~ SANDEUL ~
"Hey! Punta tayo sa mall! ^___^"
"Wag mo nga akong matawag na hey. May pangalan ako. -___-"
Nangugulo ang Amazonang to. -____-
"Punta nga tayo sa mall!"
"Ano na naman bang masamang binabalak mo? Ang dami-daming tao don. Makikilala ako at wala akong planong maging alalay mo sa pagsashopping. =_____="
"Ang sungit mo piggy! Meron kaba?"
Bakit nga ba?! -___-
Kasi peste inaantok pa ako! Wala pa akong tulog! T____T Buti hindi ako nakatulog sa klase kanina. >___<
"Wag mo akong guluhin. Inaantok ako. Tsupi. =___="
"Nambabae ka ano? Ayie. Binata na syaaaa ~"
Ihagis ko kaya to sa labas ng School? =____=
"Tigilan mo ako tomboy. =___=++"
"Hyunggg!"
"Sandeul!"
"Jungwan!"
"San-sannnn!"
Narinig ko ang mga boses ng mga taong salarin kung bakit ako puyat ngayon. =____=
FLASHBACK:
Urgh! Sino ba ang walang magawa na pinagtitripan ang Doorbell ng condo ko! >____< Kaya nga ako hindi sa Dorm natulog dahil kailangan ko ng katahimikan!
9PM na ng gabi. Sino naman ang istorbo na to?! Ayoko pa naman yung naiistorbo ang tulog ko!
Inis na inis na binuksan ko ang pinto ko..
*BLAG*
*BLAG*
*BLAG*
*BLAG*
Hindi ko na magawang magsalita ng maramdaman kong may mga dumagan na sakin. APAT na tao. =___= Natumba kaming lahat sa sahig.
"Sorry! ^____^v" - Yung APAT.
Apat means Gongchan, Shinwoo hyung, Baro at Happy na nakapeace sign. -____-++
Naiinis na tumayo ako pagkatayo nila. Nakita ko pang pumasok si JC at Jinyoung sabay sarado ng pinto.
"Bakit ba nandito kayo ng ganitong oras?! >___<"
Aba't! -___-++
Walang sumagot sa kanila at dirr-diretsong pumasok sa sala. -___- Si Happy na lang ang natira sa harapan ko na nakangisi.
"Ipaliwanag mo ang lahat ng ito, Kelsie! -___-++"
Agad na sumimangot sya na akala mo iiyak.
"Uuwwwaaaa! Scary san-sannn! 〒▽〒"
Nilingon ko ang mga taong nakaupo na ngayon sa sofa at binubuksan ang TV..
"HOY! ANONG GINAGAWA NYO DITO SA BAHAY KO?! MAY PASOK TAYO BUKAS NG MAAGA!"
"Relax san-san!"
Napalingon ulit ako kay Happy na nakangiti na.
"Relax?! Paano ako marerelax?! Inistorbo nyo ako?!"
"Nandito kami para magmovie marathon! ヽ('▽`)/"
"WHAT?!"
Nang dahil sa gusto nilang magmovie marathon inistorbo pa nila ako!? Pwede namang sa dorm! Kakaiba talaga ang mga utak ng mga to! >____<