Forty Seven;

22 2 4
                                    

- JINYOUNG -

"Hyung." Narinig kong tawag ni Gongchan.

"Oh?" Sagot ko sa kanya nang hindi lumilingon.

"Hyung.."

"Tsk. Bakit ba?!"

Paglingon ko sa kanila ay bigla na lang silang nagtawanan. Sumimangot ako ng marealize ko kung bakit.

Badtrip na umupo ako sa tabi nila, kanina pa kasi ako nakamasid kila Stupid at doon sa lalaking extra.. Kita kasi sila dito na nag-uusap sa may Garden.

"Pft! Para kang tanga jin. >:D" -Shinwoo.

"Tss. (,~~)+++"

"Bleh! Kahit tignan mo pa ako ng masama, hindi tatalab yan sakin. >:D" - Shinwoo.

"Hindi mapakali eh. :D" - Baro.

"Tss. Kapag ba si JC may ibang kausap na lalaking may gusto sa kanya, marerelax ka?"

Nagulat kaming lahat sa sinabi ni Gongchan na mukhang malungkot pa ang mukha.

Si Baro naman ay biglang tumayo.

"Syempre hindi! Bugbog abot sakin ng kumausap sa Hani ko!" - Baro.

"Pwe! Ang corny!" - Shinwoo.

"Selos ka lang hyung! Wala kang matinong gerlpren. :P"

"Aba't! Yaaaaa! Halika ditoooo!!!"

At naghabulan silang dalawa.

Tumingin ulit ako sa labas at nakitang hawak na nung g*go yung kamay ni Stupid. Agad akong tumayo at lumabas para puntahan sila.

"Pag-isipan mo sana yung sinabi ko, please? Para din sayo to, kelsie.."

Medyo malapit na ako sa kanila at nakitang malungkot yung mukha ni Stupid. Lalong nag-init yung ulo ko ng makita kong dampian nya ng halik sa noo si Stupid..

G*agong to ah!

Tumakbo ako palapit sa kanila at agad na hinila si Stupid palapit sakin.

"Pwede ko na bang makuha ang GIRLFRIEND KO?" Matalim ang tingin na tanong ko sa kanya.

Agad ding nag-iba ang expression ng mukha nya..

"Tandaan mo to, Jinyoung.. FIANCEE KO pa din yang GIRLFRIEND MO."

Kinuyom ko ang kamao ko at susugurin na sana sya..

"STOP IT!"

Tumingin kami parehas kay Stupid na mukhang galit. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng konting takot ng makita ko ang galit nyang mukha. Binitawan ko ang kwelyo ng lalaking ito at lumapit kay Stupid.

"Sorry." Mahinang sabi ko sa kanya.

Tinignan nya ako sandali ng hindi nagsasalita kaya kinabahan ako..

Galit ba sya sakin?

Huminga sya ng malalim at hinawakan ang isa kong kamay then humarap sa extrang lalaki. (,~~)+++

Pasalamat ka at nandito si Stupid. Tsk.

"Ethan.. Pwede ka ng umuwi. Thank you ah? Pagpasensyahan mo na tong si Jin."

Lumambot ang expression ng mukha ng lalaki nang tumingin ito kay Stupid kaya parang gusto ko na namang manapak.

"Uuwi na ako kelsie. Tawagan mo ako kung nakapag-desisyon kana."

Bago sya umalis ay tinapunan muna nya ako ng nagbabantang tingin. Sinundan ko lang sya ng tingin.

"My loves.."

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon