"Isagi Yoichi, liệu cậu đã có dự định cho tương lai sắp tới của mình chưa?" Người phóng viên đặt câu hỏi cho thiếu niên đối diện. Cậu trai trẻ mỉm cười thương mại, mái tóc đen vào nếp kĩ càng lại bị cậu chàng vò tới rối tung.
"Sắp tới tôi sẽ về nước." Cân nhắc hàng trăm lần, cuối cùng cậu cũng cất tiếng một cách máy móc nhất có thể. Sau đó lại lịch sự chào hỏi rồi rời đi một cách chóng vánh.
Vị phóng viên noi ánh nhìn theo chàng trai đang sải bước vội vàng kia mà không ngưng được cảm xúc phấn khích ngập tràn.
Xem ra Nhật Bản sắp đón nhận một làn gió mới đây.
...
Em trở lại Nhật Bản sau hơn 2 năm nối gót rời sang Đức sinh sống. Nhìn ngắm cảnh đẹp khó phai trong lòng mà không ngừng nhớ lại ký ức xưa. Tất cả chỉ như vừa là ngày hôm qua, thoáng chốc tràn vào từng dòng suy nghĩ của cậu trẻ.
"Alo nghe gì không? Ego đây."
"Alo Ego-san, tôi vẫn nghe."
"Tuy hơi vội vã nhưng mong cậu tới trung tâm mà tôi chia sẻ ngay bây giờ, có một vài rắc rối ở đây." Hắn ta vừa nói vừa gãi gãi đầu bối rối. Cậu chẳng nghi ngờ gì mà đồng ý cái rụp.
Cuộc gọi kết thúc một cách chóng vánh.
...
Hơn 20p ngồi xe, cậu đặt chân tới một trung tâm lớn. Thu gọn ý nghĩ một chút, chàng trai tự tin bước vào và tiến thẳng tới phòng họp kia.
"Nào, người mà quý vị trông mong đã đến, tiến đến đây nào Isagi Yoichi. "
"Xin chào, ác mộng của các người tới rồi đây."
Cậu chàng ương ngạnh trả lời, ở đây ai mà không biết cậu cơ chứ. Người sánh ngang với Itoshi Sae - Isagi Yoichi, cầu thủ trong thế hệ mới gây chú ý với lối tư duy sáng tạo của mình. Và cũng là thằng đệ cấp cao của Noel Noa - tiền đạo số một thế giới hiện nay.
"Có vẻ các người còn hân hoan vì tôi ở đây nhưng hãy dập tắt đi, nếu không làm con tim tôi nhảy múa thì đất nước này sẽ lụi tàn khi bước ra vũ đài thế giới." Chàng trai trẻ kiêu hãnh mà thốt ra những lời nói đó, khiến cho ai cũng hoảng sợ và cũng có chút mong chờ.
"Hủy chuyến bay đi."
"Tôi muốn thấy đất nước này có thể làm trò trống gì."
...
Cậu đang ngồi tịnh tâm sau màn phát biểu vừa rồi, thì từ đâu Anri xuất hiện vồ lấy cậu mà vui vẻ nói lớn.
"Thằng nhóc này lớn rồi không thèm thông báo ai về nước luôn! Bỏ rơi chị rồi hả?"
Chàng trai nhẹ nhàng đỡ lấy cô gái nhiệt huyết đang ôm chầm lấy mình kia, đôi mắt đại dương ôn nhu nhìn người ta mà vui vẻ.
"Em về sớm tạo bất ngờ cho chị đó, vui không?"
" Rất vui, vui tới nỗi không ngủ được luôn."
"Hai người ngưng màn gặp nhau thắm thiết được rồi đó, chuẩn bị cho dự án đi."
Cả ba người này khá thân nhau, dù cho Isagi có nhỏ hơn đi chăng nữa thì ba người họ vẫn thân thiết với nhau như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...