Chapter 33

279 3 0
                                    

"Love naman... Huwag ka namang magbiro ng ganyan.." Nakasimangot na sabi nito habang nakaupo sa tabi ko at mahigpit na nakahawak sa kamay ko.

"Who says I'm kidding? Hindi ako nagbibiro, Luke. Tinatapos ko na kung ano man ang meron sa atin. Gaya nga ng sabi mo, you don't really love me so just let me go. Ayoko ng ipagsiksikan pa ang sarili ko sa'yo."

Pilit kong inalis ang kamay ko sa pagkakahawak niya pero mas lalo niyang hinigpitan ang kapit doon. He then pulled me for a tight hug and buried his face on my neck.

"I'm sorry, love... I didn't mean what I have said earlier. I just did that to fool Eireen dahil hawak niya ang anak natin. Mahal kita, believe me please... wala lang 'yon."

Pinanatili ko ang matigas kong ekspresyon kahit sa totoo lang ay natatawa na ako. I already anticipated earlier that he's only acting, gusto ko lang takutin ang mokong na 'to. Muntik pa rin akong ma-rape dahil sa acting niya no!

"Leave. Ayokong makita ka pa." Tuloy ko sa pag-arteng galit sa kanya.

Para na siyang maiiyak dahil sa mga salitang sinabi ko. Maya-maya ay tuluyan na siyang humagulhol sa harap ko habang yakap ang bewang ko. Ilang sandali pa ay bumaba ito ng kama at walang seremonyang lumuhod sa harap ko habang nakahawak ng mahigpit sa kamay  ko.

"Forgive me, Love...  forgive me for saying those words... but I will never leave you. Not now, not ever. Mananatili ako sa tabi mo kahit pa ipagtulakan mo ako. S-saktan mo ako o p-paiyakin mo man ako, hinding-hindi ako mawawala sa tabi niyo ng a-anak ko. Kahit pa alipinin mo ako wala akong pakialam basta kasama kita hanggang sa huling hininga ko." determinadong sambit nito kahit pa namumula ang mga mata nito dahil sa pag-iyak.

I sighed and rolled my eyes inwardly.  "Tumayo ka na nga diyan. Kalalaki mong tao napakaiyakin mo. Hindi ka naman ganyan dati ah?"

Tumayo siya at tumabi sa akin sabay patong ng baba nito sa balikat ko. "Sa'yo lang naman ako ganito eh... you don't know how you can break me and fix me at the same time. It's like you rule my whole being, love. Mula noon hanggang ngayon, ikaw lang ang may kakayahang takutin at baliwin ako ng ganito."

I smiled and wrap my arms around him. He caressed my face and give small kisses to my neck. Muntik na akong mapaungol ng kagatin niya ang tainga ko kaya naman ay sinamaan ko siya ng tingin.

"What?" inosenteng tanong nito bago ipinagpatuloy ang pagsipsip sa leeg ko.

"Nasa ospital tayo, Luke." I said stating a fact pero parang wala lang iyon sa kanya dahil patuloy pa rin siya sa paglamutak sa leeg ko.

Akmang magpoprotesta pa ako ng tawirin niya ang pagitan namin at sinakop ang labi ko. Masyadong marahas ang mga halik niya ganun pa man ay nagbibigay ito ng kakaibang pakiramdam sa katawan ko. Tila niya binubuhay ang init na natutulog sa pagkatao ko, masyadong nakakauhaw at nakakatupok.

"Lay yourself, love."

Walang atubiling sinunod ko ang sinabi niya. He immediately attacked my lips again while his hands are busy roaming around my body. Naramdaman kong itinaas niya ang hospital gown na suot ko and without further ado, he left my lips to suck my mountains.

"Aughh, shit.." ungol ko habang patuloy siya sa pagsipsip sa dibdib ko na tila batang uhaw sa gatas. Muntik pa akong mapasigaw ng bigla niya itong kagatin kaya naman ay inirapan ko siya pero ang loko ay tinawanan lang ako.

"Kapag talaga nahuli tayo dito, lagot ka sa'kin." banta ko sa kanya pero nagkibit-balikat lang siya  bago binaba ang halik sa tiyan ko hanggang sa nasa tapat na ng perlas ko ang mukha niya. He licked his lips while looking at me, waiting for his next move. Ngumisi siya sa akin bago inatake ang gitna ko. He licked at lapped my pearl habang pigil ko ang aking paghinga. His tongue began to move in and out , teasing my entrance.

Childhood Series 2: Breaking You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon