27

2.2K 341 17
                                    

Isagi Yoichi rảo bước trên dải hành lang mà lòng ngập tràn suy nghĩ. Vè tất cả mọi thứ, và trên hết chắc có lẽ là một vài lời nói mông lung khiến cậu có chút xao động tâm trí.

Quay lại vào vài hôm trước, trong cuộc trò chuyện giữa cậu và Ego.

Cậu biết, vì khoảng khắc đó cậu không hề ngủ. Trái lại còn rất tỉnh táo nữa là đằng khác.

Cậu cảm nhận được cánh môi khô khan của gã nhẹ lướt qua khiến cho chàng trai có chút giật mình. Thôi nào tôi ơi, Ego chắc không thích mình đâu nhỉ?

Thêm cả, Itoshi Sae gần đây cực kì thích làm phiền cậu qua line.

(Cả 2 trao đổi line từ trận đá giao hữu)

Ý là cậu cũng chán, nhưng mà nội dung tin nhắn cứ kì lạ thế nào ấy. Gã gửi cho cậu siêu nhiều tin nhắn mang đầy tình ý, còn gửi cả ảnh của bản thân qua cơ. Cậu không hiểu, làm vậy để chi?

Thêm nữa là Shidou Ryusei- từ cái hồi đấu với nhau thì chả này gặp cậu ở đâu là đu bám không chịu dứt ra luôn.

Bọn này ngáo đá hết rồi hả?

...

Isagi Yoichi rời khỏi Blue Lock, lại rảo bước tiếp trên con đường vủa phố Tokyo tấp nập về đêm. Cậu xem điện thoại một lúc, rồi lại bỏ xuống. Rồi lại cầm lên cũng không biết bao nhiêu lần.

"A! ....."

"Cậu đó hả Isagi? Lâu quá không gặp đấy!"

"Cũng đâu có lâu đâu mò. Mà nhờ xíu he?"

"Hả? Nhờ gì cơ?"

"Thì như này này..."

... 

Quay trở lại với Blue lock, cả đội A được phen hoảng hồn hoảng vía với sự xuất hiện của một bộ chăn ga gối nệm mới!

Ego hôm nay bị quỷ nhập à? Cơ mà sao chỉ mỗi một bộ vậy!

"Nè Rin-kun, cậu đem nó về hả?"

Tokimitsu chỉ chỉ vào bộ chăn ga mới toanh, còn là màu xanh mòng két, y xì đúc màu mắt của ông khó ở này rồi còn gì?

" Không."

Itoshi Rin nhìn dáo dác một vòng, phát hiện sự xuất hiện đột ngột của vài đồ vật mới, gã cảm thấy khó chịu và đôi phần tò mò.

"Của tui á, khỏi mò."

Isagi thong dong bước vào trong, theo đó là Bachira đang đỏ mặt tía tai đi lon ton đằng sau. Khoan từ từ, đội A không hiểu và cũng không muốn hiểu đâu.

Tình huống củ chuối gì đây?

"Là cậu, tên lộng lẫy!"

Aryu Junbei không ngăn được sự hào hứng của mình khi nhìn thấy Isagi Yoichi. Toàn thân cậu đều toát lên loại khí thế sang trọng mà gã hằng ao ước có được. Thật hoàn hảo, gã chấm rồi.

...

"T-thế có chuyện gì vậy Bachira?"

Tokimitsu dè dặt nhìn Bachira Meguru đang đỏ mặt lắp bắp, lại nhìn sang Isagi Yoichi đang thảnh thơi xếp lại chăn ga. Lại nhìn sang ánh nhìn muốn giết người của Itoshi Rin, gã nuốt nước bọt, xong rồi....

"Có gì đâu? Chỉ là-"

Isagi Yoichi đang định mở miệng nói gì đó lại bị Bachira Meguru nhanh tay bịt miệng lại khiến cả phòng có chút bất ngờ. Itoshi Rin phản ứng rất nhanh, một tay kéo Bachira đang lì lợm đu trên người Isagi,một tay lại thuần thục chỉnh lại quần áo cho cậu chàng hai mầm này khiến người ta nhìn gã một cách đầy e ngại.

"Hôm nay mặt trời mọc ở hướng tây."

                                        Trích: Isagi Yoichi

"Giỡn đủ rồi, từ nay tôi sẽ ở đây luôn nên mong mọi người chiếu cố cho."

Isagi chán chường lăn dài trên tấm nệm trải sẵn, cậu lăn qua lăn lại rồi dần chìm vào giấc ngủ ngon lành.

Itoshi Rin bối rối nhìn Isagi đang vô tư nằm lên tấm đệm của mình, lại nhìn thấy Isagi toàn thân quần áo xộc xệch do lăn qua lăn lại, tóc tai có chút rối lại hoàn hảo phô ra gương mặt dịu dàng có chút dễ thương ra của cậu khiến gã không tài nào đánh thức nỗi.

Được rồi, gã thừa nhận gã mê.

Dm, không có mê, bố mày simp

Cao nhân Itoshi Rin cho hay.

_______

Dạ chân thành chúc mừng sinh nhật anh bé ạ, anh mãi đỉnh mãi keo mãi làm ghệ của chồng em ạ. Luv u

________

Mẫu truyện nhỏ: thích

Isagi Yoichi: dm mày thích cc gì nói nhanh bố mày nóng thì mệt bây giờ

Shidou Ryusei: tao không thích gì hết

Shidou Ryusei: nhưng tao thích mày

________

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ