~ Sandeul. ~
"Nasaan si Happy?"- Baro.
Nagkatinginan kami ni Gongchan.
"Lumabas sya." - JC.
Natahimik kaming lahat ng may marealize.
"Bakit kasi sinabi kong sya ang tumawag kay hyung eh! >n< Sundan ko kaya sya?" - Gongchan.
"Wag."- Shin.
"Hyung.~"- Gongchan.
"Hayaan na muna natin sya."- Ako.
Tumingin sila sa akin.
"Pero hyung, Seryoso ba talaga si Happy? I mean gust- no, mahal nya talaga si Jin?"- Baro.
Napatingin na lang ako sa garden kung saan nandoon si Jin at Chloe.
"Kasi kailan lang naman nakita ni Happy si Leader kaya akala ko trip nya lang talaga inisin si Leader. (._.)"- Pagpapatuloy ni Baro.
"Mahal nya si Jin. Sigurado ako don. Nakikita ko sa kanya."- JC.
Kung mahal talaga nya si Jin?
Oo. Noon pa man. Si Jin na ang laman ng puso nya.
Tss. Damn you jin! Sinaktan mo na naman sya.
"Hahanapin ko lang sya."- Ako.
"Sasam--"
"Hellooooo!"
→_→
"Happy!" kami.
Lahat kami ay lumapit sa kanya.
"Where have you been? Bigla ka na lang nawala."- Baro.
"Mianhe! Y(^_^)Y"
Natigilan naman kami ng kaunti dahil inakto nya.
Nakangiti ka na naman kahit halata naman na umiyak ka..
"Umuwi muna kasi ako para kunin yung binake kong cookies kagabi para kay My loves! (*^ω^*)"
Natahimik na lang kami. Napansin ko na may ilang Band aid sa daliri nya.
"Nasaan sya? Wala na ba syang bisita? →_→?"
"Ah ano kase, Happ--"
Hindi nya pinatapos si Shin at dumiretso ito kung saan nandon si Jin.
"Ah ayunnn! My Loves! (〜^∇^)〜"
"Happy, wait!" - Gongchan.
Nakatalikod si Jin sa side namin kaya hindi makikita na may kausap sya.
Nakita ko na lang na niyakap ni Happy si Jin sa likod nito.
~ Happy. ~
Hindi ito ang tamang panahon para malungkot! Aalis din naman yung bisita nya mamaya eh. Sigurado malulungkot si My loves!
Ah! May binake pala akong cookies kagabi para sa kanya. Hihi. :"))
Umuwi muna ako sandali para kunin ang Cookies at bumalik agad sa Dorm nila Baro. Pagdating ko doon seryoso ang mga mukha nila. Nagulat pa yata sila ng nakita ako.
Mukha ba akong multo? ._.
Ngitian ko sila. Oo. Ngumiti pa rin ako sa harapan nila kahit alam kong alam nilang hindi yon totoo.
Smile lang. Ikaw si Happy. Wala lang yan. :)
Hinanap ko agad si My Loves Sungit para makaiwas sa mga tingin nila. Oo, alam kong nag-aalala sila sa nararamdaman ko. Pero okay lang ako. Alam ko naman simula pa lang. Si Chloe lang ang kailangan nya. Masakit pero alam ko naman yun. <\3