Mỗi lần nhắc đến chuyện manh mối, Trịnh Minh Dịch đều tìm cách đánh lạc hướng. Giang Trì Cảnh cũng thừa biết mình có cố cũng chẳng được gì nên thay vì tốn thời gian hỏi han, anh lại bừng bừng khí thế đè Trịnh Minh Dịch xuống.
Lần giao chiến thứ ba khá là êm đẹp, cảnh sát Giang nắm toàn quyền quyết định, thầy Trịnh chỉ phụ trách mỗi việc nằm yên trên giường hưởng thụ. Cơ mà nói thật lòng đấu tới ba hiệp một ngày, Giang Trì Cảnh cũng thấy hơi đuối, nửa người dưới ê ẩm cả buổi. Anh mệt tới nỗi đến tối đang ngồi làm ổ trên sô pha cùng Trịnh Minh Dịch, mới xem phim được có một chốc đã ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay.
Sáng hôm sau Giang Trì Cảnh tỉnh dậy ở trên giường, bên ngoài yên tĩnh đến lạ, trời vẫn còn sớm sủa lắm. Có lẽ do đã nghỉ ngơi hồi sức một đêm, cộng thêm việc phải trở về nhà tù trước tám giờ, sáng hôm ấy Trịnh Minh Dịch tiếp tục dùng hết sức bình sinh vần vò Giang Trì Cảnh một trận tưởng như muốn chết đi sống lại.
Anh đã cố gắng nhắc nhở Trịnh Minh Dịch rằng đây cũng có phải là lần cuối được chịch nhau đâu mà hắn hăng máu quá vậy. Thế nhưng đồng chí Trịnh Minh Dịch quyết chí không nghe, chỉ chăm chăm cày cuốc khiến Giang Trì Cảnh cứ tưởng mình không xuống giường được luôn.
Bảy giờ rưỡi sáng, Quan Vĩ xuất hiện trước nhà Giang Trì Cảnh.
Anh không rõ Trịnh Minh Dịch có nói gì với Quan Vĩ hay không mà ra tù chỉ có một ngày nhưng hắn lại đến nhà Giang Trì Cảnh. Có lẽ Trịnh Minh Dịch sẽ biên ra một lí do nào đó rất quang minh chính đại, nhưng Quan Vĩ cũng không phải kẻ ngu ngốc nên đoán chừng y cũng đã biết chút gì đó rồi.
Cả buổi sáng chỉ lo hưởng lạc trên giường thành ra Trịnh Minh Dịch không kịp ăn gì bỏ bụng, hắn vội rửa mặt rồi đè Giang Trì Cảnh lên cửa ra vào tầng trệt, sau đó hôn anh một trận cho thật đã nghiền.
Trong khi Giang Trì Cảnh mệt đứt cả hơi, Trịnh Minh Dịch lại khoan khoái từ đầu đến chân cứ như thể hai mươi bốn giờ qua hắn chẳng mất đi tí ti năng lượng nào, mà ngược lại còn được bù đắp đủ hết những gì mà bản thân bị hao hụt trong nhà tù.
Nói chẳng ngoa chứ Giang Trì Cảnh cảm thấy người nọ cứ y như hồ ly tinh đến đây chỉ với một mục đích là hút cạn dương khí của anh. Phải mà Quan Vĩ ở ngoài cửa không bấm chuông thì chắc Trịnh Minh Dịch còn muốn hôn tới khi nào chán chê mới thôi.
"Anh đi đây, Giang Giang." Trịnh Minh Dịch nhìn anh, dáng vẻ rõ là không muốn đi chút nào.
Giang Trì Cảnh bỗng nhớ tới cô cháu gái nhỏ ở nhà của mình, con bé không thích đi học nên mỗi lần ra tới cửa cũng dùng dà dùng dằng thế này. Anh thì không bịn rịn đến mức như Trịnh Minh Dịch, đằng nào ngày mai anh cũng phải đi làm, đôi bên sẽ gặp nhau tiếp thôi. Nhưng tâm thái của Trịnh Minh Dịch sẽ không được như vậy, vì hắn đang ngồi tù nên sẽ không thể thoải mái vui vẻ như anh đang đi làm được.
"Mai gặp nhé." Giang Trì Cảnh biết đã sắp trễ giờ rồi, anh chụt một phát lên khóe môi Trịnh Minh Dịch, sau đó lách người ra vặn tay nắm cửa đằng sau, "Lần sau anh ra tù em sẽ chuẩn bị đồng phục kỹ càng mà."
Có lẽ từ "lần sau" này khiến người nghe như thắp lên hi vọng, Trịnh Minh Dịch đứng thẳng người lom lom nhìn Giang Trì Cảnh: "Nếu lại gạt anh thì tính sao đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]: VC ( Vùng cấm) - Không Cúc
NouvellesTên truyện: Vùng cấm Tác giả: Không Cúc Người dịch: Faye Nguồn: Trường Bội Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, bối cảnh ngục tù, HE. Giới thiệu: Giang Trì Cảnh có thói quen luôn quan sát nhất cử nhất động của đám phạm nhân để thỏa mãn ham muốn nhìn lén c...