~ SANDEUL ~
O_______O?!
"SINO KA?! O.O?!" Gulat na gulat na sigaw ni Jin at pilit na inilayo si happy sa kanya.
"I-ikaw?! O.o?!"
"Hi! ^_______^v" - Happy.
Lalong kumunot ang noo ni Jin. Ngayon lang namin nakita yang nabadtrip sa babae ng ganyan. Nagtinginan kami nila Baro.
"Don't hello me! What the hell are you doing here?! Are you my fu**ing stalker?!"
Haha! Galit na galit na yan! XD Pero ang mas nakakatawa ay yung wala man lang kay Happy yung galit na yun na kahit kami ay takot na takot.
Ba't ganon? -___- Daya! :3
"Hmmmm. Stalker? (._.)??" tapos humawak pa sya sa Chin nya at tila nag-iisip. "Diba sabi nila sa mga panget yun? Sabi ng mama ko maganda daw ako ee. (".) kaya hindi ako stalker! ^_____^v" - Happy.
Pft! Hahahaha! Gusto kong tumawa talaga ng malakas pero hindi ko magawa dahil baka batuhin ako ni Jin XD
Tumingin ako sa mga kasama ko at hindi ako nag-iisa. Nagpipigil din ng tawa yung apat sa tabi ko. XD
"U-UHM! Ehem! Pft! H-hahaha!" - shinwoo na hindi nakapigil.
Tinignan sya ng masama ni Jin kaya tumigil sya kahit natatawa na.
"Magkakilala kayo happy? ^____^"- Shinwoo.
"Oo!/No!"
Jin: (~~.)++++
Happy: (*^﹏^*)"Weh? Yung lagay na yan hindi kayo magkakilala leader? XD" - Baro.
"Hindi nga! Sino ba yan at pano nakapasok yan dito?! Bawal ang mga baliw na katulad nyan dito!" Galit na sigaw ni Jin.
Sumimangot si Happy at nagcrossed arms na humarap kay Jin.
"Edi kung bawal pala ang mga baliw na katulad ko na nandito, bakit nandito din sila?!" Sabay turo samin.
Ehhh!? Kami, Baliw?! O___o?! Nandamay pa ang babaeng to! >____<
"Uy, baliw daw tayo oh ~" - Baro.
"Wag ka ng maingay! Mamaya palayasin tayo ng leader nyong suplado eh!"- JC.
Nagbulungan pa, ang lakas naman. -_____-
Baliw nga!
"I'm not talking to you!" - Jinyoung.
"Pag hindi kausap, di pwedeng sumabat? -____-"- Happy.
Haha! Shit. I like her! XD
"SINONG NAGPAPASOK SA MUSHROOM NA YAN DITO?!"- Jinyoung.
Mushroom?
Napasimangot ulit si Happy.
"Excuse me?!" - Happy.
"Dadaan ka? +____+"- Jin.
Pffttt ~ haha! Woooh! The best to! XD
"Ang ganda ko namang mushroom!"sabay flip nya ng buhok.
"Whatever! You! Annoying mushroom! And retarted girl!" Jin.
"Kdot! Menopausal boy! Hmp! (~___^)++"- Happy.
"SAY WHAT?!"- jin.
"Konti na lang bubuga na ng apoy si Jin! :o"- Shin.
"Mabuti pang awatin na natin sila." JC.