Isagi không mấy bận tâm vì ai đó ở đây, cậu nhanh chóng ổn định chỗ ngồi rồi lại lấy điện thoại ra nghịch trong lúc chờ máy bay cất cánh. Itoshi Sae vì không tìm được lý do nào để bắt chuyện, gã tóc đỏ khá chật vật về khoản giao tiếp này. Đó là lý do vì sao gã ta phải đem cuốn sách cách bắt chuyện với người khác để người ta không nói hắn khó ở.
Hai bên cứ im lặng như vậy, Isagi thì say mê nghịch điện thoại còn Itoshi Sae thì chỉ im lặng đọc sách. Bầu không khí dù chẳng có tiếng nói nào nhưng nó lại cứ mang màu hường phấn vậy ấy.
...
Khi tiếp viên thông báo cất cánh, Isagi ngoan ngoãn cất chiếc điện thoại đi rồi ngồi im ngay ngắn trên ghế. Itoshi Sae không khỏi cảm thấy buồn cười vì trông cậu cứ như lần đầu đi máy bay vậy.
Ngồi một lúc lâu thì Isagi lại vặn vẹo người vì chán. Tại sao người ta cất cánh lâu thế nhỉ? Cậu muốn ngắm cảnh trời cao rồi mới đánh một giấc ngon lành cơ.
Isagi Yoichi vì quá chán nên nhích sang Itoshi Sae một chút, hòng muốn đọc ké cuốn sách trên tay gã. Cảm nhận được mùi oải hương quen thuộc, Itoshi Sae quay lại thì khuôn mặt của cậu phóng đại trong đôi mắt xanh ngọc của gã.
Làn da trắng mịn màng, mái tóc đen mềm óng ả có một chút bù xù. Đôi mắt xanh đại dương tròn xoe nhìn chằm chằm vào cuốn sách. Trông thật là....đáng yêu.
Isagi Yoichi đã hỏi mượn cuốn sách đó vì nội dung khá thú vị, và một người ghét đồ dùng cá nhân mình bị động chạm như gã thì tất nhiên là đồng ý rồi.
Cậu chàng 1m75 ngồi yên vị trên ghế, tay mân mê cuốn sách dày cộm kia mà cẩn thận đọc từng chút. Đôi mắt thậm chí còn áng lên một cái gì đó vui vẻ khiến người ngoài nhìn vào đều không tin đây là cầu thủ xếp hạng trong thế hệ mới.
Itoshi Sae đăm chiêu nhìn vào từng hành động của cậu chàng trước mắt. Không biết từ bao giờ gã đã vô thức chú ý vào con người này rồi. Không phải là kiểu chú ý của đối thủ, mà nó giống như để ý từng hành động của người mình thích vậy.
Itoshi Sae thoáng chốc lắc đầu nhẹ vì suy nghĩ của bản thân. Tại sao gã lại nghĩ mấy thứ nhảm nhí này chứ, chắc do gần đây mệt mỏi nên nghĩ nhàm thôi.
...
Máy bay cất cánh, cỗ máy sắt chầm chậm nâng độ cao của mình lên bầu trời xanh. Hôm nay trời không có mây, khá nắng gắt khiến Isagi trong lúc chờ cũng phải ăn vài cây kem giải nhiệt. Nhận ra chuyến bay đã khởi hành, Isagi bỏ qua cuốn sách mà hứng khởi nhìn về phía cửa sổ-nơi Itoshi Sae đang ngồi.
Cậu nhìn, rồi lại nhăn mày khó chịu. Sau đó choàng hẳn cả nửa người của mình qua ghế Itoshi Sae để nhìn ngắm bầu trời kĩ hơn. Gã ta giật bắn mình vì hành động của cậu, theo bản năng liền dùng tay choàng qua eo để giữ thăng bằng cho chàng trai trước mặt. Từ góc nhìn này hoàn toàn lộ ra phần gáy trắng nõn của Isagi, kèm theo đó là mùi oải hương nồng hơn thường ngày. Gã nuốt nước bọt, cảm giác này là gì đây? Thèm muốn?
Không không, Itoshi Sae tuyệt đối không phải là người đầy ham muốn dục vọng như vậy. Gã nhanh chóng an tĩnh lại bản thân, đôi mắt xanh bấy giờ lại ngả đục ngầu, không nhịn được mà nhìn vào người kia nhiều hơn nữa. Gã muốn bản thân tỉnh táo, nhưng cảnh tượng này lại khiến gã không tài nào nhịn được.
"Xin quý khách ngồi yên vị trí, bây giờ máy bay đã ổn định, quý khách nên ngồi yên để đảm bảo an toàn." Cô tiếp viên hàng không nhanh chóng bước đến nhắc nhở.
Isagi lễ phép gật đầu rồi ngồi vào vị trí của mình, cậu chỉnh lại quần áo tóc tai các thứ xong rồi cũng trả lại quyển sách cho Itoshi Sae. Gã máy móc nhận lấy mà vẫn không khỏi tỉnh táo được, nhanh chóng bật màn che lên để giấu đi gương mặt đỏ lên vì ham muốn của mình. Isagi thì nghĩ có lẽ Itoshi Sae muốn đi ngủ nên mới vậy, thế là cậu chàng cũng không hỏi gì thêm, lập tức đắp chăn đi ngủ.
...
Itoshi Sae sau khi bình tĩnh lại thì bắt đầu lo lắng cậu sẽ giận gã vì đã vội bật màn chắn như vậy. Sau một hồi phân vân đắn đo các thứ, gã đóng màn chắn đi. Nhưng tự nhiên một cái đầu đen bù xù ngả xuống người hắn làm Itoshi Sae không khỏi bất ngờ.
Thì ra Isagi ngủ quên rồi tựa hẳn vào màn chắn cho nên mới rớt xuống như vậy. Gã nhìn cậu thật kĩ đến từng chân tơ kẽ tóc. Sau đó lại biến cánh tay của mình thành cái gối cho người kia nằm.
Đúng là độc lạ I Tô Xi Xê.
_________
Minh biet may ban dang doi hint otp nen minh tha hint vao qua troi roi a, khen minh i.
_________
Mẫu truyện nhỏ : giành
Isagi Yoichi: hai đứa mày mà giành cái mền của tao nữa là tao đục á
Ness: không, của Isagi cũng là của tôi
Nagi: đồ của Isagi mới là của tôi.
In sớt cảnh hai anh quýnh nhau cháy như lửa chùa
Isagi Yoichi: sao hồi đó mình ngu dữ quá hay gì mà cưới đám này được vậy ta?
_________
MDky
Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...