10.

1.9K 128 23
                                    




Một chiếc xe Mercedes-Maybach S-Class màu đỏ chói mắt đỗ lại trước cửa nhà hàng Nhật. Người bên trong chính là Dino, cậu không hiểu vì sao đại ca nhà mình tự chạy đi ăn nhậu rồi lại gọi cậu tới đón về, chẳng lẽ là say tới mức không thấy đường nữa rồi sao? Sao có thể như thế được, đại ca nhà cậu chính là tường bê tông cốt thép đó, có mà nhân viên khui bia không kịp ông uống chứ làm gì có chuyện say chứ, trong điện thoại giọng cũng rất bình tĩnh.

Dù khó hiểu nhưng Dino vẫn tự mình lái xe tới. Cậu là cánh tay phải đắc lực trực tiếp quản lý chuyện điều động nhân sự cho các sản nghiệp dưới danh nghĩa của Choi Seungcheol, đám người không ít thì nhiều cũng sẽ biết đến danh tiếng của cậu, thấy Dino đứng đó, tiếp tân của nhà hàng lập tức tươi cười chào cậu một tiếng rồi không dám để ý tới nữa, sợ mình sẽ không may "biết quá nhiều".

Đợi được một lúc sau cùng Choi Seungcheol cũng đi ra, bên cạnh anh còn có một người mang kính đen và khẩu trang đi cùng.

Dino nhìn người thanh niên vừa lướt ngang qua trước mặt mình, cậu cảm nhận được sát khí rõ rệt tỏa ra trên cơ thể người nọ.

Dino dè chừng thủ thế đứng một bên, Choi Seungcheol lúc này cũng thông thả chuẩn bị ngồi vào trong xe.

Vừa nhìn thấy hắn Dino liền kinh ngạc.

"Ôi hyung! Mặt anh bị làm sao vậy?!!".

Choi Seungcheol từ tốn vuốt lên hai vết cào từ cổ kéo dài đến trên má, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười đầy hưởng thụ.

"Đây chuyện tình thú của người lớn. Em còn nhỏ nên không hiểu đâu".

Dino: "..."

Jeonghan: "..."

"Lái xe đi". Choi Seungcheol bình tĩnh nói.

"Em nhỏ" Lee Dino vừa trải qua 25 nồi bánh chưng tỏ vẻ cạn cmn lời, nhẹ đáp một tiếng rồi yên lặng lái xe, chiếc xe nhanh chóng rời đi bỏ lại phía sau đám người vẫn đang hùng hổ lùng sục trong nhà hàng để tìm kiếm tên sát thủ.

Xe rất nhanh đi đến một đại lộ vắng vẻ, Jeonghan muốn xuống nhưng cánh cửa lại cứ đóng chặt không thể mở được.

"Mở khoá!".

"Không được mở!".

"Mở ra!".

"Không được mở!".

Đoạn đối thoại cứ liên tục lặp lại giữa chàng sát thủ trẻ và ông chủ mafia nhà mình. Dino cảm thấy vô cùng khô hạn lời, thầm nghĩ có nên lôi hai người này xuống đánh mông mỗi người mười ba cái cho lớn trở lại hay không, bộ 8 tuổi với 9 tuổi cãi nhau hay gì!!

Jeonghan trừng mắt nhìn Choi Seungcheol, biểu cảm tức giận nhưng vẫn cố kiềm nén, ngược lại ánh mắt của người đối diện lại chỉ chăm chú vào đôi môi còn hơi sưng đỏ của cậu, trong miệng nhớ rõ hương vị ướt át ngọt ngào khi cả hai hôn nhau.

Choi Seungcheol nghiêng đầu, thầm nghĩ nếu như lúc đó Jeonghan vừa uống một ngụm rượu, vậy thì hương vị chắc có lẽ sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nhìn ánh mắt càng lúc càng trở nên đen tối của Choi Seungcheol, Jeonghan nhất chân đạp mạnh vào ghế của Dino bảo cậu mở khóa cửa xe cho mình, Dino đang thả hồn vu vơ thì bị đạp một phát làm cho giật mình nên đã mở khóa cửa.

[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ