Khoảng thời gian sau đó Jeonghan qua lại với Choi Seungcheol ngày càng nhiều, nếu không phải là "vô tình" gặp gỡ thì là người kia cần cậu cung cấp thông tin.
Jeonghan chỉ muốn phá hoại cuộc tranh cử của Park Geun Hye, chứ không có ý sẽ đánh đổ Hong Seo Jun hay làm ông ta thân bại danh liệt, vì vậy lượng thông tin mà cậu mang cho Choi Seungcheol cực kì ít.
Mặc dù vậy, đã có điều gì đó xung quanh Jeonghan đã thật sự thay đổi.
Trước đây Jeonghan chỉ hay nói chuyện với Jihoon, còn có Hoshi, nhưng hiện tại cậu dường như hoạt bát hơn nhiều, cũng chủ động mở lời với người khác, không còn nhiều dáng vẻ lạnh lùng xa cách và dè chừng như trước kia nữa.
Công lao này có lẽ phải vinh danh cho SeungKwan và Dino rồi, hai người này ở cạnh nhau như thiên lôi đánh trúng địa hỏa, ầm ầm nổ vang khiến Jeonghan không lúc nào là không cảm thấy thú vị, SeungKwan và Dino có vẻ như rất thích trò chuyện cùng Jeonghan, sơ hở là lại lôi anh đi chơi mấy trò vô bổ.
Jeonghan lúc này đang ngồi trên ghế sofa, hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình TV phát sóng trực tiếp buổi vận động tranh cử ở Busan, thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc.
Choi Seungcheol đi đến bên cạnh Jeonghan, theo đường nhìn của cậu quan sát người phụ nữ đang không ngừng phát biểu trong TV.
"Có chuyện gì sao?".
"Không có gì".
Jeonghan chưa từng nói với ai về câu chuyện của cuộc đời mình, Choi Seungcheol cảm nhận được sự thù địch rõ ràng trong ánh mắt cậu dành cho Park Geun Hye, nhưng cũng không ép cậu phải nói cho hắn biết.
Choi Seungcheol thong thả nhét hai tay vào trong túi quần, dáng vẻ điềm tĩnh lạnh lùng chăm chú ghi nhớ gương mặt vị ứng viên tổng thống luôn tươi cười bên trong TV.
.
.
.
.
Jeonghan vẫn không từ bỏ công việc ám sát của mình, bởi vì Hong Seo Jun đã ngừng chu cấp cho cậu từ ngày cậu hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên.
Tiền viện phí, thuốc men điều trị cho em gái rất đắc đỏ, cho dù biết có nguy hiểm nhưng Jeonghan không còn cách nào khác vẫn phải tiếp tục mạo hiểm mạng sống của mình, mang tiền về chạy chữa cho người em gái nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm Đêm
FanficKẻ săn mồi và con mồi, sau cùng ai mới là người chiến thắng?! . CP: CheolHan