"Này Isagi, có sao không?"
Cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, Bachira hô to gây chú ý. Isagi Yoichi quay sang nhìn vào cậu trai có mái đầu ong vàng. Bản thân cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh vốn có mà quay đi.
"Tránh ra đi, thằng khùng."
Nagi Seishiro ngứa mắt vì hành động cũng như lời nói ngạo mạn của Itoshi Rin. Gã tóc trắng cao một mét chín tỏa ra sự tức giận lan tỏa khắp căn phòng thi đấu.
Đùa không vui, Nagi đã căng.
"Thằng điên."
Itoshi Rin khó chịu lầm bầm chửi rủa Nagi Seishiro. Gương mặt cũng nhăn nhó lại mà quay đi.
"Dừng được rồi các viên ngọc thô. Chuẩn bị đi."
Ego cầm mic nói, thâm tâm gã cũng hiểu rõ quá khứ của Isagi Yoichi. Vì vậy khi thấy gương mặt từ ngạc nhiên sang đau khổ của cậu, tâm can gã có cái gì đó ngứa ngáy khó chịu. Cứ như bị ai đó nắm lấy mà giày vò, không tài nào hiểu nổi.
" Được rồi, trận đấu giữa đội A và đội B chính thức bắt đầu."
Anri thay mặt Ego mà chậm rãi nói. Lời vừa dứt cùng tiếng thổi còi chói tai, cả hai bên đều bắt đầu hành động.
Isagi Yoichi tinh tế dẫn bóng một cách điêu luyện trước mặt Bachira Meguru. Gã thầm than trời than đất, cố tập cho lắm để chơi với Isagi mà giờ lại khác đội. Có phải là đập tan niềm hy vọng của gã hay không? Nhưng hắn cũng chẳng thể nghĩ ngợi lung tung vớ vẩn, đôi mắt to tròn lập tức xoáy lại, dồn sự tập trung vào quả bóng đang được cậu xoay đều kia.
Sự tập trung của Bachira Meguru là rất kém, nếu như gã chịu chăm chú hơn thì có lẽ điểm số trên trường lớp của gã đã không thấp tới thảm thương rồi.
Nhưng đối với quả bóng tròn cậu dành hơn mười mấy năm theo đuổi này thì lại cực kì khác biệt. Sự tập trung tuyệt đối vào trái bóng lăn trên sân cỏ kia là kĩ năng mà không ai có thể đủ sức so bì được.
Isagi Yoichi liếc mắt nhìn xung quanh, bên trái có Nagi bị Mikage Reo gắt gao kèm lấy. Bên phải Shidou Ryusei cũng bị Itoshi Rin ngáng đường. Dù khá ghét cái mồm lúc nào cũng láo lếu của gã, nhưng cậu công nhận rằng Itoshi Rin đá bóng cực kì giỏi.
"Công chúa, đón."
Isagi Yoichi làm một cú đá gót cho người con trai có mái tóc dài đang lăm le nấp ở phía sau rất lâu rồi. Chigiri Hyoma vừa đón được quả bóng liền dùng tốc độ của mình để dẫn bóng trước goal.
"Cậu không qua được tôi đâu, tiểu thư ạ."
Zantetsu dùng đôi chân dài của mình và chẳng mấy chốc đã ngang hàng với Chigiri Hyoma. Bây giờ tình thế hiểm nguy vô cùng, không ai chịu nhượng bộ cho ai cả.
" Không má nào chịu thua má nào."
Bachira Meguru vừa kèm cặp Isagi Yoichi vừa quan sát tình hình. Hai người đó xài chân máy hay gì mà chạy dữ vậy?
Một phút lơ đãng của Bachira đã cho Isagi cơ hội thoát ra vòng vây ở trung tâm mà mạnh mẽ tiến về phía trước.
"Hú, gái ơi."
Shidou Ryusei từ cánh phải mà gọi hồn chàng tóc đỏ chuyền bóng cho mình.
"Đây thằng điên."
Chigiri Hyoma dùng tất cả sức bình sinh mà chớp lấy quả bóng chuyền một đường chuyền dài thật dài từ cánh trái.
"Cảm ơn tiểu thư nhé."
Isagi Yoichi bật nhảy lên thật cao, đôi chân thành thạo đá một cú đá xoay trên không trung vào thẳng khung thành. Tư thế tuyệt mĩ như vậy khiến ai cũng há hốc mồm.
"Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về."
Itoshi Rin nhanh chóng nhảy lên chặn bóng lại. Đôi chân dài của gã khiến cho Isagi Yoichi không tài nào ngừng ghen tị được. Ngay lúc gã nghĩ bản thân sẽ chặn được thì bỗng nhiên, quả bóng lại rơi ở một điểm khác thay vì nơi gã đã đứng chờ.
"Chưa tới mùng 1 tết đâu, giờ lì xì hơi sớm."
Chào Yoichi qua loa đối đáp vài câu, miệng cười đắc thắng nhìn vào gã. Đôi mắt xanh mòng két thể hiện rõ sự khó chịu khi không thể đỡ được quả bóng.
1-0 mở ra một cách nhanh chóng như đang khẳng định lại vị thế của Isagi Yoichi. Một tiền đạo thế hệ mới bị người ta nghi ngờ.
"Đúng là tôi không bao giờ sai khi gửi gắm tình yêu của mình vào nơi em, Isagi Yoichi."
(Đố coi ai nói=)) )
________
Vì lịch học thêm kín hết rồi nên t dời cuối tuần up nha ae. Chân thành xin lỗi huhuhugugug
_________
Mẫu truyện nhỏ: like
*đây là dạng tin nhắnIsagi Yoichi: ê mày
Nagi Seishiro: 👍
Isagi Yoichi: đi chơi không? Tao mới thấy tiệm này đẹp lắm
Nagi Seishiro: 👍
Isagi Yoichi: mắc gì like hoài vậy?
Nagi Seishiro: like you.
Isagi Yoichi: ????
_______
MDky
Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...