25.

1.3K 111 17
                                    




Choi Seungcheol bị mất tích gây náo động không nhỏ trong nội bộ băng đảng của hắn. Dino và Jun không truyền bất kì tin tức gì ra bên ngoài, chỉ có những thân tín cấp cao bên trong trụ sở mới biết rõ về việc này.

Dino không biết có phải vì lâm vào đường cùng rồi hay không, hoặc là cậu đã tin tưởng quá mức vào Jeonghan, thế nhưng lại hỏi ý kiến Jeonghan về nhiều vấn đề mà nếu là trước kia cậu sẽ xin chỉ thị của Choi Seungcheol, hắn không ở, cậu lại đi tìm Jeonghan cho ý kiến.

"Anh là anh dâu mà. Anh đồng ý là được rồi".

Câu nói của cậu làm Jeonghan không biết phải phản biện ra làm sao. Cậu nhóc làm việc rất mau lẹ, tuy không quyết đoán bằng Jun nhưng trước giờ chưa từng phạm sai lầm lớn nào, cậu xin ý kiến của Jeonghan với vẻ mặt vô cùng thản nhiên khiến cho một phút nào đó Jeonghan thật sự nghĩ rằng bản thân thật sự có quyền thay Choi Seungcheol quyết định.

Jeonghan mặc dù không có kinh nghiệm làm ăn, nhưng việc phải theo dõi và tiếp cận các tay tài phiệt và những mục tiêu đa ngành nghề khác nhau khiến anh có kiến thức cơ bản trong mọi lĩnh vực, xử lý một vài chuyện trong tổ chức cũng không phải quá khó khăn đối với anh.

Dino vừa nhận được chỉ thị của Jeonghan liền lập tức khoe mẽ với Jun, sao hả, anh có thấy anh dâu của chúng ta tài giỏi không? Ra được phòng khách, lên được giường ngủ nha~

Sự đắc ý của Dino cũng làm dịu bớt bầu không khí lo lắng căng thẳng đang diễn ra. Mọi người kể cả Mingyu và Myungho đều đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của Choi Seungcheol, nhưng kết quả vẫn là bạt vô âm tín.


Jeonghan ngồi trên ghế dựa trong phòng làm việc của Choi Seungcheol, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn bức tranh yêu thích mà hắn treo trên tường. Không ai biết trong đôi mắt màu hổ phách kia đang suy nghĩ cái gì.

Trong TV, phóng viên đang liên tục nói về việc những chính khách và nhiều nhà tài phiệt cả trong và ngoài nước đều đang gửi thư kiến nghị nhà xanh buộc họ trả tự do cho Hong Seo Jun.

Hanwha là một trong mười tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, là tập đoàn tài chính đa ngành lớn nhất xứ sở Kim Chi này, Hong Seo Jun là người lãnh đạo có tài và nắm giữ nhiều dự án quan trọng. Việc giam giữ ông ta đã gây ra thiệt hại không ít cho nền kinh tế, họ yêu cầu tổng thống sắp hết nhiệm kì và tân cử tổng thống phải trả tự do cho Hong Seo Jun.

Trước áp lực và sự thúc ép to lớn từ nhiều phía như vậy, hội đồng chính phủ Hàn Quốc có vẻ đã có động thái muốn làm yên lòng đám nhà giàu ủng hộ Hong Seo Jun, việc trả tự do cho ông ta chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Jeonghan lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào màn hình TV. Hong Seo Jun thần thái sáng lạng khoẻ mạnh đứng bắt tay với tân tổng thống đương nhiệm, hai người cùng nở nụ cười, chính là một cặp đứng trên cùng chiếc thuyền vui vẻ hát ca.

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ đánh thức suy nghĩ trong đầu Jeonghan.

Jeonghan vẻ mặt không cảm xúc ấn nhận. Đầu bên kia vang lên giọng nói của Jihoon, còn có âm thanh lúc xa lúc gần của Hoshi.

Khi Dino một lần nữa đến phòng làm việc tìm Jeonghan, chỉ thấy căn phòng lặng ngắt không một bóng người, áo khoác của anh đã biến mất, mà cả con dao găm Choi Seungcheol cất trong học tủ cũng không còn thấy đâu nữa.

[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ