Thirty Five:

32 2 1
                                    

• SANDEUL •

"Hoy tomboy."

Bulong ko sa Best friend ni Happy. Nandito kami ngayon sa Dorm namin pero wala si Jinyoung dahil kasama nya si Tita..

Masama ang tingin na lumingon sakin yung tomboy.

"Ano'ng problema mo? =__="

"Hindi ako, pero yung kaibigan mo mukhang meron." sabay tingin sa gawi ni Happy na mag-isang nakaupo sa may Garden.

Napailing sya ng makita si Happy na bumuntong hininga then tumingin sakin ang tomboy na to.

"Puntahan mo."

"Ha? Bakit ako?" Tinuro ko pa ang sarili ko na ikinataas ng kilay nya.

Ang sungit talaga ng tomboy na to! -___-

"Bakit hindi ikaw? (~_^)"

"Ikaw ang bes--"

"She will listen to you."

Then umalis sya sa tabi ko at lumapit kila Baro at Chandra na naglalandian. =___=

Napabuntong hininga ako at tumayo para lumabas at puntahan si Happy sa Garden. Umupo ako sa harapan nya pero mukhang hindi man lang nya napansin.. Kumaway ako sa harapan nya..

"Happy."

"Hoy."

"Yohoooo?"

Wala pa din. -___-

Ah! Alam ko na. :D

"Miracle."

"I am not Miracle! O.O!"

Tumingin ako sa mukha nya at..

"Pffft! Hahahahha!"

Napahawak ako sa tyan dahil sa katatawa! Kung nakita nyo lang ang mukha nya! Priceless!!!! :D

Nanlalaki ang mga mata tapos nakataas pa ang dalawang kamay na akala ko pinasusuko ng mga pulis.

"Eh? Bakit ka tumatawa san-san? (._.)??"

Pinigilan ko ang matawa pa.

"Pfft. W-wala. Hahahah."

Sumimangot sya.

"Wala daw pero natatawa. Baliw ka ba? -____-"

Ngumiti ako ng malapad.

"Ikaw yun. Hindi ako. ^____^v"

"Psh. Bakit ka ba kasi Miracle ng miracle dyan? Paano kung madinig ka ni Jinyoung? Baka layuan nya ak--"

Agad akong sumeryoso.

"So, yun ang dahilan kung bakit nagkakaganyan ka?"

Natahimik sya at yumuko.

"Happy.. Ano bang kinakatakot mo? Ano naman kung malaman nyang ikaw si Mirac--"

"Lalayuan nya ako.."

Nagtataka na nakatingin ako sa kanya. Nangingilid na ang mga luha nya.

"Paano mo naman nasabi? Sinabi ba nya sayo?"

Umiling iling sya.

"Sa tingin mo ba gugustuhin pa nya akong maalala? Binura na nga nya ako sa isipan nya noon, paano pa ngayon?" at tuluyan na talaga syang naiyak.

Napabuntong hininga ako at tumayo para lumipat sa tabi nya para yakapin sya..

"Shhhh.. Magiging okay din ang lahat.. Mahal ka ni Jin.. Maiintindihan ka nya.."

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon