"Cảm phiền Itoshi Sae bỏ tay ra dùm cho, Isagi Yoichi đang chơi cho đội Bastard Munchen này, cậu nên tự trọng." Noa cắt ngang cuộc trò chuyện căng thẳng của hai bên, mạnh mẽ kéo cậu chàng đang ngơ ngác về phía bên mình, bỏ ngoài tai bao lời ghen tị của người tên K và người tên N.
"Tôi không phải đồ vật, mong các người đừng có dành giật như vậy. Cảm ơn." Isagi nhanh chóng hiểu rõ tình hình, cuối cùng khó chịu cũng lên tiếng. Thậm chí tay của Isagi đã hằn vết đỏ vì ai đó dành dựt.
Anh S và anh K chính thức vào danh sách đen của anh I
...
Lằng nhằng một hồi thì cũng tới giờ chào hỏi hai bên. Nghe như đám cưới nhưng thực ra chỉ là chào qua loa cho có lệ thôi ấy mà. Cơ mà Kaiser và Sae như kiểu có thù từ kiếp trước ấy, lúc thì đá xéo lúc thì lườm nhau làm ai cũng không hiểu nỗi.
"Lần này tôi không nhường đâu nhé." Âm điệu của Itoshi Sae vừa nhẹ nhàng lại pha chút gì đó của sự khiêu khích, thành công làm nóng bầu không khí 12° của Đức ngày hôm nay. Bên này, Kaiser thầm chửi rủa ai đó vì dám giành Isagi của gã.
"Kiếu, tôi chưa từng bảo là cần được nhường nhịn." Đâu phải tự nhiên Isagi có thể cãi tay đôi với Kaiser hay vô lê với Noa vài lần chỉ vì là đệ cưng đâu. Ai nhìn cũng quên rằng Isagi chính là cầu thủ theo lối trí tuệ, sự cân bằng về thể chất lẫn trí óc làm cho cậu trông bình thường nhưng lại cực kì khó xơi. Cùng với việc hợp tác ăn ý của bộ ba Kai-Ness-Yoi lại như thêm cánh cho Isagi vậy.
Nhanh chóng, bóng được lăn tròn tới chân Itoshi Sae. Gã không kiêng nể gì mà trực tiếp dùng kĩ thuật rê dắt của mình luồn lách qua đội Bastard Munchen. Kaiser thầm suy nghĩ, chắc là hàng phòng thủ của Bastard này phế liệu thật, không chặn nổi một tiền vệ.
Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, móng tay nhọn thì có cắt móng tay. Isagi nhanh chóng đoán ra hành tung của Itoshi Sae, cậu chàng dùng tài năng suy đoán của mình chặn thành công mọi đường đi nước bước của gã khiến gã có chút cau mày. Isagi Yoichi quay ngoắt sang Ness, cậu chàng tóc tím thành công nhận được tín hiệu, lẫn trốn ở đâu đó.
Itoshi Sae dùng kĩ năng tuyệt đỉnh của mình làm một cú sút trực tiếp, nhưng bất ngờ chưa ông bà già, gã ta nhanh chóng đánh gót chuyền sang bên phải cho đồng đội của mình. Tuy nhiên lại bị Ness một chân gắt gao chặn lấy. Kế hoạch thành công cốc, bây giờ Itoshi Sae chỉ có thể vừa phòng thủ vừa tranh thủ thời gian cướp bóng mà thôi.
Nhưng ông trời bảo dễ gì mà ăn thế em, Kaiser thù lù xuất hiện từ sau điểm mù của chính Isagi Yoichi- hắn ta dũng mãnh tiếp nhận đường chuyền xoáy siêu mạnh từ Ness, tư thế trên không nhanh chóng tạo nên đường bóng tuyệt đẹp. Mở đầu tỉ số 1-0 cho Bastard Munchen.
...
Ngay khi đáp xuống an toàn, Kaiser dùng gương mặt của kẻ chiến thắng đắc ý mà vênh váo lên.
"Isagi, không ngờ cậu lại có tư duy phát triển đến thế từ sau lần cuối ta đá bóng." Itoshi Sae chống tay lên hông, vừa mở lời đã khen Isagi Yoichi tới tấp, đúng là sức mạnh của simp lỏd.
"Cảm ơn, chuyền đánh gót đẹp lắm." Isagi không thèm đoái hoài, nhanh chóng bỏ đi.
Noa bình tĩnh phân tích kĩ năng hiện giờ của đệ tử mình. Phải nói là Isagi phát triển rất nhiều từ đợt về lại Nhật Bản. Tư duy cũng theo đó mà nâng theo.
"Tại sao Isagi lại chặn được vậy huấn luyện viên?" Một thành viên trong đội tò mò.
"Lối chơi tư duy của Isagi luôn có thể chặn đường đi nước bước của kẻ địch. Chưa kể, cậu ta còn phối hợp ngầm rất ăn ý với đồng đội. Vậy nên cho dù có làm sao đi chăng nữa, mọi người đều có thể di chuyển bọc lót cho Isagi nếu cần."
Noa bắt đầu phân tích, thậm chí còn muốn nhào vào đá chung cơ. Nhưng mà không được nhé, Isagi biết Isagi vui lắm.
_________
Ali ae, 3 bộ của t đều trên 1k view rùi, còn leo lên top mấy tag nữa. Sướng quá tr ae ạ, cảm ơn tất cả các đồng chí đã ủng hộ t nhé.
_________
Mẫu truyện nhỏ: danh sách đen
Isagi Yoichi: hai thằng này không có báo nha, mệt rồi à.
Itoshi Sae: yêu em.
Kaiser: yêu
Isagi Yoichi: đã thêm vào danh sách đen do bị xàm.
_________
MDky
Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du
FanfictionIsagi Yoichi là cầu thủ trẻ đầy tài năng và được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Nhưng không một ai rõ ràng về lý do cậu trẻ này về nước- bởi vì cậu sắp trở thành huấn luyện viên cho dự án sắp tới mang tên Blue Block. Rất ooc. Allisa nhưng saeisa v...