Vào ngày hôm sau, Isagi rời khỏi nhà Itoshi Sae với tâm trạng vui tươi và hạnh phúc. Cậu hí hửng đi đến trung tâm vào tiết trời lạnh lúc 6 giờ 30 phút sáng. Còn vali cá nhân của cậu đã quăng vào nhà và thuê giúp việc rồi. Vừa dạo trên con phố phồn nhịp sáng sớm, vài giọt sương còn đọng lại trên lá. Cùng với li cafe, cậu thoải mái tận hưởng tiết trời se se lạnh sớm mai.
"Hello cả nhà yêu của kem." Isagi cởi bỏ áo khoác và khăn choàng cổ dày cộm giữ ấm bản thân, lon ton chạy vào phòng điều khiển để gặp Anri đang ăn sáng bằng mì ly nóng hổi.
"Isagi á hả? Tưởng ngủ luôn ngoài đường rồi." Ego vừa châm nước vào ly mì của mình, lại phát hiện kẻ khiến gã thức trắng đêm vì nhớ mùi bước vào làm gã không nhịn được mà muốn "trả thù" đôi chút.
"Chưa chết được, sống dai dữ lắm." Isagi ngồi xuống sofa, tiện tay vớ lấy một xấp giấy tờ trên bàn mà xem. Hóa ra là đã có kết quả thi đấu rồi, mà lại khiến cậu khá bất ngờ.
"Hai cái thằng khùng kia vậy mà vẫn toàn thắng á?" Isagi không tin vào nhân sinh, vội vàng hỏi lại chắc chắn xem mình có nhìn sai không. Itoshi Rin với Shidou Ryusei vậy mà vẫn toàn thắng à?? Hai khứa đó vậy mà vẫn thắng luôn???
"Chứ sao?" Ego ăn một đũa mì, vẻ mặt không gì ngạc nhiên mà nói.
"À mà có lịch thi đấu của em rồi đó Yoichi." Anri sau khi ăn xong thì cầm một bảng lịch trình đưa cho cậu xem. Có vẻ như đội hình thi đấu top 6 không thay đổi quá nhiều cho lắm. Cơ bản thì cậu sẽ thi 5 vs 5 thay vì 1 vs 5. Hóa ra Ego vẫn còn là con người.
...
"Alo, kính mời mọi người xem lịch thi đấu để chuẩn bị." Anri thông báo tổng đến mọi người, đánh tan mọi cảm xúc chán nản bấy lâu nay.
"Mọi người có thể đến phòng thông tin để lấy video thi đấu của Isagi Yoichi ở Bastard Munchen." Anri sau khi thấy mọi người tụ tập lại thì tiếp tục nói, xong xuôi thì tắt màn hình cái rụp.
"Isagi? Là cái người trong tuyển thủ thế hệ mới đó hả?" Nagi lười biếng nhìn về màn hình rồi lại nhìn về phía Reo mà hỏi.
"Đúng vậy, chúng ta từng thi đấu với cậu ta rồi. Trận lúc đấu với team Z đó Nagi." Reo giải thích, căn bản cậu cũng quen với gã này rồi. Chỉ là một tên thiên tài lười biếng mà thôi.
"Hể? Cậu thi đấu với cậu ta rồi hả?" Karasu Tabito tiến đến muốn dò hỏi, dù cho có xem video thi đấu đi chăng nữa thì cũng không thể bằng người trong cuộc kể được.
"Đúng vậy, sau đợt chúng tôi đấu với team Z thì cậu ta đã mở lời thi đấu." Reo nói, trong tâm trí vẫn còn hiện hữu như thể chỉ vừa là ngày hôm qua vậy.
"Chúng tôi?" Yukimiya chầm chậm hỏi.
"Đúng vậy, bao gồm tôi, Reo, Nagi, Kunigami, Bachira, Zantetsu." Chigiri chen vào trả lời.
"Vậy thắng hay thua?" Otoya Eita tò mò hỏi.
"1 vs 5, toàn thắng." Reo trả lời, tức khắc làm cho người ta không tin được mà chấn kinh một hồi. Gì chứ? Giỏi tới cỡ đó sao?
"Mà cũng có lịch thi đấu rồi đó, hỏi hoài mệt ghê." Nagi chán chường lên tiếng giải tán cái hội buôn chuyện này.
" Muốn biết giỏi hay không thì đợi thi đấu đi rồi biết." Kurona quay mặt, gì chứ? Sao lại xuất hiện ở đây?
...
Lịch thi đấu Bluelock x Isagi Yoichi
Phương thức thi đấu: tổ đội 5 vs 5
Đội A: Isagi Yoichi, Shidou Ryusei, Chigiri Hyoma, Kurona, Nagi Seishiro.
Đội B: Itoshi Rin, Mikage Reo, Zantetsu, Bachira Meguru, Karasu Tabito.
"Đây là lịch thi đầu tiên, sẽ có thay đổi." Ego nói xong cũng không để ai ý kiến, trực tiếp tắt luôn màn hình.
"Gì chứ? Tui muốn chung đội với Isagi cơ màaaaaaaaaaaaaaaaaaa." Bachira Meguru không chấp nhận được kết quả này, đã không chung đội còn là đội đối thủ nữa, thứ nào chịu nỗi sự tổn thương của Bachira đây?
"Bữa thằng nào gáy nói sẽ chung đội với Isagi dữ lắm, ngu thì chết." Chigiri đắc thắng mà nói với chàng ong vàng đang ngoe nguẩy dưới sàn kia.
Từ đó ta có quy luật
________
Mẫu truyện nhỏ : quà valentine
Isagi Yoichi: chủ shop ơi, em xin đặt 16 hộp socola ạ
Chủ shop: oke bạn nhé, mà bạn mua sỉ lẻ hả bên mình giảm cho
Isagi Yoichi: không, em mua tặng 16 thằng ghệ
Chủ shop: vãi l
________
MDky
Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...