Forty Five:

22 3 3
                                    

× SANDEUL ×

"5 minutes bago mag-start!" Sigaw ng isang Staff.

"Okay. Naalala nyo ba yung mga sasabihin nyo ha?" Paalala samin ni Manager hyung.

"Oo hyung. ~~ Relax. ~~ Kanina ka pa di matae dyan." Biro ko sa kanya.

"Make sure na hindi ka magkakamali ng sagot ah. -___-" inis na bilin nito.

"Yes hyung. (_ _"")"

"Miss amu. Okay ka lang ba? Sabihin mo lang sakin kung hindi ka komportable." Tanong nito kay tomboy na tahimik lang sa tabi ko.

"Okay lang ako. :)"

Psh. May pasmile-smile pa sya kay hyung tas pag sakin laging nakasimangot. -___-

Nasaan kami ngayon? Nasa isang Morning Talk Show lang naman. Ako kasi ang Guest nila ngayon dahil sa pagpromote ko ng Solo Album ko sa susunod na bwan..

At dahil sa hindi inaasahang pangyayari ay naging usapan din ako sa buong pilipinas dahil sa kumalat na picture namin ni Tomboy at nagdesisyon si Tomboy na magpanggap bilang girlfriend ko.

Nagsimula ng magsalita ang host at nasa gilid lang kami ni Tomboy na naghihintay na tawagin kami.

Tinignan ko sya at wala man lang nagbago sa expression ng mukha nya. Minsan iniisip ko kung tao o robot ba ang tomboy na to. Madalas kasing nakapoker face lang sya kaya nakakatakot lapitan. T_T Parang bigla ka na lang sasapakin. T___T

"Kinakabahan kaba?" Tanong ko sa kanya kaya nilingon nya ako.

"Huh? Ah.. Hindi.." sagot nya pero halata namang hindi sya mapakali..

Napangiti ako..

"Marunong ka din palang kabahan. :)"

Nakataas ang kilay na tinignan nya ako.

"Ano'ng akala mo sakin? Hindi tao? ^_~?"

Tumawa ako dahil sa balik suplada na naman sya. Tinignan ko ang kamay nyang hindi mapakali at hinawakan ito. Natigilan sya at tumingin sakin..

"Relax. :) Nandito ako."

Ilang sandaling tinitigan nya ako at ngumiti na hindi ko inaasahan.

"Sandeul!"

Nakatitig ako sa nakangiti nyang mukha at tila wala akong ibang makita kundi sya..

"Hoy Junghwan! Tinatawag na kayo!"

"Huh? Ah.. oo!"

Hindi ko man lang napansin na kanina pa pala kami tinatawag ng manager namin. May iba namang natawa sa mga nakakita samin dahil nga natulala ako.

Nakakahiya! >___<

Hawak kamay na pumasok kami sa set at nakangiting binati ng Host at ng audience.. Marami ang nagbulungan ng makita si Tomboy.. Tinignan ko sya kung mukha pa rin syang kinakabahan pero nakangiti na.. Naramdaman ko ang pagpisil nya sa kamay ko kaya ngumiti ako..

"Please welcome! Sandeul of B1A4 and Miss Amaru Mei Uy!"

Nagpalakpakan silang lahat.

"Hello po sa inyong lahat! ^^.v"

"Hello po." Nahihiyang bati ni Tomboy.

Pagkatapos nila kaming iwelcome ay umupo kami sa Sofa.

"Wow. Hindi pa rin ako makapaniwala na may Girlfriend ka na, Sandeul." Sabi ni Elaine na syang Host at kaibigan namin nila Baro.

"Naiinggit kaba? Haha. Magboyfriend ka na din!" Biro ko sa kanya na ikinatawa ng lahat.

"Hi.. I'm elaine, Close friend ko si baro at Sandeul. Hindi man lang nya sinabi sakin na may girlfriend na sya at isang magandang babae pa. :)"

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon