Forty Nine:

50 2 0
                                    

'SANDEUL'

Ang tagal namang lumabas ng Amasonang tomboy na yon! Kanina pa ako dito sa labas ng Condo nya! >____<

Invited kami sa Grand Opening ng Mira Hotel at ngayon ang araw na yun. Pwede daw kaming magsama ng partner kaya naman invited din ang mga girls. Ewan ko lang kung sino ang isasama ng Hyung namin na Playboy at Maknae namin na Torpe. :D Syempre si Jinyoung ay si Happy ang kasama at si Baro ay si JC.

Tumingin ako sa pinto ng bigla bumukas iyon at biglang hindi na ako makagalaw sa kinatatayuan ko.

Isang babaeng nakayellow dress.

Isang babaeng nakayellow dress

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hoy piggy."

"Hoy!"

"H-huh? Ano yun?"

"Natulala ka dyan? Adik ka?"

Psh. Maldita talaga. -___- Iwan ko kaya to?

"Psh. Sino ka ba? Nasaan yung tomboy na may-ari ng bahay na to?"

"Inaasar mo ba ako? (~_^)?!"

Ngumisi ako.

"Naaasar ka ba?"

"Ya! Sapak gusto mo?!"

"Hep-hep!" Pigil ko sa kamay nya at hinawakan iyon.

"Pwede bang wag kang amasona ngayon? Hindi bagay sa suot mo. Infairness, ngayon ko lang nalaman na babae ka. :)"

Napansin ko ang pamumula ng kanyang mukha.

"Anong akala mo sakin BAKLA?!"

"May sinabi ba ako?"

"Urgh! Bahala ka nga dyan! Pumunta ka mag-isa doon!"

Akmang tatalikod sya ng hawakan ko sya sa bewang at hilain palapit sakin na ikinagulat nya.

"A-anong ginagawa mo?"

"Tara na. Baka bugbugin ako nila Hyung kung hindi kita isasama."

Bago pa sya magreklamo ay hinawakan ko na ang kanyang kaliwang kamay at inalalayan maglakad.

Shit. Para naman akong tanga! Bakit kasi parang ang ganda nya ngayon?! LUH! MALABO NA BA ANG MATA KO?! ANO BANG PINAG-IISIP KO?!

Hanggang sa makasakay kami ng kotse ko ay hindi na kami nag-iimikan. Bakit? Wala lang? -___-?

Pagdating namin sa Entrance ng Mira Grand Hotel ay halos malula ako sa dami ng Reporters at Photographer.. May Red Carpet pa sa gitna na syang dadaanan ng mga bisita.

Parang Awards Night lang ah? Nakangiti kaming dumaan sa gitna at bumati sa mga tao..

Pagpasok namin sa loob ay agad kaming sinalubong ng isang empleyado at hinatid sa mismong venue.. Naabutan namin doon sila Jinyoung, Happy, Baro at JC.

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon