Forty Four;

28 2 1
                                    

[A/N: At dahil kaarawan ng ating Cutie Piggy ngayong March 20, Dalawang kabanata para sa ating SANMARU! YEY! *^____^*]

*Sorry. Late ko syang naipublish. ^^.v*

Happy Birthday to my Ultimate Bias! The Main Vocal of B1A4! Happy Birthday SANDEUL! 💕💞

********

+ SANDEUL 💕+

"Hoooo! Wengya!! Akala ko kukunin na ako ni Lord!" Sabi ko ng makahinga ako ng maluwag at malayo na kami sa Bar.

Lagot talaga ako nito kila Hyung! Malamang at mababalita ang nangyari ngayong gabi! >n<

Nilingon ko yung kasama ko at nakita kong nakayuko lang sya habang nakakapit sa dulo ng damit ko.

"Hey.." tawag ko sa kanya.

"......"

Inisnob ako? -___-

"Hoy tomboy."

"....."

"Magsalita ka nga! Malayo na tayo doon oh!"

"......"

ASDFGHJKL?!

HINDI AKO PINAPANSIN NG TOMBOY NA TO?!

"HOY TOMBOY! BAKIT HIND--"

Natigilan ako ng mag-angat sya ng tingin sakin.

"What the hell..." mahina kong sabi ng makita ko ang mukha nya.

"B-bakit ka na naman umiiyak?!" Nagpapanic tuloy ako putek!

Suminghot-singhot pa sya na parang bata habang nakakapit sa dulo ng damit ko..

"Hoy.. Tahan na.. Wag kang umiyak dito please... maraming tao!"

Pero hindi sya huminto.. walangya!

Umiyak pa ng malakas! >____<

NAIIYAK NA DIN AKO! HUHU. Letse.

Tumingin ako sa kamay nyang hindi nakakapit sakin. Nakita ko ang pag-nginig non..

Napamura na lang ako sa sarili ko.

Ang tanga-tanga mo talaga sandeul! Nanginginig sya sa takot oh! Ano bang ginagawa mo sa buhay mo?!

Huminga ako ng malalim at marahan syang hinila palapit sakin upang yakapin.

Bakit ba hindi ko man lang napapansing natatakot sya?

Sa mga oras na iyon ay halo-halong emosyon ang nararamdaman ko na hindi ko mabigyan ng pangalan. Basta niyakap ko lang sya at marahang hinahaplos ang malambot nyang buhok..

Matagal din kaming nasa ganoong ayos. Hinayaan ko syang kumalma bago ako lumayo ng yakap sa kanya at iangat ang kanyang mukha. Marahan kong pinunasan ang luha nya sa pisngi.

"Everything is alright.. You have me so please stop crying.."

Marahan syang tumango na ikinangiti ko..

"I'm sorry.. Dapat kanina pa ako lumapit sayo.."

Umiiling sya..

"Ayos lang.."

Ngumiti ako at pinisil ang kanyang pisngi.

"Uhmm.. Piggy.."

Kung nasa normal na sitwasyon lang siguro kami ay baka sinigawan ko sya sa pagtawag nya saking piggy.. -____- pero sige.. Pagbibigyan kita ngayon. :3

Nakatingin ako sa kanya pero sya ay hindi makatingin sakin.

"What is it?"

"Uhm.. Ano.."

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon