Nine:

35 2 0
                                    

~ JINYOUNG ~

Nasaang lupalop na ba ang mga yon? Kanina pa ako paikot-ikot sa loob ng University. -___- Napuntahan ko na din mga tambayan namin pero ni isang kamember ko wala.

Naglalakad na ako pabalik sana sa Garden dahil doon ako nakatambay kanina nang mapadaan ako sa Music Room. Nahinto ako sa paglalakad ng makarinig ako ng tunog ng isang piano. Pumasok ako para makita kung nasa loob ba si Sandeul.

*Right here waiting*

Nakarinig ako ng babaeng kumakanta. So malamang hindi si Sandeul yon pero hindi ko alam kung bakit parang gusto kong makita kung kanino ang magandang boses na yon. Ramdam ko yung lungkot sa boses nya habang kumakanta ito.

Pumasok na ako ng tuluyan.

Stupid?

Maganda pala ang boses ng stupid na to. Hindi nya ako napapansin kaya sumandal ako sa tabi ng pinto. Tinitignan ko lang sya at hinihintay matapos kumanta. Nakayuko sya at malungkot na kumakanta.

"Miss ko na si Jinyoung." *sigh*

Dugdug dugdug.

Tss. What's wrong with me? Dahan-dahan akong lumapit at huminto malapit sa kanya.

Nanlaki ang mga mata nya at agad tumayo palapit sa akin at ngumiti.

Dugdug dugdug.

Urgh. =____=+++

" Omg ! My loves?!  Ikaw ba yan?!"

Hindi ako sumagot at tinignan lang sya.

"Imagination ko na naman yata to." Malungkot na yumuko sya. "Wah! Miss ko na talaga si My loves! Huhuhu! 〒▽〒"

"Tss. Stupid talaga. -___-"

Agad na napatingala sya sakin.

"Omo. Nagsasalita ka?! (⊙o⊙)?"

"Natural! Retard ka talaga!" Sabay pitik sa noo nya.

"Eeehhh?! Tunay ka?! O_____o?!"

"Tss. Patingin ka na nga sa doctor. Malala kana. (~~,)"

Mukhang hindi pa rin sya naniniwala dahil tinusok tusok pa nya ang magkabila kong pisngi. Saan bang planeta galing to at dakilang SLOW?! =____=+++

Binatukan ko nga.

"Aray! Huhuhu. 〒▽〒"

"Ano, okay na?! Gising ka na bang tuluyan?! -____-++"

Nanlalaki ang mga matang tumimgin sya sakin tapos parang tanga na lumalapad na naman ang ngiti.

"Waaaah! My loves! Ikaw ngaaaa! Akala ko imagination ko lang e. Tunay na pala. Hihihi. ^_____^v"

"Shut up. Ang ingay ingay mo na naman. =__="

Kumapit naman sya sa braso.

You.Are.My.Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon