34

1.2K 168 9
                                    

(Skip thời gian nghỉ dưỡng nha ae)

Sau tầm 1 tuần được thả rong, Ego đã chính thức thông báo dự án Bluelock mới được tiết lộ và thu hút lượng lớn khán giả mong ngóng. Ego Jinpachi đã nêu rõ ý nghĩa bóng đá của bản thân và tuyên bố dự án Bluelock được tái khởi động sau thời gian chuẩn bị. Tất nhiên ai cũng nhận được tin nhắn thông báo của Ego, sau trận đấu với U20 họ nhận ra một điều rằng, bản thân quá kém cỏi nếu đem so sánh với Itoshi Sae hay Isagi Yoichi. Phải chăng bọn họ còn quá thiếu sót trong những kỹ năng của bản thân? Và Bluelock chính là nơi mài dũa tưbgf kĩ năng của họ, từng bước rèn luyện một con người với ước mơ trở thành tiền đạo số 1 thế giới. Mới nghe sẽ cho rằng bọn họ đang nằm mơ, đúng vậy. Sẽ chẳng thể nào phản bác lại những lời nói đó. Tuy nhiên, nếu không có mục đích động viên bản thân tiến lên, thì cuộc đời con người còn gì khiến cho ta thấy vui vẻ chứ?

Ai cũng có cảm xúc, vui buồn giận hờn đều sẽ xuất hiện trong con tim của mỗi người. Nếu như không có mục đích và ước mơ, thì bản thân ta đang sống vì cái gì? Đang vì cái gì mà tận hưởng hay phấn đấu đến chết đi sống lại? Cuộc đời con người chỉ có một lần, tại sao phải sống một cuộc sống nhàm chán, sống trong lời nói miệng đời chứ? Điều đó chỉ tự biến bản thân mình thành một cỗ máy điên cuồng làm việc mà thôi.

Có lẽ lần này, sẽ cố gắng hết sức một lần vậy.

...

Ngày hôm sau, các thành viên trong dự án Bluelock đã tập hợp đến địa điểm mà Ego đã thông báo. Ai cũng trông rất phấn khởi và hào hứng cho buổi tập luyện đợt này. Khởi xướng cho buổi sáng lạnh teo chym này là chú ong Bachira Meguru. Cậu ta hí hửng chạy nhảy khắp nơi chào hỏi mọi người thật vui vẻ, dường như khuấy động bầu không khí lạnh vãi cả đái này ấm hơn một chút.

Chẳng biết như thế nào, trong lúc Chigiri Hyoma đang loay hoay mang áo khoác thì lại bị Otoya Eita dùng tay còng vào đầu, thân mật hỏi han.

"Ê mày, hồi bữa đấu trận U20 có chị gái cổ vũ cho mày á. Cho tao xin line đê. À xin cả line Isagi nữa, bọn mày từng chung đội mà phải không? Xin line đê?."

Đối mặt với thái độ cợt nhã của Otoya, Chigiri chỉ hờ hững đáp.

"Đéo."

Otoya có hơi thất vọng, lại liên tục bèo nhèo bên tài Chigiri.

"Cho xin điii, bạn công chúa dễ thương."

"Đéo, làm như muốn 2 tay 2 em?"

Otoya thản nhiên đáp lại.

"Dù xin line chị mày nhưng tao yêu Isagi mà, mày phải tin tao."

"?"

Chigiri thầm nhận ra một điều, thằng này đểu vãi l.

...

Bước vào điểm tập hợp, cả bọn được phen hú hồn khi thấy U20 lững thững đứng phía trong.

"Ảdu cay tới nỗi bay qua đây đòi solo hả?"

Karasu Tabito làm vẻ mặt khinh bỉ mà nói.

Ego Jinpachi nhanh chóng hiện lên và nói

"Đờ mờ đánh nhau trong đây tao vả đầu bọn mày."

Cả bọn hoang mang thì gã lại nói thêm.

"Chào mấy thằng nhóc, nghỉ dưỡng sao rồi? Mà thôi t cũng không quan tâm. Hôm nay mấy người ở đây sẽ tiếp tục bước tiếp theo của dự án Bluelock. Các người sẽ lựa chọn môi trường phát triển cho bản thân. "

Ok, đéo hiểu gì<3

"Đơn giản là, sẽ có các đội tuyển từ các nước khác nhau đến đây và huấn luyện các người, từng người sẽ chọn môi trường phù hợp với bản thân và sẽ phát triển. Sau đó sẽ thi đấu với nhau để chọn ra đội thắng cuộc. Liệu hồn mà bán mạng mình đi."

"Thế mấy chú cũng trong dự án này à?"

Bachira Meguru chỉ tay vào u20 hỏi.

"Ừ, bọn thua cuộc cũng sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời. Còn bọn mày thua thì cút về quê trồng rau nuôi cá ok chưa?"

" Giờ thì, các người sẽ chọn môi trường nào cho bản thân để phát triển đây?"

_____

Lười lòi trĩ, sắp nhập học bà nó luôn rồi🤓

MDky

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ