đi qua hành lang thì gặp được Nhật Nam đang đi ngược chiều với cô. Theo cảm tính Tiểu Anh liền gọi lại :"Nhật Nam"
Nhật Nam đang cắm cúi cái gì đấy, nghe được gọi cũng ngẩng đầu lên, anh nhìn cô :"Tiểu Anh, cậu mới về à"
Nhật Nam trông rất bình thường như không có chuyện gì xảy ra cả. Tiểu Anh gật đầu, rồi lại hỏi :"Cậu đi làm?"
"Không, mình đi có việc thôi."
Nhật Nam nói xong, mỉm cười với Tiểu Anh rồi chào tạm biệt cô đi tiếp. Đợi anh đi được mấy bước Tiểu Anh nhìn theo không kìm được lại gọi tiếp :"Nhật Nam"
Nhật Nam quay đầu, đứng yên lặng như chờ đợi xem Tiểu Anh muốn nói gì. Tiểu Anh ngừng một lúc rồi mới dám lên tiếng.
"Cậu còn tình cảm với Ly Ly không?"
Đây là câu cô đã muốn hỏi Nhật Nam từ lâu lắm rồi. Chỉ là bây giờ không giữ được trong lòng nữa, rất muốn được nói ra. Dẫu biết dù sao đấy cũng là chuyện của hai người không liên quan gì đến cô. Nhưng nghĩ tới Ly Ly và vì cô cùng từng trong hoàn cảnh như thế, không hiểu sao lại thấy rất thấu hiểu cho tâm trạng của cô ấy.
Nhật Nam đứng lặng một lúc, anh như cố giấu đi cảm xúc cho riêng mình. Vừa bình thản, sau lại rất vô tình. Anh làm như không hiểu, hỏi lại một câu :"Tình cảm gì.?"
Tình cảm gì? Tiểu Anh tý ngơ người vì câu hỏi ấy. Nhật Nam thật sự không hiểu hay là cố tình không muốn hiểu. Nhưng dù là như nào cũng thật quá đáng. Tại sao có thể vô tâm với chuyện này như thế được chứ. Lại nhớ ra lời Gia Huy nói hôm qua, anh cũng hỏi một câu gần tương tự :"Giải quyết chuyện gì."
Tiểu Anh cười nhạt, cô không biết phải nói gì nữa. Như vậy mà cũng được ư.
"Nhật Nam, hai anh em nhà cậu... thật giống nhau."
Nhật Nam dường như không có ý định phản bác lại ý kiến đấy. Đứng như vậy một hồi rồi cứ thế quay đầu bước đi.
Tình yêu là thứ vô nghĩa như thế sao. Thậm chí giữa Nhật Nam và Ly Ly còn từng yêu nhau, Tiểu Anh thấy so với cô Ly Ly còn đáng thương hơn nhiều. Vậy mà sao Nhật Nam lại có thể vô tình như thế.
"Nhật Nam, nếu cậu còn coi Ly Ly là bạn, thì đừng bao giờ gây tổn thương cho Ly Ly nữa."
Thà cứ lạnh lùng như thế đi, tại sao còn reo rắc tình cảm nữa. Tình yêu đâu phải trò đùa, đừng đối xử như vậy. Tiểu Anh rất muốn nói nhiều thứ, nhưng nghĩ thế nào cũng thấy không thể nào nói ra. Nếu phải nói thì người duy nhất nên làm vậy chỉ có thể là Ly Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Bên anh nhé bé yêu• FULL
RomanceTên truyện: Bên anh nhé bé yêu. Tác giác: Ai Vy Thể loại: Tình cảm, hiện đại, ngôn tình, tổng tài, hài hước, nhẹ nhàng, cưới trước yêu sau, hứa hôn, tình duyên đô thị... Tình trạng: Hoàn. Văn Án: Một ngày đẹp trời, Tiểu Anh ngây ngô chạy đến nói với...