Twelve:

39 2 0
                                    

~ JINYOUNG ~

"Hyung. Wala ka bang balak sundan yung tatlo?" - Gongchan.

"Wala. =___="

Tss. Ginusto nila yon eh.

"Di nyo man lang patigilin si Baro? Baka mamaya si Sandeul-hyung na ang ishoot nyan sa Ring." - Gongchan.

"Hayaan mo sya. Bulag yan e. =___="

"Ehhh?! Bulag si Baro hyung?! O____O?!" - Gongchan.

"Minsan talaga hindi ko alam kung paano natakbo ang utak mo gongchan. =___=" - Shinwoo.

"Ehhh?! Tumatakbo ang utak hyung?!"- Gongchan.

"Ewan ko sayo. Kumain ka na nga lang!" - Shin.

Napakamot na lang si Gongchan sa batok. SLOW. =___=

"Ya sandeul! Girlfriend mo talaga yon?" - Ako.

"Ha? Sino? (".)?" - sandeul na lumapit samin at umupo sa tapat ko.

"Isa ka pa. =__=" - shin.

"Tss. Dikit kasi kayo ng dikit kay Stupid eh. Nahahawaan na kayo ng Virus non. -____-++"

"HINDI BALIW SI HAPPY!" - Sila.

"Tss. See? Ang sabi ko lang nahahawa na kayo sa Virus nya, wala akong sinabi na baliw sya. (~~.)"

"Pero kung iisipin mo.. Baliw nga naman talaga si Happy. =___=" - Gongchan.

"Oo nga." Sabay sabay pa silang nagnod.

"AHHHHH! BADTRIP!"

Tumingin kami sa nagwawala sa Garden.

"Bantayan nyo yan. Baka ihagis nya yung mga halaman dyan. Ako mismo maghahagis sa kanya sa labas. =___="

"Pakalmahin mo hyung." Sandeul kay Shinwoo hyung.

"Ayoko nga. Mabangasan pa kagwapuhan ko. -____- May date ako mamaya no?" - shin.

"Hayaan nyo sya. Nang marealize nyang tanga at bulag sya. Tss. Nasa harap na hindi pa makita. -____-"

Walang umimik sa kanila kaya tinignan ko sila at nakatitig din sila sakin na tila tinubuan ako ng pakpak.

"What? -__-"

"Para sayo din ba yon?" - Sandeul.

"I'm not stupid. -__-++"

"Are you sure?" - Shin.

"Yes."

"Eh bakit kahit nasa harap at tabi mo lang si Happy mo pa sya makita?" - Gongchan.

Their words strike me.

Tumikhim ako dahil tila may bumara sa lalamunan ko.

"Hindi ako bulag. I can see her. May mata ako. -___-"

"Nice try jin."- Sandeul.

Nahahawa na ako ng kakornihan sa Stupid na yon. -____-

"Guys! Hindi pa ba nagtetext si JC sa inyo o si Happy man lang?" - Baro.

Lumapit sya at umupo sa tabi ko.

"Hindi pa. Baka nagsashopping pa ang mga yon." - Sandeul.

"Hindi naman mahilig magshopping si parekoy. Masasayang lang ang bibilhin nila." May inis sa boses na turan nito.

"Nasanay ka lang na ganoon sya sayo. Pero pare, babae si JC. Pagbalibaliktarin mo man ang mundo." - Sandeul.

Hindi sya sumagot at sumimangot.

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon