***lời in nghiêng là thoại live nhe
Sáng hôm thứ bảy, thật tuyệt vời cho một chuyến dã ngoại!
Đó là chút lý trí cuối cùng Isagi đã trao tặng cho ắc quỷ vì Ego Jinpachi.
...
Alo bà con cô bác nghe gì không ạ?
Thôi đi Reo! Cả Chigiri nữa! Isagi mà biết thì sẽ xé banh chúng ta ra thành 108 mảnh đó!
Sự lộng lẫy trong từng bước đi!
Chán quá...muốn về phòng...
Hơn hết, sao tao phải ở đây.?
"Tiếng gì ý nhỉ?"
Isagi lồm cồm bò dậy từ núi tài liệu, tay vươn ra định mở cửa thì tiếng ting ting của màn hình hiện lên làm cậu chạy nhanh lại không thèm để ý đến sự xuất hiện đó nữa.
Xem nào, im lặng rồi đúng không?
Thôi đi mà Reo!
Chigiri! Bỏ ngay cái thói hay đứng trước cửa rồi soi vào như vậy kia ngay!
Mở live một lúc rồi mà chúng mày chẳng thể nào nghiêm túc được à?
Bachira mà biết chắc sẽ tiếc lắm
Ai kêu cậu ta dám bỏ tụi mình đi ăn một mình hả???
Trước hết, chắc các cậu không biết điều gì xảy ra nhỉ?
Đầu tiên, xin chào những người theo dõi Blue Lock được phát trực tiếp dựa trên yêu cầu của các cậu!
Bất ngờ lắm đúng không? Chúng mình cũng vậy đó, lần đầu tiên được gặp nhiều người như này, thật lạ quá đi.
Bây giờ, tụi mình đang đứng trước phòng của người mà các cậu quan tâm nhất-
Chigiri! Không được vừa nói vừa gỡ bảng tên phòng như vậy!
Nhưng mà quay lên thì nhìn xấu lắmmmmm
Đúng vậy, chính là Isagi Yoichi! Cầu thủ thế hệ mới, quốc bảo trong ngành bóng đá Nhật Bản!
Khoan Reo ơi, sao lại có bảng gì nè
Từ từ nào Kunigami, chúng ta phải đọc cho các fans thấy chứ đúng không?
Đồng tình~
Tui muốn về...
Kurona đọc đê
Hay cho Karasu đọc nhỉ, Otoya cũng ổn đó?
Hay cho Rin nhè? Ông hoàng của những cú tự vả
Gì cơ??? Mày nói ai tự vả hả thằng hời hợt?
Thế ai câu trước chê Isagi, câu sau lại khen Isagi chơi tốt nhỉ???? Các bạn fans hãy đoán xem??
Dừng đi Reo, Rin sẽ đánh cậu đó!
Chuyển camera nào, chúng ta phải cho các fans thấy bảng này cái đã
Ừm để Karasu vĩ đại như tôi xem nào...
Cận thận có thú dữ....?
...?
Ủa...đây là phòng Isagi Yoichi mà đúng không?
Chuẩn con nhà bà làm rồi, nhưng mà sao có vụ này nhỉ?
Lạ ghê ấy- Nagi đừng có ngủ nữa
Thằng hời hợt đó dám ghi là thú dữ? Xem thường tao sẽ phải trả cái giá thích đáng.
Ây từ từ Rin ơi Rin
Ầm
" Thằng nào dám khinh thường tao?"
Itoshi Rin hùng hổ đạp của xông vào, trông gã lại có chút hờn dỗi đấy.
"Này...từ từ thôi Rin..."
Reo và Chigiri, hai người sung nhất giờ lại câm như hến.
Bởi vì khung cảnh trong phòng chỉ có thể nói là thảm không thể tả thôi.
"Gì? Mày đừng nghĩ là-"
Rin vừa định nói lên gì đó thì lại giật mình bởi sắc mặt của Isagi Yoichi. Da mặt cậu ta trở nên xanh xao trắng bệt thấy rõ, quầng thâm đã in hằn thật đậm dưới bọng mắt của cậu. Mái tóc mềm mại rối tung mù, đôi mắt xanh lam bây giờ đang dần rỗng tuếch đi, đôi môi hồng hào giờ lại dần khô khốc vài mảng da nhỏ khiến Blue Lock một phen hoảng sợ.
"....có lẽ chúng ta đi nhầm phòng..."
Itoshi Rin nhẹ nhàng bỏ tay ra, gương mặt dần xanh lại khiến cho cả phòng live như bùng nổ.
Tụi mình nhầm phòng thôi...không sao không sao đâu các bạn...
"Mấy cậu nghĩ là sẽ bước ra đây dễ dàng à?"
Đây rồi! Thứ khiến tất cả thành viên tham gia Blue Lock (bao gồm cả Ego, Kaiser và Noa) sợ hãi nhất trong quãng đời.
Isagi Yoichi khi cực kì tức giận sẽ dùng kính ngữ.
Đời chúng mình tàn rồi, tạm biệt các bạn fans yêu dấu. Đây sẽ là lần cuối chúng mình được gặp các cậu.
Bởi vì bọn mình sẽ phải bước vào địa ngục đây, vĩnh biệt....
Tạm biệt, quá khứ quy quàng của Lu lóc.
_________
Lô he anh em, không gặp nhau 2 tuần các c có nhớ t không? Đáng lẽ tuần sau t mới thi xong nhưng mà t vẫn cố viết nên mong mấy c đừng chê nho♡♡♡
Chúc mừng truyện của tui được hơn 50k lượt xem!!!
Tuy đối với mấy c là con số nhỏ, nhưng đối với t đó là điều quý giá nhất. T có thể gặp được nhiều người hơn tất cả là nhờ các c đồng hành với t tới tận bây giờ. Chân thành cảm ơn các c đã quan tâm và ủng hộ t, từ giờ t sẽ cố gắng hơn để các c không thất vọng.
_______
MDky
Tuyết Mẫn Dạ Lan
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...