Nhanh chóng, các cầu thủ đã bước ra sân với tiếng hò reo của khán giả trên khán đài. Cùng với lời giới thiệu của người dẫn chương trình, các nhân vật chính của trận đấu ngày hôm nay đã lộ diện.
"Ở phía đội tuyển U-20, chúng ta có thể thấy Itoshi Sae, một cầu thủ đầy tài năng và là viên ngọc quý của Nhật Bản chúng ta. Tôi nghĩ trận này có thể U-20 sẽ thắng và lấy lại danh dự của mình."
Lời của dẫn chương trình vang lên khi Itoshi Sae xuất hiện, gương mặt sắc sảo cùng đôi mắt lục bảo hiếm thấy, hiếm ai có thể chống cự lại sức hút của gã ta.
"Tôi lại không nghĩ như vậy, nếu như U-20 có Itoshi Sae thì Bluelock lại có Isagi Yoichi cân bằng lại hai bên. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện được Noel Noa đích thân đào tạo, 3 năm đã gây dựng tiếng vang và chỗ đứng cho bản thân. Có vẻ lần này, Itoshi Sae đã gặp người có thể khắc chế mình."
Một người dẫn chương trình khác lại bắt đầu nói, quả thật Isagi Yoichi chính là cầu thủ toàn diện nhất cả Bluelock. Bằng tài năng của mình, cậu vĩnh viễn có đủ tư cách đứng trong hàng ngũ thế hệ mới, trở thành một tiền đạo tài năng không kém gì người thầy của mình - Noel Noa.
"Các cậu, không cần chú ý quá nhiều Itoshi Sae, tôi sẽ tự bẻ cổ hắn."
Isagi Yoichi nhìn vào những người đồng đội của mình, bắt đầu ra lệnh. Mọi chuyện xảy ra như thế này là do có ai đó rảnh hơi spam tin nhắn lúc Isagi đang chơi game làm cậu điên tiết. Được rồi không lợi dụng việc công trả tư thù đâu thề đấy.
Bọn họ thấy cậu như vậy cũng không dám lên tiếng, chỉ gật gật đầu rồi lại khởi động. Trận đấu này đối với họ mà nói, là rất quan trọng, bọn họ chỉ được thắng, không được thua.
"Vậy mời các vị khán giả chiêm ngưỡng trận đấu được lãnh đạo bởi 2 thiên tài làm mưa làm gió ở Nhật Bản, 2 viên ngọc quý Itoshi Sae và Isagi Yoichi."
Tiếng còi vừa dứt, Itoshi Sae nhanh chóng dẫn bóng phá đi đội hình phòng thủ của Bluelock khiến cả đám có phần hơi chao đảo nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Dưới sự dẫn bóng khéo léo của Itoshi Sae, chẳng mấy chốc lại dẫn đến trước goal, tuy nhiên gã lại không trực tiếp ghi bàn mà lại chuyền cho tiền đạo U-20. Gã nhận được bóng định đột phá từ một góc hẹp thì lại bị Isagi Yoichi nắm bắt được, bản thân nhanh chóng luồn lách trước mặt khiến cho cậu ta muốn chuyền không được, muốn ghi bàn cũng không xong.
"Cảm ơn bạn, bạn tốt bụng thật đấy."
Isagi Yoichi dùng kĩ năng của mình đã đủ đè bẹp tiền đạo bên đó, cậu không một chút kiêng nể lại dẫn bóng xông phá đội hình U-20 khiến họ khá bất ngờ. Nhưng lại một lần nữa, trước goal Isagi lại chuyền cho Karasu Tabito chứ không tự mình ghi bàn. Quạ đen nhận bóng liền phối hợp với Otoya Eita mà cùng nhau xuyên phá đến goal. Tuy nhiên khi sắp thành công thì Itoshi Sae đã lao ra đón bóng, động tác hoàn mỹ đến mức khiến ai cũng trầm trồ.
"Thế giới này"
"Là của bố mày."
Itoshi Sae không một chút kiêng nể dùng kĩ năng rê bóng qua người của mình mà bỏ mặt từng thành viên Bluelock khiến họ dần trở nên bất lực, tuy nhiên lại một lần nữa khi Itoshi Sae đã ở trước goal thì có một bóng hình lướt qua mặt gã nhanh đến mức khiến gã không thể định hình.
"Chúng sinh bình đẳng."
"Isagi Yoichi thượng đẳng."
Cậu cướp bóng của Itoshi Sae, dùng chính kĩ năng rê bóng qua người của gã để vả mặt chàng trai tóc đỏ này. Xung tràn ngập tiếng hò reo cỗ vũ, cả những pha căng thẳng của trận đấu.
"Thi coi ai nói câu nào ngầu hơn hả?"
Bachira Meguru áp sát theo sau Isagi Yoichi, miệng lại tiếp tục lẩm bẩm. Chơi là được rồi, nói mấy cái đó làm gì?
______
Mẫu truyện nhỏ: tim
Isagi Yoichi: ê Kaiser t kêu m thả tim str t để t lấy le mắc cái giống gì m thả haha?
Michael Kaiser: không thả tim được
Isagi Yoichi: mắc gì?
Michael Kaiser: vì chỉ còn đường vào tim anh, không còn tim nào hết.
Isagi Yoichi: ew gớm bỏ mẹ, block.
Michael Kaiser: ơ?
______
MDky
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...