33

1.1K 188 9
                                    

Trận đấu cũng gần 10 phút hơn, cả hai bên cứ giằng co qua lại như thế. Cuối cùng nhờ việc Isagi bị kèm cặp không thể cản được, Itoshi Sae làm một cú sút ấn tượng mở đầu tỉ số cho U-20. Ngay lập tức một làn sóng cổ vũ cho Itoshi Sae nổ ra, cả khán đài như bùng nổ khi chứng kiến khả năng ghi bàn tài tình của hắn. Isagi Yoichi chỉ im lặng khẽ tặc lưỡi rồi quay đi.

(Ê t nói thật t quên sạch sành sanh cái trận này rồi nên không thể viết được luôn ấy?)

(Tua nha đại ca xin lỗi các b)

Sau khi kết thúc trận đấu, cùng với tiếng hò reo vui mừng của khán giả, Bluelock ngạo nghễ tôm con dành được chiến thắng trong sự bất ngờ của tất cả mọi người. Isagi Yoichi hài lòng mỉm cười với kết quả trận đấu rồi quay lưng bỏ đi mặc cho phóng viên có đeo đuổi theo sau đi chăng nữa.

Trở về trụ sở, Isagi nhận được thông báo khẩn từ Noa buộc cậu phải quay về Đức ngay trong hôm nay.

Michael Kaiser gặp chấn thương khi tập luyện.

Cậu không nhớ rõ gã có bị nặng hay không, nhưng mà nghe giọng điệu của Noa thì chắc khứa này cũng bại liệt mấy hôm, chơi gì ngu thế không biết.

Thế là Isagi Yoichi đã phải hủy hết lịch trình nghỉ ngơi của bản thân để cấp tốc quay về Đức.

Kaiser ngạo nghễ quá các bạn, anh ấy tự tin flex chiếc chân bó bột ba tháng sau pha chơi ngu của mình và liệt giường được chăm sóc đặc biệt.

Sau khi Isagi cấp tốc quay về Đức thì thấy Michael Kaiser ngạo nghễ thật, cái chân bó bột mà vẫn còn có tâm trạng vui tươi đòi dạo phố.

"Hỏi thật Kaiser, anh có thù với clb này à?"

Isagi Yoichi bất lực nhìn gã ta nằm bẹp dí trên giường, thế mà hắn vẫn còn sức cười cợt trêu đùa cậu. Thằng mất dạy này.

Bỏ qua phần Isagi phả lời hay ý đẹp cho Kaiser nhé, truyện không thể văn tục.

Được rồi, sau khi Isagi xả cả đống văn cho Kaiser xong thì cũng bình tĩnh mà hỏi gã nguyên nhân về chiếc chân bé xinh bị bó bột này. Gã trả lời thật vô tư và hồn nhiên.

"Coi đá bóng thấy Nagi bên đội em đá trông khá cháy nên tôi bắt chước thử mà hơi lỗi nên trẹo chân."

"Trẹo chân cũng đâu tới nỗi này?"

Isagi thắc mắc.

"Xong rồi tôi bẻ khớp và làm thêm vài pha nữa."

"...Kaiser, anh chê mình sống lâu quá hả."

Cứu Isagi khỏi chú báo con Kaiser.

______

Được rồi t thừa nhận t lười chảy thây nên t đang có ý định drop đấy anh em. Lười tht sự.

Kb Facebook để được chiêm ngưỡng t phả cả đống fanart và idea vào mồm nhé=)))

Fb: Tuệ Triết

Cứ bắt chuyện đi và ta sẽ cùng simp otp

______

MDky

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ