31

1.3K 250 10
                                    

Sau hơn 1 tuần chuẩn bị, cuối cùng ngày giao đấu đã đến.

Chỉ mới sáng sớm, cả Bluelock đã chẳng thể nào ngủ được vì quá hồi hộp. Còn Isagi lại cứ bình tĩnh nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, nhìn kiểu gì cũng giống tư bản và dân đen cả.

"Những gì dạy được tôi đã dạy rồi, còn phải xem xem mấy người hiểu được bao nhiêu. "

Isagi Yoichi không có thói quen khích lệ, chỉ có đe dọa. Cả tuần nay sống với cậu chẳng đêm nào họ ngủ ngon cả, bao nhiêu bài tập khắc nghiệt đều đè lên người bọn họ khiến cho họ mệt rã rời.

"Mà nhắc mới nhớ, Shidou đâu rồi nhỉ?"

Nanase thắc mắc nhìn ngó xung quanh, cả cái bóng của Shidou còn chẳng thấy.

"Ừ ha, Shidou đi đâu rồi nhỉ?"

Hiori Yo cũng để ý đến một người vắng mặt, lạ thật. Trong trận đấu quan trọng này thì đáng lẽ không nên vắng mặt chứ nhỉ?

"À...thằng đó xàm quá nên bị tống vô phòng phạt gì gì đó của Ego rồi."

Isagi cố nhớ một chút, rồi lại tàn nhẫn nói ra một câu xanh rờn khiến cả bọn hoảng vía. Isagi đã đáng sợ rồi, gặp Ego còn đáng sợ cỡ nào chứ.

"Dù gì thì Shidou Ryusei cũng sẽ không ra sân đâu, không cần quan tâm."

Ego Jinpachi gõ bút, quay sang các chàng tiền đạo mà nói.

"Tại sao?"

Otoya Eita lên tiếng thắc mắc.

"Với khả năng hiện tại của các cậu cũng chẳng thể nào phối hợp được với gã điên như cậu ta đâu. Mấy người nên biết ơn vì Ego đã không nghe theo cái chủ kiến quái gở của Kaiser đi kìa."

Isagi Yoichi nhún nhún vai giải thích, đúng là Shidou Ryusei rất tài năng, rất giỏi, nhưng cái tính nết của gã thì cậu chê nặng nhé. Người gì đâu suốt ngày trong não chỉ có những thứ bậy bạ thì nên cách xa cậu ra kẻo lại lây.

"Cho dù cậu ta có ở đây thì cũng ngồi ghế dự bị thôi, quản lắm làm gì."

Isagi cất tiếng, cả người ngả ra sau mà hưởng thụ, cậu dường như rất quen cái cục diện khó xử này rồi.

"Tóm lại là, các cậu thắng thì không sao, còn thua thì..."

Anri Terri ngập ngừng nói.

"Thì?"

"Nhận một vé chăm sóc đặc biệt."

Ego Jinpachi chậm rãi nói, không cần giải thích cũng hiểu là ai sẽ đấm bọn họ ra bã.

"Vợ tương lai dữ quá đi..."

Bachira lẩm bẩm, gương mặt ngọt ngào thể hiện sự buồn rầu hiếm có. Kunigami Rensuke cũng nhanh chóng nhận ra, huých vài cái vào Bachira Meguru mà nói.

"Cậu nói xem, nếu tôi lặp lại câu vừa rồi cho Isagi nghe, cậu sẽ bị tán mấy cái?"

"5 cái."

Isagi Yoichi liếc mắt nhìn hai bọn họ, xéo xắt mà trả lời. Gì chứ, cậu là con trai mà, sao lại bị gọi là vợ chứ.

"Dừng, chuẩn bị xuất phát đi, Bluelock."

Ego Jinpachi đẩy kính, nhìn về bóng lưng của Isagi, trong lòng suy nghĩ rất nhiều thứ.

Isagi Yoichi, phải là của Ego Jinpachi.

Tuyệt đối không thể có ai khác chen chân.

_____

Giữ lời hứa, uy tín nhớ.

Mấy b muốn tui ẩn truyện k?

MDky

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ