Forty:

29 2 2
                                    

° HAPPY °

Isang malamyang musika ang bumalot sa lugar..

I know this song..

*Moving Closer - Never the Strangers*

Ito yung kinanta nya sakin nung nasa Beach kami. :"> Naaalala ko pa yun. Yun din yung panahong sobra na naman ako'ng nasaktan..

Lahat ng kasambahay nila ay nasa magkabilang gilid at may mga hawak na puting bulaklak at sa gitna ng kanilang Gazebo ay nakatayo Si Mama at Nanay mildred habang nakangiti.

Birthday ko ba? Hindi naman ah..

Kahit nagugulugan ako sa nangyayari ay nagsimula na akong humakbang at sa aking unang hakbang, isang magandang boses ang narinig ko.

Muli ay tumingin ako sa harapan at nakita ko si Sandeul na kumakanta at si Shinwoo na naggigitara..

Paano napunta ang dalawang yan dito? :O Kanina nasa School lang sila at pakalat-kalat.

Nginitian nila ako kaya tumawa ako.. Sa bawat hakbang ko ay isa-isa nilang inabot sakin ang mga bulaklak. Huminto na ako sa harap ng Gazebo at ngumiti kila Mama..

"Happy birthday sakin?" natatawa kong sabi sa kanila kaya tumawa sila..

Sabay nila akong niyakap at ganoon din ang ginawa ko. Hindi ko alam pero naiiyak ako. ╥﹏╥

"M-mama.. Nay mildred! (╥_╥)"

Natatawang humiwalay sila ng yakap sakin..

"Bakit ka umiiyak, iha?" - Mama.

"H-hindi ko po alam.. Huhuhu! o(╥﹏╥)o"

"Napacute mo talaga, bata ka. ^^." - Nanay Mildred.

"S-salamat po. ╥﹏╥"

Nakarinig ako ng tawanan at tinignan ko ng masama yung dalawang lalaki sa gilid na kanina ay nakanta at natugtog. Nagpeace sign lang sila sakin.

"Nag-abala pa po kayong gawin 'to. Miss na miss ko po kayooo! >n<"

Hinawakan ako ni Mama sa kamay..

"Kami rin anak, miss na miss ka namin.. pero hindi kami ang nagplano nito. :)"

Sumisinghot pa rin na tumingin ako sa kanila.

"P-po? Sino po? Si Superman? Batman? Spiderman? Ironman? or my man? Birthday ko po ba ngayon? Bakit hindi ko alam? Pinalitan na ba? Birthday nyo po ba? Happy birthd--"

"Baluga talaga kausap 'to si Happy."

Lumingon ulit ako at tumingin ng masama at nagpeace sign si Sandeul.

Pam-pam to. =____=

Natatawa na pinigil kami ni Mama.

"Hindi si superman, anak. :) pero isa sa mga nabanggit mo.."

"Luh. O.O? Sino po doon? Ang dami kong sinabi eh.. (._.) Aha! OMG. Makikita ko na po si SUPERMAN?! ヾ(@^∇^@)ノ"

"PFT! Hahahahaha!!!"

Nagtatawanan na naman sila! Malay ko ba kung sino kase! >n< Kahit sila nanay mildred, tumatawa. Huhuhu..

Hindi na nagsalita si Mama at basta na lang ako hinila palapit sa kanila...

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon