Fifty:

43 2 0
                                    

'GONGCHAN'

Hello guys! ^____^ First time kong magp.o.v dito! Yung manunulat kasi nito ang damot-damot akong bigyan ng Screentime! TnT Ang bad nya po! >___<

[A/N: SORRY PO. (_ _""'''') Okay lang yan. Cute ka naman eh! 😙 Bibigyan na lang kita ng LOVE LIFE! *O*]

L-Love Life?! O\\\\\O

"Hoy Gongchan! Bakit ka namumula dyan?"

Tinignan ko si Shinwoo hyung.

"W-wala."

Tinitigan nya ako then biglang ngumisi.

"Iniisip mo si Cheska ano? Binata ka na talaga!!"

O\\\\\O

"H-hindi ko sya iniisip!"

"Sus. Deny pa more! :D" - Baro.

*CRASH*

O.O?!

ANO YUN?!

Tumingin kami sa 2nd Floor ng Dorm namin. Nanggaling ang malakas na tunog sa kwarto ni Jinyoung hyung.

Isang linggo na ang lumipas simula nung sa Party at isang linggo na din naming hindi nakikita si Happy. (_ _")

FLASHBACK

"Tapos na yung Party kailangan na nating umuwi." Sabi ng Manager namin.

"Hyung. Hindi kami pwedeng umalis ng wala si Happy. At alam mo ba kung ano ang ibig sabihin ng nangyari kanina?" - Baro.

Umiling-iling ito.

"Wala akong alam sa mga nangyayari pero sa tingin ko ay kailangan na muna nating iwan si Happy sa Lolo nya, kinausap ako ng Secretary ng Lolo nya at mukhang matatagalan ang pag-uusap nila."

Nagtinginan kaming lahat then tumingin kay Jinyoung hyung na nakaupo lang. Kanina pa sya hindi nagsasalita, natatakot tuloy ako dahil parang bumalik na naman sya dati.

Lahat kami ay nagulat sa mga nangyari.

Sino ba namang mag-aakala na apo pala si Happy ng isang mayamang pamilya?

Wait.

Alam kaya ito ni mommy?

"Jinyoung." Tawag ni Sandeul hyung sa kanya.

Tinignan nya si Sandeul hyung then sa amin pero hindi sya nagsalita, tumayo lang sya at nagsimula ng maglakad.

"Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip nya ngayon." Narinig kong sabi ni Shinwoo hyung habang umiiling.

END OF FLASHBACK.

"Okay lang ba yan? One week ng hindi lumalabas ng kwarto nya yan.. Pinacancel din nya lahat ng Schedule nya sa Manager nyo." - JC.

Tama si JC. Ilang schedule namin ang hindi sya sumama, ipinalabas na lang ng Manager namin sa Fans na may sakit sya ngayon.

"Puntahan mo kaya hyung?"

Nilingon ako ni Sandeul hyung.

"Bakit ako?"

"Kayo kaya magbestfriend." - Baro.

"Hindi nyo ba sya Best friend?" - Sandeul.

"Best friend! Kaya lang sayo madalas makinig yun eh. Puntahan mo na." - Baro.

"Wala ka pa rin bang balita about kay Happy?" Tanong sakin ni Shinwoo hyung.

Umiling-iling ako.

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon