Biệt thự nhà họ Hong.Hong Jisoo vội vã bước vào trong nhà, nhìn thấy người đàn ông đang ngồi trên bàn chính uống trà, anh có hơi khựng lại một chút rồi lên tiếng chào hỏi.
"Thưa ba".
"Làm gì mà gấp gáp vậy, thật hiếm để nhìn thấy mặt con nhỉ".
"Dạ, ba hôm nay không tới công ty sao?".
"Có chút chuyện, nửa giờ nữa sẽ trở lại".
Hong Seo Jun liếc mắt nhìn con trai, dáng vẻ anh đường hoàng lịch lãm không hề nhận ra đã gần ba mươi tuổi. Cha con hai người cùng chung một đặc điểm chính là trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.
"Con hôm nay sao lại trở về đây, tìm ai?".
Giọng Hong Seo Jun lạnh lùng nói, giống như đã đoán được còn cố ý hỏi. Hong Jisoo nhìn ông ta, sau cùng vẫn mở miệng:
"Ba, mấy hôm nay con không gọi được cho Jeonghanie, ba đã sai cậu ấy đi làm nhiệm vụ gì rồi sao?".
Hong Seo Jun bất ngờ ném mạnh chiếc máy tính bảng lên bàn trà, lớn giọng:
"Lại quan tâm tới thằng nhóc đó, con không hỏi thăm ta hay mẹ con mà một hai chỉ biết đến đứa mồ côi kia, con vì nó mà làm thật nhiều thứ đấy nhỉ?!!".
Ánh mắt Hong Seo Jun chứa đựng lửa giận. Đứa con trai độc nhất này của ông luôn để tâm đến Yoon Jeonghan, đứa trẻ mà ông nhận nuôi mười năm trước khiến cho ông rất không có hảo cảm với cậu.
Ngày đó tài trợ cho Jeonghan đi học, tiền viện phí cho em gái cậu đều là do Hong Jisoo cầu xin ba của mình đứng ra giúp đỡ. Hong Seo Jun đưa ra nhiều điều kiện rất nhiều cho Hong Jisoo để ông ta nhận lời cưu mang hai anh em Jeonghan.
Đến cả sau này khi bị buộc phải đến Los Angeles du học Hong Jisoo vẫn không hề làm trái, điều kiện cuối cùng chính là từ bỏ việc làm bác sĩ vào năm ba mươi tuổi để trở về tiếp quản gia nghiệp của gia đình, Hong Jisoo cũng đang chuẩn bị thực hiện.
Sự quan tâm lo lắng và tình nguyện bỏ ra nhiều như vậy khiến Hong Seo Jun không khó nhận ra ý nghĩ của con trai mình đối với Yoon Jeonghan là gì, điều này khiến ông cực kì không hài lòng.
Nhìn thấy ba mình tức giận, Hong Jisoo cũng không nói nhiều nữa sợ ông sẽ trút giận lên người Jeonghan, anh bảo mình đi tìm mẹ sau đó nhanh chóng rời khỏi.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic - R16+] Bướm Đêm
FanficKẻ săn mồi và con mồi, sau cùng ai mới là người chiến thắng?! . CP: CheolHan